Những gợi ý trang phục cho nam giới vẻ ngoài điển trai đón năm mới

Năm mới đang cận kề  chỉ vài ngày nữa, bạn đã có ý tưởng gì cho trang phục đêm giao thừa. Hãy để 30 Shine giúp bạn với những gợi ý tuyệt đỉnh này nhé.

Mục lục

Lịch lãm cổ điển với vest đen

thoi trang don nam moi cua nam gioi

Vest đen cùng cavat hoặc nơ đen luôn là sự lựa chọn an toàn, thanh lịch cho mọi nam giới

Bạn chuẩn bị đến một bữa tiệc xã giao cuối năm, hay một sự kiện cần sự chỉnh chu ? Đừng lo lắng, vest đen truyền thống luôn là lựa chọn tuyệt vời, không lo lỗi mốt.

Yếu tố đầu tiên cần chuẩn bị là một bộ vest vừa vặn sẽ tôn lên dáng người và bờ vai của bạn. Vest là một trong những trang phục kén người nhưng đem lại hiệu quả cực tốt. Hơn thế nữa, yếu tố giúp bộ vest của bạn nổi bật là ở phụ kiện đi kèm. Trang phục vest truyền thống thường đi kèm với ca vat hoặc nơ đen. Những chiếc nơ đen nhỏ hoặc ca vat đen bản nhỏ sẽ khiến bạn vừa thanh lịch nhưng vẫn đầy thời trang. Kết hợp cùng sơ mi trắng bên trong chắc chắn sẽ trông sẽ thật “bảnh”.

Phá cách với trang phục da cực ngầu

thoi trang don nam moi cua nam gioi

Đón năm mới thật ngầu cùng set đồ da siêu cá tính, tại sao không?

Những chiếc áo khoác da sẽ là đem đến cho bạn vẻ ngoài nổi bật trong những bữa tiệc sôi động. Nếu bạn dự định đón năm mới tại club hay những bữa tiệc countdown ngoài trời, đây là phong cách mà bạn không nên bỏ qua.

Hãy bắt đầu bằng việc lựa chọn cho mình một đôi giày da đen thật bảnh. Họa tiết da trơn cùng mũi giày nhọn khá được ưa chuộng. Cùng với đó, một chiếc áo phông rộng rãi kết hợp với quần jean đen đem đến cho bạn vẻ ngoài năng động, đầy thu hút. Cuối cùng, món trang phục quan trọng nhất mang đến vẻ nổi bật cho bạn là chiếc áo da. Không chỉ siêu chất, áo khoác da còn giữ ấm siêu tốt cho bạn trong tiết trời se lạnh của mùa đông.

Đơn giản, tự nhiên  cho những bữa tiệc gia đình

thoi trang don nam moi cua nam gioi

Phong cách này sẽ phù hợp với nam giới trên 30 muốn quây quần bên gia đình đón năm mới. Những chiếc áo len mềm cổ cao cùng quần âu sẽ khiến bạn trông trưởng thành, gọn gàng.

Cùng với đó, bạn cũng có thể lựa chọn phối cùng một chiếc vest nhẹ có màu sắc trung tính. Tuy nhiên, bạn nên tránh lựa chọn những chiếc trông quá nghiêm túc. Những chiếc vest mỏng có chỉ 1 đến 2 khuy hoặc vest khoác sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Cuối cùng, một đôi giày thể thao sáng màu, đặc biệt là trắng sẽ giúp bạn trông thật thoải mái trong bộ trang phục.

Đón giao thừa ngoài trời vẫn thật ấm áp

thoi trang don nam moi cua nam gioi

Những chiếc áo khoác dày sẽ giúp bạn không phải diện quá nhiều lớp trong những ngày đông

Thời tiết miền Bắc trở lạnh những ngày cuối năm. Tuy vậy, bạn vẫn muốn tham dự những sự kiện countdown đầy sôi động ngoài trời. Những chiếc áo phao dài sẽ là cứu tinh tuyệt vời cho lựa chọn trang phục của bạn.

Không chỉ ấm mà còn phải đẹp, áo phao hay áo khoác parka sẽ làm tốt nhiệm vụ. Kết hợp cùng áo giữ nhiệt hay áo len mỏng là bạn đã đủ tự tin đón năm mới không lo gió rét. Kiểu trang phục này vừa giúp giữ ấm vừa khiến bạn trông gọn gàng hơn, không là những “chú gấu” giữa trời đông.

Nguồn: Slikhaarshop