Hô biến mái tóc khô cứng với những kiểu tóc nam đẹp bồng bềnh (P1)

Bạn có lo lắng mái tóc khô xơ của mình sẽ khó tạo kiểu ? Đừng lo, thời trang tóc đã dành riêng cho bạn những kiểu tóc nam đẹp. Mái tóc khô xơ sẽ trở nên bồng bềnh mà không còn khô cứng. 30shine sẽ bật mí các kiểu tóc đó ngay sau đây.

Nhiều người cảm thấy e ngại trong việc tạo kiểu tóc vì mái tóc khô xơ của mình. Bạn đã vô tình bỏ lỡ những mái tóc thời thượng, hợp phong cách. Mái tóc khô xơ cũng khá ” đỏng đảnh” trong cách chăm sóc. Nếu không chú ý dưỡng tóc, mái tóc sẽ càng hư tổn và khó tạo kiểu hơn. Tại sao bạn không nghĩ đến những kiểu tóc nam đẹp 2019 dành riêng cho mái tóc của mình. Không lo xơ rối, không lo hư tổn và tự tin với mái tóc bồng bềnh.

Mục lục

Tại sao tóc nam bị khô cứng ?

Tại sao kiểu tóc nam bị khô cứng ?

Tại sao kiểu tóc nam bị khô cứng ?

Tóc bạn bị khô, cứng và dễ gãy rụng là đều có lý do. Có nhiều nguyên nhân khiến tóc khô cứng và khó tạo kiểu. Thứ nhất, tóc khô, xơ là do bẩm sinh nên cấu trúc tóc đã yếu rồi. Khi này, da đầu không có khả năng tiết bã nhờn để cung cấp độ ẩm cho tóc. Mái tóc không có khả năng tự cân bằng độ ẩm nên khô và giòn hơn. Thứ hai, là do tác động từ các hóa chất và việc uốn, nhuộm thường xuyên. Mái tóc không đủ thời gian phục hồi trước những tác động của hóa chất.

Mái tóc khô, cứng sẽ không giữ được màu tự nhiên và dễ gãy rụng. Không những vậy, với cấu trúc tóc này rất khó tạo kiểu tóc. Mái tóc sẽ khó vào nếp và dễ bị hư tổn trước tác động của các hóa chất. Vì vậy, hãy nghĩ đến những kiểu tóc dành riêng cho mái tóc này.

Kiểu tóc nam đầu đinh

Kiểu tóc nam đầu đinh

Kiểu tóc nam đầu đinh

Đây sẽ là sự lựa chọn đầu tiên cho chàng trai có mái tóc cứng. Một mái tóc ngắn với phong cách cá tính riêng là sự lựa hoàn hảo. Tóc đầu đinh tôn lên vẻ ngoài nam tính và mạnh mẽ. Kiểu tóc nam ngắn đẹp này làm “mưa làm gió” tại nhiều châu lục. Luôn được nhiều nam giới lựa chọn từ các sàn diễn thời trang đến cuộc sống thường ngày. Ai bảo kiểu tóc đơn giản mà lại không đẹp chứ ! Kiểu tóc này không tốn công chăm sóc cũng như giúp cấu trúc tóc có thời gian phục hồi.

Tóc khá ngắn được cắt tỉa nhanh bằng kéo hoặc tông – đơ. Tuy nhiên, nếu da đầu bạn có nhiều khuyết điểm thì không nên để kiểu tóc này.

Kiểu tóc Undercut

Kiểu tóc nam Undercut vuốt dựng

Kiểu tóc nam Undercut vuốt dựng

Đây là kiểu tóc nằm trong top những kiểu tóc đẹp được nam giới yêu thích nhất. Tiếp tục bùng nổ trên khắp các diễn đàn thời trang tóc chính là Undercut. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều phong cách và khuôn mặt khác nhau. Undercut có nhiều phiên bản biến tấu  khác nhau từ vuốt lệch, vuốt ngược, vuốt dựng. Nếu mái tóc của bạn hơi khô thì hãy để Undercut giải quyết vấn đề này. Phần tóc xấu sẽ được cắt tỉa hai bên và dưới đuôi. Phần mái bồng bềnh sẽ tạo điểm nhấn cho cả khuôn  mặt.

Với những gợi ý này, các chàng sẽ có sự lựa chọn riêng cho mái tóc khô của mình. Còn rất nhiều kiểu tóc đẹp khác đang chờ các chàng trai khám phá. Hãy đón xem bài viết sau của 30shine nhé !