CẢM ƠN 500 (NGÀN) ANH EM GIAO PHÓ TẾT NÀY CHO 30SHINE

30Shine hiểu rằng: Ăn Tết có ngon hay không phụ thuộc vào anh em thợ cắt tóc. Nắm trong tay “số mệnh” của 500 ngàn anh em đã tới đây dịp Tết này vừa là áp lực, vừa là niềm tự hào của đội ngũ 30Shine!

Là những người mang sứ mệnh phục vụ, mỗi lời động viên, mỗi bức hình khoe tóc mới trên Facebook, hay đơn giản là 1 lời khen dành cho mái tóc tỏa sáng là nguồn động lực lớn lao dành cho anh em 30Shine sau những nỗ lực phần nào giúp các anh ăn Tết ngon hơn. 

Tuy nhiên những ngày giáp Tết, hệ thống đặt lịch của 91 cửa hàng 30Shine trên Toàn quốc thường xuyên quá tải, khiến nhiều anh em gặp khó khăn trong việc chọn giờ cắt tóc thuận tiện nhất. Mặc dù đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho dịp Tết này như làm việc từ sáng sớm (7h30) cho tới khuya muộn (nhiều salon đến 1h đêm); các giải pháp đặt lịch ưu tiên cho ShineMember nhưng 30Shine hiểu vẫn khiến các anh đôi lúc gặp nhiều bất tiện.

Áp lực phục vụ tốt nhất tới hàng trăm ngàn khách hàng chỉ trong một thời gian ngắn là rất lớn. Đó cũng là nguồn động lực mạnh mẽ, là niềm tự hào để 30Shine hoàn thiện hơn, tiếp tục mang tới trải nghiệm tuyệt vời hơn dành cho anh em trong thời gian tới.

12h đêm, 30Shine vẫn được sáng đèn phục vụ anh em!

Cảm ơn những người anh em đã chọn 30Shine. Chúc mọi người 2020 nhiều sức khỏe, may mắn, thành công và luôn luôn tự tin, tỏa sáng. Mong rằng 30Shine sẽ tiếp tục được đồng hành cùng anh trong những chặng đường sắp tới!

PS: 30Shine mở cửa đón anh em mở hàng xông đất từ ngày 30/01 (tức ngày 6 Âm Lịch). 

Đẹp trai đầu năm, cho cả năm đẹp trai!