Mohican kiểu tóc đẹp và hoàn hảo cho anh chàng cá tính

Mohican là một trong những kiểu tóc mốt nhất hiện nay và được rất nhiều người yêu thích lựa chọn. Đây chính là kiểu tóc được tạo vô cùng phong cách. Nhờ vậy mà giúp cho các chàng trai trở nên nam tính, trẻ trung và cuốn hút hơn bao giờ hết. Mỗi cách biến tất cả khác sẽ giúp bạn sở hữu style hấp dẫn. Để 30Shine giúp bạn có cách lựa chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Mẹo vuốt tạo kiểu tóc nam Mohican cho chàng đi chơi Tết ‘cực bảnh’
Mẹo tạo kiểu cho Mohican đẹp trai hoàn hảo

Mục lục

Chọn mohican là chắc chắn đẹp trai

Mohican là một trong những kiểu tóc nam đẹp trai và dễ gây ấn tượng. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc hai bên side và gáy được hớt cạo trắng. Phần đỉnh tóc được cắt tỉa ngắn và vuốt chỉa về phía trước. Phần mái dài vừa phải.

Kiểu tóc Mohican mang đến cho anh em vẻ ngoài phá cách, mạnh mẽ. Trong không khí tươi mới của những ngày đầu xuân thì kiểu tóc trẻ trung, năng động này lại vô cùng phù hợp.

Mẹo vuốt tạo kiểu tóc nam Mohican cho chàng đi chơi Tết ‘cực bảnh’
Mẹo vuốt tạo kiểu tóc nam Mohican cho chàng đi chơi Tết ‘cực bảnh’

Hướng dẫn vuốt tạo kiểu Mohican đơn giản tại nhà

Bước 1: Gội đầu và sấy phồng tóc (có thể dùng sản phẩm pres-style để hỗ trợ)

Gội đầu giúp tóc sạch hơn và re-fresh lại sức sống nhằm đạt hiệu quả cao nhất khi vuốt tạo kiểu. Đồng thời bước này còn giúp tóc hạn chế bị bết dính khi sử dụng gôm sáp.

Đầu tiên các bạn nên dùng lược hớt tóc lên. Sấy vào chân tóc để tạo độ phồng. Sau khi tóc đã đạt được độ phồng nhất định thì sấy xuôi tóc về phía trước theo đúng form mohican để vuốt dễ hơn.

Bước 2: Vuốt sáp

Lấy một lượng sáp vừa đủ bằng đầu ngón tay. Đánh tan sáp vào lòng bàn tay. Sau đó thoa đều lên tóc để tóc được cố định bởi sáp.

Khi vuốt, các bạn có thể lấy tay ve từng lọn tóc để tạo hiệu ứng trông sẽ đẹp hơn.

Bước 3: Xịt gôm

Xịt gôm sẽ giúp kiểu tóc của bạn để được lâu hơn, sạch hơn và hạn chế bị bết tóc. Các bạn nhớ xịt ở một khoảng cách vừa phải (từ 10 – 15cm) để tạo form chuẩn nhất cho tóc nhé.

Đến 30Shine cắt tóc tạo kiểu Mohican cho Tết này lộc sang

Chỉ với 3 bước đơn giản là các chàng có thể tự tạo cho mình kiểu tóc nam này rồi. Tuy nhiên, ngoài việc đáp ứng được chiều dài thì tóc cần được cắt theo form đúng chuẩn Mohican. Như vậy chàng sẽ dễ dàng và tiết kiệm thời gian khi vuốt. Khi tóc đã được hình thành nếp cơ bản thì chỉ cần 5 phút là chàng có thể tự tin xuống phố du xuân rồi.

Mẹo vuốt tạo kiểu tóc nam Mohican cho chàng đi chơi Tết ‘cực bảnh’

Mẹo vuốt tạo kiểu tóc nam Mohican cho chàng đi chơi Tết ‘cực bảnh’

Chính 30Shine là nơi khơi mào xu hướng tóc Mohican với những video hàng triệu view trên Youtube. Rất nhiều sao Việt và hàng chục nghìn chàng trai đã cắt Mohican tại 30Shine. 30Shine cắt Mohican mỗi giờ, mỗi ngày, cắt đến mỏi tay… nên quá tự tin cắt cho bạn đẹp trai.

Với mức lương khủng, chỉ 30Shine mới quy tụ được những cao thủ tóc nam trên khắp đất nước. Stylist liên tục được đào tạo kỹ thuật và trào lưu mới về tóc nam. Cắt tóc tiệm ngoài, bạn miêu tả mãi các bác thợ không hiểu, có khi lại cắt nhầm. Đến 30Shine, chỉ cần hô “Mohican”, bạn chắc chắn có được kiểu đầu đẹp nhất, chuẩn Mohican.

Muon-cat-kieu-toc-mohican-phai-den-30shine

Không ở đâu các stylist hướng dẫn vuốt sáp tạo kiểu tận tình như 30Shine. Vuốt sáp siêu nhanh, đơn giản, đảm bảo đẹp trai.