Học trai Hàn biến hóa với 9 kiếu tóc uốn đẹp cực thu hút (P1)

Hãy thử biến hóa mái tóc của bạn theo những kiểu tóc uốn đẹp của những anh chàng đến từ xứ sở Kim Chi. Chắc chắn sẽ là một sự lột xác mới lạ và hấp dẫn!

Đối với những chàng trai thích vẻ ngoài năng động, trẻ trung thì chắc chắn những lựa chọn dưới đây mà 30Shine gợi ý sẽ làm bạn hài lòng.

Mục lục

1. Tóc uốn rẽ ngôi giữa cổ điển mà hiện đại

Xu hướng tóc uốn nam 2018 không thể bỏ qua kiểu tóc uốn rẽ ngôi giữa này. Đã có rất nhiều sao Hàn ưa chuộng kiểu tóc này và “diện” nó trên màn ảnh nhỏ cũng như khi đi dự sự kiện. Vừa mang lại vẻ mạnh mẽ, vừa cho thấy bạn là một chàng trai năng động.

Một trong những mẫu tóc uốn đẹp được yêu thích nhất năm nay bởi tính linh hoạt của nó

Một trong những mẫu tóc uốn đẹp được yêu thích nhất năm nay bởi tính linh hoạt của nó

Đây được coi là một kiểu tóc uốn đẹp  rất thu hút. Nó dành cho nam thịnh hành nhất tại Hàn Quốc trong năm nay. Một kiểu tóc có vẻ cổ điển, truyền thống nhưng lại rất hiện đại và trẻ trung. Bạn cũng có thể vuốt ngược phần mái về phía sau để tạo nét sang trọng khi đến những nơi trang trọng. Và bạn có thể rũ mái xuống khi đi cùng bạn bè hoặc đi chơi. Vậy tại sao bạn không thử học những chàng sao Hàn với kiểu tóc này? Một lựa chọn cực kì tinh tế cho các bạn nam theo đuổi hình tượng quý ông. Nó mang đến hiện đại và lịch lãm nhưng không kém phần năng động.

2. Tóc uốn rẽ ngôi lệch lãng tử

Lịch lãm và sang trọng là những gì có thể nói về kiểu tóc này

Lịch lãm và sang trọng là những gì có thể nói về kiểu tóc này

Nếu kiểu tóc uốn rẽ ngôi giữa cho bạn một vẻ ngoài lịch lãm thì tóc uốn rẽ ngôi lệch lại xây dựng cho bạn một hình tượng lãng tử, phong trần.

Với cách chia ngôi 7/3 và phần tóc uốn đẹp bồng bềnh sẽ tạo cho bạn cảm giác phong trần và bụi bặm. Không những thế, phần mái lệch sẽ là “vũ khí” giúp bạn che đi những phần khuyết điểm không đáng. Bạn nên thử chọn cách là uốn xoăn phần mái và để dài một chút phần tóc gáy. Đó sẽ là một tạo hình cực kì thu hút và lôi cuốn!

3. Kiểu tóc uốn xoăn Goo Jun Pyo cá tính

Được thịnh hành từ hình tượng chàng công tử con nhà giàu Goo Jun Pyo (do diễn viên Lee Min Ho thủ vai) trong Boy Over Flower phiên bản Hàn, kiểu tóc xoăn này nay lại càng được yêu thích. Điều đặc biệt là kiểu tóc này được uốn xoăn toàn bộ và hơi dài. Một kiểu tóc cho thấy bạn là một chàng trai cá tính, có một chút ngang bướng nhưng lại rất tình cảm.

"<yoastmark

Hơn thế nữa kiểu tóc này được ưa thích bởi rất dễ kết hợp quần áo và phù hợp với rất nhiều dịp khác nhau.

4. Kiểu tóc uốn phồng đầy thu hút

Nếu gọi kiểu tóc này là kiểu tóc dễ khiến các chị em đổ gục thì quả không ngoa. Bởi đây là một kiểu tóc dễ tạo kiểu nhưng lại tạo ra một sự lôi cuốn bất ngờ.

"<yoastmark

Đặc biệt, kiểu tóc này tạo một sự trẻ trung và mới lạ cho các bạn nam. Bên cạnh đó, đây là một kiểu tóc cực hợp với những chàng trai châu Á như Hàn Quốc hay Việt Nam. Một lựa chọn không tồi đúng không nào?