10 năm để Layer và quyết định “lột xác” có 1-0-2 tại 30Shine

10 năm chỉ để 1 kiểu tóc là có thật anh em ạ! Chàng trai có niềm đam mê mãnh liệt với kiểu tóc Layer nay đã quyết định đến 30Shine để thay đổi với hình ảnh hoàn toàn mới. Hãy cùng 30Shine khám phá cú “lột xác” có 1-0-2 này nhé!

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

 

Mục lục

1. “Truyền thuyết” về chàng trai 10 năm chỉ để 1 kiểu tóc

Nhân vật chính của chúng ta trong Video lần này là Đạt. Một chàng trai có niềm yêu thích đặc biệt với kiểu tóc Layer. Anh chàng có 1-0-2 này đã để kiểu tóc Layer được 10 năm và chưa hề 1 lần thử kiểu tóc khác.

Đạt có 1 gương mặt sáng, dễ nhìn nhưng phần gò má 2 bên lại hơi cao và mắt hơi nhỏ. Vì thế nên anh chàng luôn trung thành với kiểu tóc Layer. Kiểu tóc này giúp che đi những khuyết điểm trên gương mặt Đạt. Cụ thể là nó giúp “đánh lạc hướng” người nhìn vào đôi mắt nhỏ và gò má cao của anh chàng.

“Truyền thuyết” về chàng trai 10 năm chỉ để 1 kiểu tóc

“Truyền thuyết” về chàng trai 10 năm chỉ để 1 kiểu tóc

Nếu vẫn để kiểu tóc cũ, Đạt vẫn rất đẹp trai. Nhưng nó lại làm Đạt hơi 1 màu và khiến cho anh chàng khó thay đổi với những hình ảnh mới. Vì vậy, để đa dạng hơn, Đạt đã quyết định đến 30Shine để “lột xác”.

2. Quyết định “lột xác” với 1 kiểu tóc hoàn toàn mới tại 30Shine

Đến với 30Shine lần này, Đạt quyết định thay đổi hoàn toàn với kiểu tóc Side Swept. Anh chàng đã lựa chọn hình ảnh kiểu tóc Side Swept như người mẫu Jack Su trong MV Anh đang ở đâu đấy anh của Hương Giang.

Người mẫu Jack Su (ngoài cùng bên phải) với kiểu tóc Side Swept lịch lãm, cuốn hút

Người mẫu Jack Su (ngoài cùng bên phải) với kiểu tóc Side Swept lịch lãm, cuốn hút

Tuy là 1 gã trai tồi nhưng chúng ta không thể phủ nhận hình ảnh lịch lãm của Jack Su với kiểu tóc Side Swept ấn tượng trong MV. Chàng ta rất đẹp trai, đàn ông và đặc biệt cuốn hút. Chắc cũng chính vì vậy mà cả Hương Giang và cô bạn “từng thân” đều mê luyến anh chàng này.

Quyết định “lột xác" với 1 kiểu tóc hoàn toàn mới tại 30Shine

Quyết định “lột xác” với 1 kiểu tóc hoàn toàn mới tại 30Shine

Điểm chung giữa Đạt và Jack Su chính là làn da trắng sáng và khuôn mặt dễ nhìn. Chính vì vậy mà anh chàng “truyền thuyết” của chúng ta có thể thoải mái thay đổi với kiểu tóc mới. Side Swept sẽ giúp anh chàng để lộ ra vầng trán, khuôn mặt sáng và cuốn hút hơn.

3. Muốn đẹp trai hãy đến ngay 30Shine!

Những anh bạn nào có khuôn mặt trái xoan, trái tim hoặc kim cương cũng có thể thử thay đổi với kiểu tóc Side Swept giống như Đạt. Chắc chắn anh em sẽ hài lòng với sự “lột xác” ấn tượng này!

COMBO cắt tóc tạo kiểu 7 bước "thần thánh" chỉ duy nhất 100k tại 30Shine!

COMBO cắt tóc tạo kiểu 7 bước “thần thánh” chỉ duy nhất 100k tại 30Shine!

Đến với 30Shine, anh em sẽ được trải nghiệm gói dịch vụ Shine COMBO 7 bước “thần thánh” chỉ duy nhất 100k. Không chỉ mỗi Side Swept, anh em có thể thoải mái thay đổi với các kiểu tóc đẹp trai, dẫn đầu xu hướng khác như Side Part, Mohican,…

  1. Rửa mặt sạch bã nhờn và bụi bẩn
  2. Hút mụn và chăm sóc da mặt bằng tinh chất hoa hồng
  3. Gội đầu massage thư giãn, giúp bạn không còn căng thẳng mệt mỏi
  4. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt
  5. Cắt tóc tạo kiểu
  6. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu
  7. Vuốt sáp đẹp trai

Vừa được cắt tóc đẹp trai lại vừa được gội đầu massage thư giãn đánh bay mệt mỏi thì còn gì bằng! Đừng chần chừ làm gì nữa anh bạn. Hãy nhấn nút đặt lịch ngay thôi nào!