Văn Thanh, Đức Chinh và loạt sao Việt mê mệt kiểu tóc xù – hóa ra đều bắt trend từ đây

Kiểu đầu xù với những lọn tóc xoăn tít không phải mới, nhưng phải đến khi các cầu thủ của tuyển Việt Nam chưng diện, nó mới thực sự trở thành trào lưu.

Văn Thanh chính là cầu thủ đầu tiên của đội tuyển Việt Nam sở hữu kiểu đầu cực chất này. Trước đây, cũng đã có rất nhiều ngôi sao túc cầu trên thế giới để kiểu đầu này và thi đấu cực thăng hoa như Neymar, Ochoa, Silva,…

Hậu vệ người Hải Dương cho biết, mình rất thích kiểu đầu của các cầu thủ châu Phi, đó là lý do đã nhiều tháng trôi qua Văn Thanh vẫn chưa thay đổi kiểu tóc khác. Các cầu thủ nói riêng và nhiều người nổi tiếng nói chung giờ rất bạo chi cho mái tóc, làm nhiều kiểu uốn nhuộm cầu kỳ chứ không đơn giản chỉ là cắt cho gọn, mái tóc giúp họ thay đổi hoàn toàn ngoại hình, tự tin nổi bật trên sân, từ đó có những phút thi đấu thăng hoa nhất.

Hà Đức Chinh ngay sau đó đu trend theo Văn Thanh, là người sở hữu kiểu đầu Premlock thứ 2 trong tuyển. Đức Chinh tỏ ra cực kỳ thích thú với kiểu đầu của các anh da đen vì nó mang lại dáng vẻ khoẻ mạnh, phong thái tự tin trên sân đấu.

Từ ngày sở hữu kiểu đầu mới, Đức Chinh nhận được ‘mưa’ lời khen từ các fans nữ, đa số đều thích thú với diện mạo mới của chàng cầu thủ sinh năm 1997, Chinh cũng đã rất nhiều lần lui tới 30Shine – tiệm tóc quen thuộc trong giới cầu thủ để các stylist chăm sóc cho kiểu đầu xoăn xù chất chơi luôn đúng form.

Là cặp đôi luôn “dính nhau” trong tuyển U22 Việt Nam, Bùi Tiến Dụng cũng vừa ‘tậu’ cho mình kiểu đầu này để ‘theo kịp’ đàn anh, mang diện mạo mới sang Phillipines chinh chiến Sea Game 22.

Kể từ khi Văn Thanh mang trào lưu đầu xù về tuyển, nhiều người mới quen với tên gọi Premlock, đây cũng là kiểu đầu được yêu thích nhất trong BST Dare to Shine của chuỗi tóc nam 30Shine, rất nhiều người nổi tiếng đến cũng đã yêu cầu kiểu đầu này.

HLV DJ Chip Là cái tên “lão làng” của cộng đồng PUBG Việt Nam từ những ngày đầu khi PUBG trở thành một bộ môn Esports. Mới đây khi xuất hiện tại sân bay sang Hàn Quốc thi đấu, DJ Chip cũng đã gây ấn tượng mạnh mẽ với kiểu đầu xù Premlock nổi bật nhất team.

DJ Chip Lê Đức Anh sở hữu thành tích ấn tượng dù đã qua tuổi thi đấu sung sức nhất. Anh cùng với Độ Mixi sáng lập Refund Gaming – đội tuyển PUBG có lượng fan hâm mộ đông đảo nhất của Việt Nam hiện nay.

Huyme theo trend Văn Thanh, anh chính là vlogger đầu tiên sở hữu kiểu đầu xù Premlock, thậm chí còn mang tóc mới đồng hành trong bộ phim mới ra mắt. Người hâm mộ vô cùng tán dương kiểu đầu này, cho rằng các lọn xoăn “mì tôm” rất hợp với gương mặt “nhắng nhít” của Huy.

Rhymastic – chủ nhân của hit Yêu 5 gây ấn tượng mạnh với kiểu đầu xoăn Premlock, kiểu đầu với phong cách năng động, khoẻ mạnh rất phù hợp với tính cách của nam rapper.

Loạt youtube đình đám cũng nhanh chóng bắt trend, Tới Tài Tử cũng đến ngay 30Shine để ra về với kiểu đầu nổi tiếng này. Với tính cách nghịch ngợm, Tới cho biết mình cực kỳ tự tin khi diện đầu mới ra đường, lại không lo tóc xẹp khi đội mũ bảo hiểm khi đi phân khối lớn.

Không chỉ có Premlock, trước đây hàng loạt trào lưu như Undercut, Mohican,… đều được khởi xướng từ 30Shine. Màu tóc khói sáng, nhuộm các màu nổi chính là xu hướng mới của dịp Giáng sinh và đón năm mới 2020. Cuối năm cũng là dịp nhu cầu cắt tóc làm đẹp tăng cao, chơi các kiểu tóc càng cầu kỳ thì càng nổi bật. Không giống nữ giới phải làm tóc trước 1-2 tháng, tóc nam gần Tết mới chuẩn đẹp trai.