Top 7 mẫu tóc Faux Hawk – kiểu tóc nam chất năm 2018 (Phần 2)

Tiếp nối phần 1, với những kiểu tóc nam chất Faux Hawk trẻ trung và đầy mạnh mẽ. Hãy cùng 30Shine khám phá thêm những biến tấu độc đáo của kiểu tóc này nhé.

Mục lục

4. Kiểu tóc nam chất Low Fade Faux Hawk

Kiểu tóc này có chút biến tóc của mái tóc Low Fade mạnh mẽ. Tóc được cạo ở hai bên, phía sau đầu, và cạo khoảng hơn 1 cm trước đường viền tóc. Vị trí đường cạo tạo hiệu ứng Fade sẽ tùy thuộc vào lựa chọn của mỗi người. Mái tóc này có phần đỉnh được để dài hay ngắn và tạo kiểu tùy theo ý thích của bạn. Và tùy thuộc theo cách để dài ngắn hay vuốt tạo kiểu đó sẽ quyết định tên của kiểu tóc Fade bạn cắt. Lựa chọn một loại gel hoặc mousse bóng loáng sau đó tạo phong cách phù hợp với bạn.

Kiểu tóc nam chất Low Fade Faux Hawk

Kiểu tóc nam chất Low Fade Faux Hawk

5. Tóc xoăn Faux Hawk

Là một trong những kiểu tóc nam đẹp 2018, tóc xoăn Faux Hawk là sự kết hợp giữa một chút hiện đại và một chút lãng tử. Đặc điểm của kiểu tóc xoăn là những lọn tóc được uốn xoăn sóng nhỏ như những con sóng đại dương, phần mái để dài và được tỉa cầu kỳ theo kiểu layer. Khi kết hợp những lọn tóc uốn sóng to hơn, có vẻ hơi rối và nhuộm màu sáng sẽ khiến cho bạn trở nên trẻ trung và lịch lãm hơn.

Tóc xoăn Faux Hawk Là một trong những kiểu tóc nam đẹp 2018

Tóc xoăn Faux Hawk là một trong những kiểu tóc nam đẹp 2018

Đồng thời, việc kết hợp với phần hai bên mai được gọt cao sẽ giúp bạn trông cool ngầu hơn. Đây thực sự là những kiểu tóc nam chất giúp tôn lên vẻ đẹp của đôi mắt, sống mũi và nét nam tính của khuôn mặt.

6. Tóc nam chất Undercut Faux Hawk

Một phiên bản mới nhất của Faux Hawk kết hợp giữa kiểu tóc nam Undercut trẻ trung và Faux Hawk nhẹ nhàng. Với cách vuốt hơi đứng toàn bộ phần tóc bên trên và gọt cao hai bên, kiểu tóc này sẽ mang đến vẻ ngoài bảnh bao, nam tính cho các quý ông. Kiểu tóc undercut Faux Hawk này phù hợp với những anh chàng có gương mặt tròn, ngắn. Bởi nó giúp làm nổi bật lên chiều dài của khuôn mặt, khiến trán bạn cảm giác như cao hơn. Kiểu tóc này không chỉ phù hợp với các chàng trai thích sự năng động, khoẻ khoắn. Mà nó còn được yêu thích bởi nam giới công sở bởi vẻ nam tính.

Tóc nam chất Undercut Faux Hawk

Tóc nam chất Undercut Faux Hawk

 

Người dẫn đầu xu hướng tóc nam chất này chính là chàng cầu thủ David BeckhamNgười dẫn đầu xu hướng tóc nam chất này chính là chàng cầu thủ David Beckham

7. Kiểu tóc Faux Hawk của David Beckham

Người dẫn đầu xu hướng tóc nam chất này chính là chàng cầu thủ David Beckham. Từ những ngày đầu đi đá bóng, kiểu tóc này đã trở thành thương hiệu của anh. Nó này đã minh chứng cho việc tóc ngắn là vũ khí giúp anh nâng cấp ngoại hình đến 80%. Mái tóc này biến tấu hơn một chút so với kiểu tóc vuốt dựng đứng phần trên, cắt sát da đầu 2 bên hay để dài cả mai lẫn gáy. Tóc faux hawk giờ đây chỉ cắt ngắn, cân đối giữa phần tóc trên và hai bên da đầu, tạo vẻ thời trang và hiện đại. Nếu muốn níu kéo vẻ điển trai trẻ trung của mình, đây là gợi ý kiểu tóc ngắn đẹp nam tuyệt vời cho các chàng.

Trên đây là gợi ý về những kiểu tóc nam chất Faux Hawk mà 30Shine đem đến cho bạn. Hy vong, qua đó bạn sẽ tìm được một phong cách phù hợp cho mình. Đừng quên đến 30Shine để sở hữu mái tóc đẹp trai bằng cách nhấn nút đặt lịch phía dưới nhé.