KHÁM PHÁ NGAY DỊCH VỤ TẨY DA CHẾT SỦI BỌT ĐANG HOT NHẤT 30SHINE

Không chỉ quan tâm đến tóc tai, 30Shine vừa cho ra mắt dịch vụ TẨY DA CHẾT SỦI BỌT hoàn toàn mới, để cánh mày râu Việt Nam ngày càng hoàn thiện bản thân từ mái tóc chỉn chu cho đến làn da trắng sáng. Ưu đãi nhân dịp ra mắt chỉ 25K cho một dịch vụ, anh em mau qua 30Shine trải nghiệm ngay.

Tẩy da chết sủi bọt cực mê – da trắng sạch miễn chê

Anh em sẽ được phục vụ bởi đôi bàn tay nhẹ nhàng của đội ngũ Skinner xinh đẹp, kết hợp cùng máy nâng cơ Utrasonic Hàn Quốc cho làn da săn chắc, cải thiện các vùng da chảy xệ do tuổi tác mà không cần phải tốn nhiều thời gian đến các cơ sở làm đẹp.

Láng mịn, sạch sâu bã nhờ, thông thoáng lỗ chân lông, làn da của anh đảm bảo trắng lên thấy rõ chỉ với một lần tẩy da chết sủi bọt.

Trải nghiệm chất kem bọt cực xốp và mềm mịn giúp lấy đi lớp da chết cực kì nhẹ nhàng mà vẫn sạch sâu, không gây kích ứng phù hợp với cả làn da nhạy cảm nhất.

Anh em cứ qua 30Shine trải nghiệm dịch vụ làm đẹp từ đầu tóc cho tới da mặt, đảm bảo đẹp trai không cần cố gắng.

Tại sao nên tẩy da chết sủi bọt tại 30Shine

Làn da hàng ngày phải chịu rất nhiều tác động gây hại từ môi trường như khói bụi, nắng gắt, vận động thể thao – đây cũng chính là nguyên nhân gây mụn, tái sạm da ảnh hưởng đến ngoại hình và chất lượng cuộc sống của vô vàn nam giới.

Vậy nên việc tẩy tế bào chết sủi bọt thường xuyên là hoạt động chăm sóc da vô cùng cần thiết, giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và những tế bào chết dư thừa, thúc đẩy quá trình tái tạo da.  

Tẩy da chết sủi bọt với hứa hẹn sẽ trở thành tuyệt chiêu F5 ngoại hình cực đỉnh cho cánh mày râu sẵn sàng ghi điểm trước đối phương trong mọi cuộc hẹn. Không tin thì đến 30Shine thử ngay đi.