Cắt tạo kiểu Mohican đẹp trai giống Hoa Vinh tại 30Shine

Mục lục

Hoa Vinh là một hiện tượng gần đây trên mạng xã hội với những bài cover triệu view. Anh cũng sở hữu một khuôn mặt điển trai và kiểu tóc Mohican mạnh mẽ đầy cá tính. Đến với 30Shine, các stylist giàu kinh nghiệm sẽ tạo kiểu Mohican đẹp trai cho bạn với combo cắt tóc 7 bước 100k chỉ trong 30 phút!

1. Kiểu tóc Mohican hot nhất hè 2018

Mohican, hay còn gọi là Mohawk, là một trong những kiểu tóc nam đẹp trai mà không hề lỗi mốt. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc hai bên và gáy được hớt cạo trắng và phần đỉnh tóc được cắt tỉa ngắn, vuốt chỉa về phía trước.

Cắt tạo kiểu Mohican đẹp trai giống Hoa Vinh tại 30Shine

Mohican làkiểu tóc nam đẹp trai được yêu thích nhất mùa hè 2018bởi nó đem đến cho phái mạnh sự khỏe khoắn, trẻ trung và đậm chất nam tính.

>> Xem ngay: Lookbook Kiểu tóc Mohican hot trend hè 2018

Những khuôn mặt đầy đặn, cân đối sẽ hợp với kiểu tóc này, còn các bạn có khuôn mặt vuông, tròn hay dài sẽ không hợp bởi nó sẽ làm cho gương mặt bạn thô, không được mềm mại.

Bạn sẽ sở hữu kiểu tóc Mohican đẹp trai chỉ với 100k tại 30Shine. Đặt lịch ngay tại đây để đến tận hưởng combo 7 bước và sở hữu kiểu tóc hot trend nhất mùa hè 2018:

2. Kiểu tóc Mohican đẹp trai giống Hoa Vinh tại 30Shine

Hoa Vinh sở hữu kiểu tóc Mohican mái chỉa, một biến thể Mohican được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được sự mạnh mẽ cá tính những cũng rất ngọt ngào qua những livestream triệu view của anh chàng.

Đừng bỏ lỡ: Video Cắt tạo kiểu Mohican phong cách Hoa Vinh tại 30Shine:

Bạn sẽ sở hữu kiểu tóc Mohican đẹp trai thần thái như vậy tại 30Shine chỉ sau 30 phút. Với gói combo cắt tóc 7 bước chỉ 100k, bạn sẽ được:

1. Rửa mặt sạch bã nhờn và bụi bẩn

2. Hút mụn và chăm sóc da mặt bằng tinh chất hoa hồng

3. Gội đầu massage thư giãn, giúp anh không còn căng thẳng mệt mỏi

4. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt

5. Cắt tóc tạo kiểu

6. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu

7. Vuốt sáp đẹp trai

Có hàng nghìn chàng trai đổ xô đến 30Shine để sở hữu Mohican mỗi ngày, đặt lịch tại đâyđể đến được ưu tiên cắt ngay:

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *