5 lý do không thể kìm hãm sự sung sướng chờ ngày 30Shine 300 đường 3/2 khai trương

Tin vui cho các anh em quận 10 đây! Ngày 30/8 này 30Shine khai trương salon sang-xịn-mịn tại số 300 Đường 3/2, P.12, Q.10. 

Đặt lịch đến 30Shine hớt tóc đẹp trai và khám phá đâu 5 lý do tạo nên sức hút của salon phiên bản mới tọa lạc tại quận 10 tấp nập.

Mục lục

Salon ngay gần nhà – Cần gì đi đâu xa

Từ giờ muốn thư giãn, làm đẹp chẳng cần đi xa. Chỉ cần dành ra 30 phút buổi trưa đến 30Shine để được phục vụ như “ông hoàng” bởi những nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình. Chưa có một nơi nào anh em lại được chăm sóc từ tóc tai cho tới massage mặt, lấy ráy tai như ở 30Shine.

Hay đến 30Shine buổi tối để tận hưởng những phút giây thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Chìm trong cảm giác đê mê bởi đôi bàn tay mềm mại của Skinner xinh đẹp. Giúp anh em lấy lại vẻ tự tin cho ngày mới đầy bứt phá.

Trải nghiệm mới toanh

Cơ sở mới này hứa hẹn sẽ chinh phục những anh em khó tính nhất bởi khoác lên một diện mạo mới toanh, lột xác trải nghiệm khác hẳn với phiên bản cũ. 

Đặc biệt, thay vì chỉ có một kệ hàng nhỏ, phiên bản mới sẽ có riêng một không gian trưng bày các sản phẩm như sáp vuốt tóc, keo xịt giữ nếp, sữa rửa mặt, kem dưỡng da….. để anh em trải nghiệm, phục vụ nhu cầu chăm sóc tạo kiểu tóc cũng như chăm sóc da tại nhà, duy trì phong độ đẹp trai mọi lúc, mọi nơi

Diện mạo mới hoành tráng hơn

Vẫn là 2 tông màu đen, trắng đặc trưng thể hiện sự hiện đại, nam tính nhưng được nâng cấp, chăm chút kĩ đến từng góc nhỏ, là chốn thiên đường của phái mạnh ngay giữa Sài Gòn đông đúc, chật chội này.

Đa dạng hóa dịch vụ

Nhiều dịch vụ mới đã được cập nhật ngay tức thì như tẩy da chết sủi bọt cho làn da láng mịn, hấp dưỡng oliu – phục hồi nano cho mái tóc mềm mượt, dễ dàng vuốt tạo kiểu.

Stylist chuyên nghiệp – Skinner xinh đẹp

Như đã trở thành thương hiệu, 30Shine quy tụ hàng ngàn cao thủ tóc trên khắp đất nước. Stylist 30Shine luôn là những người tạo ra xu hướng, đem đến những kiểu tóc trend nhất, hot nhất làm anh em phát cuồng như uốn con sâu, tóc hồng như Hồng Duy Pinky, kiểu tóc anh da đen Prem lock,….

Không chỉ dừng ở trải nghiệm cắt tóc, tại 30Shine anh em còn được rửa mặt massage, gội đầu thư giãn với đôi bàn tay skinner xinh đẹp luồn sâu vào từng chân tóc đánh tan đi những căng thẳng mệt mỏi trong cuộc sống.

Không có lí do gì để từ chối tận hưởng dịch vụ tuyệt vời của 30Shine!

Anh em đặt lịch ngay tại: 30shine.com