Những sai lầm phổ biến có thể làm hỏng kiểu tóc nam của bạn (P2)

Lựa chọn được kiểu tóc nam phù hợp đã khó, những giữ chúng luôn đẹp như khi vừa ở salon tóc về lại càng khó hơn. Có rất nhiều thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lại đang làm hỏng kiểu tóc và ngoại hình của bạn. Dưới đây là những sai lầm phổ biến mà bạn nên tránh.

Mục lục

Sử dụng sản phẩm nhiều-trong-một

Các sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc nam 2 trong 1, 3 trong 1,… nghe có vẻ rất hấp dẫn. Chúng hứa hẹn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí cho người sử dụng. Tuy nhiên, điều này có thể trở thành “thảm hoạ” với mái tóc.

Sản phẩm chăm sóc tóc đa chức năng có thể gây phản tác dụng

Lấy ví dụ với sản phẩm dầu gội + xả 2 trong 1. Dầu gội và xả rõ ràng có chức năng khác nhau hoàn toàn. Dầu gội giúp lớp biểu bì tóc được mở ra, từ đó lấy đi bụi bẩn, dầu thừa. Trong khi đó, dầu xả lại đóng lớp biểu bì và cung cấp thêm độ ẩm cần thiết cho tóc. Như vậy, nếu 2 sản phẩm này được kết hợp cùng lúc, chúng sẽ hoạt động như thế nào?

Vì vậy, không nên sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc đa chức năng thường xuyên. Hãy trả sản về đúng với chức năng của chúng để đạt được kết quả tốt nhất. Đầu tư thêm một chút thời gian và chi phí cho mái tóc khoẻ mạnh là thực sự xứng đáng

Tự nhuộm hoặc cắt tóc tại nhà

Đây có thể là một trải nghiệm thú vị, nhưng lại là một quyết định liều lĩnh. Tự cắt/nhuộm có thể làm hỏng mái tóc, thậm chí hỏng cả phong cách mà bạn đang theo đuổi. Đặc biệt, nhuộm tóc tại nhà có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ:

  • Chải thuốc không đều khiến tóc bị loang lổ, chỗ đậm, chỗ nhạt.
  • Tóc bị khô, xơ, hư tổn do nhuộm không đúng cách
  • Nguy cơ dị ứng thuốc nhuộm do không để ý thành phần, hướng dẫn sử dụng.

Nếu “công trình” từ cắt/nhuộm tóc tại nhà thất bại, việc khắc phục là rất mệt mỏi. Nếu muốn thay đổi kiểu tóc nam, hãy tìm đến sự giúp đỡ của các chuyên gia.

 

Tại 30Shine, bạn sẽ tìm được kiểu tóc nam thật phù hợp với mình

Đến với 30Shine, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tóc nam hàng đầu với giá thành vô cùng hợp lí. Với đội ngũ hair stylist tài năng, sử dụng sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt, 30Shine nhất định sẽ là khoản đầu tư không làm bạn thất vọng.

Ngại thay đổi

Thời trang là sự quay vòng. Áo khoác bóng chày, quần jeans rách, mũ lưỡi trai,… có thể lại trở thành xu hướng bất cứ lúc nào. Kiểu tóc nam cũng cần phải thay đổi cho phù hợp. Bởi vì, mái tóc chính là một mảng màu lớn trong diện mạo tổng thể của bạn.

Dù bạn đang theo đuổi phong cách nào, thì việc giữ mãi một kiểu tóc cũng có thể trở nên nhàm chán. Hãy nghĩ lại lần cuối cùng bạn thay đổi kiểu tóc là khi nào? Nếu đã quá lâu, thì có lẽ bây giờ là thời điểm phù hợp để thay đổi.

Thay đổi kiểu tóc có thể thay đổi hoàn toàn diện mạo của bạn

Trên đây là những sai lầm phổ biến có thể làm hỏng kiểu tóc nam và cả diện mạo của bạn. Để có được kết quả như ý, hãy đầu tư thêm thời gian để hiểu được mái tóc của mình thực sự muốn gì, bạn nhé.