5 kiểu tóc nam đẹp dành cho nam giới sở hữu mái tóc dày (Phần II)

Từ cổ điển đến kiểu tóc nam hiện đại, những chàng trai có mái tóc dày có nhiều lựa chọn tạo kiểu hơn. Nếu bạn còn băn khoăn thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Blog 30Shine nhé. Đây là hướng dẫn về các kiểu tóc dài, trung bình và ngắn phổ biến nhất cho tóc dày. Chúng tôi đảm bảo bao gồm nhiều biến thể của các kiểu cắt, kết cấu và kiểu tóc khác nhau.

Dành cho bạn chưa đọc: 5 kiểu tóc nam đẹp dành cho nam giới sở hữu mái tóc dày (Phần I)

Mục lục

Kiểu tóc nam Pompadour

Nếu bạn sẵn sàng đầu tư một chút thời gian mỗi sáng, tóc từ trung bình đến dài có thể là lựa chọn của bạn. Một pompadour với các cạnh thon hoặc kiểu chảy dài hơn có thể nên chọn lựa. Sử dụng một ít sáp vuốt tóc để kiểm soát và kết thúc tự nhiên, và mái tóc dày của bạn sẽ giữ nguyên vị trí cả ngày.

Kiểu tóc nam Pompadour

Kiểu tóc nam Pompadour

Kiểu tóc nam Ivy League

Kiểu tóc Ivy League thượng lưu là một biến thể đầy phong cách kinh điển. Còn được biết đến với cái tên Havard clip hay Princeton. Kiểu tóc này cân bằng giữa vẻ gọn gàng của kiểu crew cut và sự trơn láng ở hai bên. Tuy nhiên, khác với crew cut, kiểu Ivy League chừa đủ tóc trên đỉnh đầu để rẽ ngôi. Kiểu tóc giúp tôn lên dáng vẻ của gương mặt bạn. Nó rất hợp với nam giới có gò má mạnh mẽ hay đường xương hàm nổi bật. Đây là kiểu tóc lý tưởng cho những người đàn ông hướng tới một dáng vẻ đẳng cấp và sành điệu.

Kiểu tóc nam Ivy League

Kiểu tóc nam Ivy League

Kiểu tóc nam Buzz Cut

Buzz cut là một trong những kiểu tóc nam tính nhất dành cho nam giới. Kiểu cắt rất ngắn. Và kiểu này chỉ phù hợp với những anh chàng có mái tóc dày có thể tránh lộ da đầu. Và nếu bạn không muốn cùng một chiều dài, bạn luôn có thể yêu cầu thợ cắt tóc của bạn làm mờ dần các cạnh để có độ tương phản nhỏ. Nếu bạn muốn cắt tóc đơn giản mà không cần tạo kiểu cắt buzz là đáng để suy nghĩ.

Kiểu tóc nam Buzz Cut

Kiểu tóc nam Buzz Cut

Kiểu tóc nam Crew Cut

Cắt phi hành đoàn là một phong cách cổ điển khác đòi hỏi nỗ lực tạo kiểu tối thiểu. Crew cut để lại một inch tóc khác trên đỉnh đầu của bạn và bên bị phai hoặc thon. Độ dài dài hơn cho bạn tùy chọn kiểu tóc vuốt bên. Nó có thể đạt được bằng cách áp dụng sản phẩm và quét phần rìa ngắn của bạn lên và sang một bên. Một kiểu tóc nam ngắn đầy lý tưởng cho những chàng trai ưa thích sự mát mẻ.

Kiểu tóc nam Crew Cut

Kiểu tóc nam Crew Cut

Kiểu tóc nam dài

Có rất nhiều kiểu tóc dài mát mẻ cho nam giới với mái tóc dày. Tóc đuôi ngựa và thắt nút trên đỉnh vẫn giữ được phong cách tuyệt vời. Các chàng trai cũng có những lựa chọn thay thế như cắt ngang vai hoặc tóc dài tự do. Sau đó, tạo kiểu tóc dày dài bằng cách sử dụng sáp giữ hoặc đất sét nhẹ để thêm kết cấu. Dòng chảy tự nhiên của mái tóc dài thực sự là cái nhìn tốt nhất.

Kiểu tóc nam dài

Kiểu tóc nam dài

Blog 30Shine hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn thêm nhiều gợi ý thú vị. Nếu bạn sở hữu một mái tóc dày và còn đang loay hoay không biết nên chọn kiểu tóc nào cho phù hợp, thì hãy ghé qua 30Shine để được tư vấn và cắt tóc tạo kiểu nay hôm nay nhé!