Quà độc 20/11: Thầy giáo lột xác khiến học sinh vỡ òa | Lột xác tập 3 – mùa 2

“Nhất quỷ – nhì ma – thứ ba học trò”

Những cô cậu học sinh vẫn luôn được ví với sự hồn nhiên, tinh nghịch nhất thế nhưng có đôi khi lại rất chân thành và tình cảm. Quãng đời học trò cũng là khoảng thời gian vô cùng ý nghĩa và đáng nhớ đối với mỗi người. Đặc biệt là với những bạn đang là học sinh lớp 12 – đây là năm học cuối cấp rất quan trọng. Và trong số lần này, chúng tôi đã tiếp nhận một yêu cầu Lột xác đến từ các bạn học sinh lớp 12A2 trường THPT Anhxtanh Hà Nội mong muốn ngoại hình và diện mạo cho thầy chủ nhiệm của mình nhân dịp ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Hãy cùng bắt đầu ngay cuộc hành trình đầy thú vị này nhé!

Trường THPT Anhxtanh là một trong 10 trường dân lập lớn nhất ở Hà Nội. Ngôi trường nhỏ xinh nằm ở con phố Thái Thịnh, quận Đống Đa. Ngay sau khi nhận được yêu cầu từ các bạn học sinh, chúng tôi đã lên kế hoạch sao cho đây là một kỉ niệm đáng nhớ cho cả thầy và trò lớp 12A2. Chúng tôi rất vui khi được gặp và trò chuyện cùng thầy Nguyễn Phi Hùng (Giáo viên Ngữ Văn – Chủ nhiệm lớp 12A2). Thầy chia sẻ rằng mình cảm thấy rất hồi hộp không biết trải nghiệm lần này sẽ thay đổi ngoại hình khác như thế nào so với hình ảnh quen thuộc thường ngày mà các bạn học sinh thường thấy trên lớp.

Quà độc 20/11: Thầy giáo lột xác khiến học sinh vỡ òa | Lột xác tập 3 - mùa 2

Ê-kíp của chúng tôi mời thầy di chuyển đến salon của 30Shine để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ tại đây. Với đặc thù công việc là Giáo viên, Stylist của 30Shine tư vấn cho thầy Hùng cắt gọn hai bên tai, tỉa và vuốt phần mái lên một chút để tạo sự trẻ trung và lịch sự hơn.

Trong khi đó thì tại trường THPT Anhxtanh các bạn học sinh đang gấp rút việc trang trí lớp học và chuẩn bị một món quà đặc biệt để chờ đón thầy giáo của mình. Ai cũng cảm thấy rất hào hứng và vui vẻ!

Quà độc 20/11: Thầy giáo lột xác khiến học sinh vỡ òa | Lột xác tập 3 - mùa 2

Thầy cho tâm sự: Thầy thường chọn phong cách giản dị tư nhiên, rất ít khi để ý đến mái tóc và ngoại hình, chỉ nghĩ cắt cho gọn gàng là được nhưng vì học trò nên thầy cũng muốn thay đổi một lần xem sao và thầy cảm thấy rất thích mái tóc này. Nó mang lại sự trẻ trung và năng động hơn.

Ngay sau đó chúng tôi cùng đưa thầy Hùng trở lại trường THPT Anhxtanh, các bạn học sinh vô cùng bất ngờ với sự thay đổi mới của thầy giáo. Đã có rất nhiều những bó hoa tươi thắm cùng với những lời chúc gửi tặng thầy Hùng. Tình cảm thầy và trò bỗng trở nên gắn kết và gần gũi hơn bao giờ hết.

Quà độc 20/11: Thầy giáo lột xác khiến học sinh vỡ òa | Lột xác tập 3 - mùa 2

30Shine TV cảm thấy rất hạnh phúc khi có thể mang lại niềm vui và kỉ niệm đẹp cho thầy và trò lớp 12A2 nhân dịp Ngày nhà giáo Việt Nam.

>> Xem ngay: Video thầy giáo lột xác khiến học sinh vỡ òa | Lột xác tập 3 – mùa 2

Một kiểu tóc đẹp trai phù hợp sẽ giúp bạn thay đổi ngoại hình nhanh chóng, tự tin tạo ấn tượng trong mắt mọi người. Hãy đặt lịch cắt tóc tại 30Shine ngay tại đây để đến cắt không phải đợi quá lâu, các Stylist (Barber) bậc cao giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn tạo kiểu đẹp nhất cho bạn:

>> Đăng kí ngay để đón xem các seri của 30Shine TV

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *