Những mẫu tóc nam đa-zi-năng nhất mọi thời đại

Mục lục

Những mẫu tóc mà 30Shine sẽ giới thiệu cho bạn là những mẫu tóc vô cùng linh hoạt và chưa bao giờ lỗi mốt. Bạn hoàn toàn có thể tự do sáng tạo kiểu với những mẫu tóc này. Một chàng trai hiện đại chẳng thể nào bỏ qua những mẫu tóc này!

1. The Buzz Cut

Buzz Cut là gì?

Ngắn. Rất ngắn. Có thể nói đây là mẫu tóc mà chàng trai nào cũng đã từng để qua. Bởi hầu hết trẻ em từ lớp 1 đến lớp 4 đều bắt buộc phải cắt tóc như thế. Hay chúng ta gọi đùa Buzz Cut là mẫu tóc 3 phân, tức là độ dài sợ tóc chỉ dài 3cm, khá sát với phần da đầu.

Những mẫu tóc nam đa-zi-năng nhất mọi thời đại

Buzz Cut phù hợp với những ai?

Những chàng trai có gương mặt đẹp và góc cạnh. Dylan Brittain, chuyên gia về tóc namtại Rainbow Room International cho biết: “Buzz Cut là một phong cách tuyệt vời để làm nổi bật khuôn mặt của bạn,"

Làm cách nào để tạo kiểu?

Không cần gìnhiều. Khi "diện" Buzz Cut, bạn hãy quen với thực tế rằng bạn sẽ không phải mất thời gian quý giá mỗi sáng pha cà phê để nghĩ cách làm thế nào để tạo kiểu cho nó.
Tuy nhiên, không vì thế mà Buzz Cut cho thấy nó không linh hoạt. Trái lại, đây còn là mẫu tóc phù hợp cho tất cả các dịpvà bạn có thể thực hiện những thay đổi tinh tế bằng cách sử dụng một số sản phẩm nhất định. "Sản phẩm sẽ không thay đổi hình dạng của Buzz Cut, nhưng họ có thể thay đổi kết cấu," Brittain nói.

“Một số sản phẩm có thể được sử dụng để cung cấp cho tóc trở nênsáng bóng, trong khi các loại sáp cũng có thể được sử dụng để làm phẳng tóc và loại bỏ bất kỳ sợi tóc thừanào.”

2.The Textured Crop

Textured Crop là mẫu tóc gì?

Dài hơn Crew Cut, nhưng vẫn là một mẫu tóc ngắn, Textured Crop là một phong cách sử dụng kĩ thuật kéo nhiều hơn và đòi hỏi tay nghề của người thợ cũng cao hơn. Vì nó cắt giảm sự sử dụng của tông đơ nên cho phép bạn thỏa sức sáng tạo với Textured Crop.Textured Crop không khiến khuôn mặt bạn trần trụi và góc cạnh như Buzz Cut nhưng lại khiến khuôn mặt bạn trở nên sáng láng và tôn các góc mặt hơn.

Ai sẽ phù hợp với Textured Crop?

Tất cả mọi người. Trừ khi bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc đa năng nhưng nghiêng nhiều về thiên hướng màu phản sáng.

"Textured Crop là kiểu tóc cổ điển, không có sự tương phản nhưng đầy tinh tế", Adam Brady, chuyên gia tóc namRuffians Barbers nói. "Đó là một lựa chọn lý tưởng cho một người đàn ông trưởng thành hơn. Không kém phần quan trọng là mẫu tóc này sẽđẹp nhất khi tóc bạn mịn và được chăm sóc tốt."

Những mẫu tóc nam đa-zi-năng nhất mọi thời đại

Làm sao để tạo kiểu?

Sáng tạo bất tận với cách sử dụng tông đơ linh hoạt,Textured Cropcó thể cho bạn thấy sự tinh tế của mẫu tóc này khi nóphù hợp với bất kỳ dịp nào.

Đi đến văn phòng? Hay là buổi hẹn đầu tiên? Sau đó vài cú lượn lờ đâu đó. "Hãy sử dụng một chút pormade và một chút dầu dưỡng, chà kĩ trên lòng bàn tay và tạo kiểu thôi!"

“Sau đó cào qua tóc của bạn từ gốc, ép sát tócsang phíabên cạnh. Cuối cùng, vỗ nhẹ các hai bênphần dư của sản phẩm tạo kiểuvà kết thúc bằng một một chút gôm xịt cố định kiểu tóc." – Brandy hướng dẫn.

3. The Quiff

Quiff là gì?

Cắt ngắn ở hai bên nhưng để lại phần tócdài trên đìnhđầu, các mẫuQuiff hiệnđại có nhiều đổi mới, nhất là vềchiều dài tóc ở phía trước của đầu và hai bênrìa. Điều này vô hình chungcho bạn "chấtliệu" phong phú để tạo ra những đường nétsắc nét hoặc ấn tượng, đẩy mạnh độ tương phản.

Quiff sẽ hợp với đối tượng nào?

Đàn ông với chất tóc phát triểnkhỏe mạnh, những người không ngại dành thời gian cho việc chăm sóc và tạo kiểu cho tóc. Nếu bạn đang giảm thiểu việc tóc mọc quá nhanh, hoặc muốn dành nhiều thời gian dành cho việc "nghịch" tóc của bạn trước gương, hãy chọn Quiff và biến tấu nó theo cách của riêng bạn.

Tạo kiểu Quiff như thế nào?

Luôn luôn để tóc đượchất lên. Nếu không bị xà xuống mặt và làm tầm nhìn bạn hẹp đi, thì hãy luôn chắc chắn, tóc của bạn được giữ đúng nếp hướng lên.

Đối với những khoảng tóc gần nhau, Alan Jones gợi ý tạo kiểu bằng cách sử dụng sáp để tạo ra một kiểu Pompadour truyền thốnghoặc một kiểu tóc mướt mịn để tạo ra một diện mạo đầy hào hoa.

Những mẫu tóc nam đa-zi-năng nhất mọi thời đại

Đối với loại tóc hơi xơ cứng, Jones khuyên nên dưỡng ẩm cho mái tóc của bạnvới một chút muối biển dạng dung dịch, để khô để tạo ra một lớ ngoài nhìn nhẹ nhàng hơn.

Một lời khuyên khác dành cho các chàng trai là hãy nên nhấn nút đặt lịch để hẹn hò với stylist 30Shine để có thể sở hữu những mái tóc chất chơi nhé!

Nguồn: Fashionbeans

Xem thêm:

TOP 3 kiểu tóc HOT trend tháng 8 bạn nhất định không thể bỏ lỡ (Phần 1)

JungKook BTS đã tạo kiểu tóc Middle Part như thế nào trong MV ‘IDOL’

“Lột xác" với kiểu tóc Comma Hair thời thượng như chàng hoàng tử V-POP Noo Phước Thịnh

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *