30shine cung cấp dịch vụ cắt móng tay vào Shine Combo, hoàn toàn miễn phí

Thành công trong nghĩa vụ biến cắt tóc kiểu cũ thành trải nghiệm có một không hai cho phái mạnh, 30shine còn liên tục “chơi trội” tung ra hàng loạt dịch vụ chưa ai dám làm.

Salon 30shine rộng rãi, hiện đại đem đến nhiều dịch vụ đa dạng

Một trong những điểm nhấn của 30Shine khiến khách hàng thay đổi thói quen cắt tóc ở tiệm bình dân để chuyển sang sử dụng là gói dịch vụ 7 bước Shine Combo 80K. Nếu như ở các tiệm tóc kiểu cũ chỉ cắt không đã có giá tối thiểu 50k, không gội đầu, tại 30Shine khái niệm “combo” đã trở thành tiêu chuẩn đảm bảo nam giới được trải nghiệm gội đầu, rửa mặt, massage mặt, massage đầu… Tất cả chỉ từ 80K cho một lần trải nghiệm. Bên cạnh đó, 30shine mới đưa thêm dịch vụ cắt móng tay cho khách vào shine combo, nâng tầm trải nghiệm dịch vụ lên một bước tiến mới.

Skinner girl xinh đẹp, khéo léo, tận tâm

Theo trải nghiệm của một khách hàng đã sử dụng dịch vụ cắt móng tay khi đi cắt tóc tại 30shine, đây thực sự là một ý tưởng độc đáo và tận tâm: “Sau khi được massage vai gáy, các nhân viên đã hỏi mình có muốn cắt giũa móng tay không, ban đầu cũng hơi ngại nhưng thật sự sau khi thử thì rất thoải mái, các bạn làm rất cẩn thận mà quan trọng là hoàn toàn miễn phí”.

Đại diện 30shine cho biết, toàn bộ đội ngũ skinner tại hệ thống salon đều được training các kỹ năng trong vòng 10 buổi, từ gội đầu massage đến lấy ráy tai, cắt móng, giũa móng, đảm bảo làm đúng quy trình, đủ thời gian và quan trọng nhất là nhận được sự hài lòng từ khách hàng.

Dịch vụ cắt móng tay rất được ưa thích tại khắp các chi nhánh 30shine

Sau khi cắt móng, khách sẽ được mài giũa móng tay kỹ càng cho bớt sắc, việc làm này trước nay so với nhiều nam giới vẫn còn là điều lạ lẫm, chính vì thế đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Được biết, đây là dịch vụ chưa từng có cửa hàng nào áp dụng, duy nhất chỉ có tại 30shine.

Bên cạnh việc đảm bảo nam giới đi cắt tóc 100% được gội đầu, massage, 30Shine còn rất chịu khó đổi mới sản phẩm, đưa vào rất nhiều thử nghiệm mới cho đến nay đã thành công rực rỡ. Có thể kể đến việc đắp mặt nạ, tẩy da chết trước đây không hề có trong khái niệm làm đẹp của nam giới, đến nay đã có hàng triệu lượt khách sử dụng mỗi năm. Việc đưa các dịch vụ mới vào shine combo nhằm mang đến trải nghiệm mới mẻ và tốt nhất cho khách hàng mà giá vẫn không đổi, đây là điều chưa ai có thể theo kịp.

Dịch vụ lấy ráy tai cũng được rất nhiều cánh mày râu lựa chọn khi tới làm tóc tại salon của 30shine

Với việc mang đến cùng lúc nhiều giá trị vượt trôi nhưng giữ mức giá hấp dẫn, 30Shine sẽ tiếp tục trở thành điểm đến của hàng triệu nam giới Việt Nam, những người từ lâu đã luôn tìm kiếm sự đổi mới trong việc tiêu dùng, dịch vụ.

Còn lý do gì mà không lựa chọn 30Shine và đặt lịch ngay hôm nay.
Đặt lịch ngay – Trải nghiệm ngay tại 30shine.com