Thông báo: 30Shine mở thêm khung giờ tới khuya để phục vụ anh em Tết đẹp trai

Để thỏa mãn mong muốn đẹp trai của anh em trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019, 30Shine quyết định mở rộng khung giờ cắt đến 23h00 bắt đầu từ ngày 18/1. Riêng thành viên Shine Member còn sẽ được ưu tiên đặt lịch trước 5 ngày.

Mục lục

1. Phục vụ anh em nam giới hết mình đến 29 Tết

Năm mới đổi tóc mới, 30Shine làm việc đến tận ngày 29 Tết Âm lịch để thỏa mãn nhu cầu cắt tóc đẹp trai của anh em nam giới. Bởi số lượng khách hàng đổ về ngày càng đông nên anh em hãy nhanh chóng đến 30Shine ngay từ hôm nay. Cắt tóc càng sớm càng có lợi, đừng để đến tận gần Tết mới cắt có thể chẳng còn cơ hội đặt được lịch.

Phục vụ anh em nam giới hết mình đến 29 Tết

Phục vụ anh em nam giới hết mình đến 29 Tết

Nhiều anh em có suy nghĩ rằng để đến sát ngày Tết rồi mới cắt cho bớt đông. Nhưng nhầm to, qua nhiều năm kinh nghiệm, những ngày sát Tết mới là ngày khách hàng đổ về nhiều nhất. Chính vì vậy hãy cắt tóc ngay từ hôm nay để đẹp trai chơi Tết mà không phải lo lắng về chuyện đặt lịch.

2. Thay đổi thời gian nhận khách đến tận 11h đêm

Thay vì dừng nhận khách vào lúc 20h30 hàng ngày, đợt Tết này, các salon của 30Shine sẽ tiếp tục phục vụ anh em đến tận 23h00 đêm. Anh em dễ dàng có cơ hội cắt tóc đẹp trai sau giờ làm việc mà không lo kín lịch.

Thay đổi thời gian nhận khách đến tận đêm muộn

Thay đổi thời gian nhận khách đến tận đêm muộn

Mệt mỏi cả ngày với bộn bề công việc dịp trước Tết, hãy đến ngay 30Shine để được cắt tóc đẹp trai và massage thư giãn đánh bay mọi mệt mỏi âu lo. Đảm bảo 100% anh em vừa được đẹp trai lại vừa được thoải mái khi sử dụng những dịch vụ tốt nhất chỉ có tại 30Shine, không nơi nào có.

Hãy nhanh chóng đặt lịch ngay hôm nay chớ để ngày gần Tết mới đến cắt!

3. Ưu đãi dành riêng cho Shine Member: đặt lịch trước đến 5 ngày!

Ngoài ra 30Shine còn thêm 1 ưu đãi đặc biệt dành riêng cho thành viên Shine Member. Anh em sẽ được đặt lịch trước hẳn 5 ngày (khách thường chỉ được đặt trước 2 ngày). Ngoài 17 đặc quyền đã có, giờ đây anh em đã sở hữu thêm 1 đặc quyền đặt lịch cực kỳ có lợi trong dịp Tết này. Đơn giản đặt lịch từ sớm, anh em hoàn toàn có thể chủ động trong mọi công việc.

Ưu đãi thứ 18 dành riêng cho anh em Shine Member dịp Tết này!

Ưu đãi thứ 18 dành riêng cho anh em Shine Member dịp Tết này!

Siêu hời với 69k, anh em sẽ ngay lập tức là thành viên Shine Member của 30Shine với 18 đặc quyền cực kỳ dễ nhớ. Anh em có thể tham khảo thêm 18 đặc quyền tại đây!

Đừng chần chừ nữa anh em! Hãy nhấn nút đặt lịch ngay để cắt tóc đẹp trai mà không phải chờ đợi! Gần Tết cơ hội đặt lịch thành công sẽ rất khó nên hãy thật nhanh chóng đặt lịch ngay hôm nay thôi nào!