Hàng trăm người nổi tiếng, họ nói gì về 30Shine?

5 năm chinh phục đàn ông Việt là một hành trình dài và đầy thú vị. Trong khoảng thời gian đó, 30Shine đã vinh dự được phục vụ không chỉ hàng triệu nam giới mà còn cả những vị khách vô cùng đặc biệt, những người nổi tiếng trong mọi lĩnh vực từ hot youtuber, các nghệ sĩ hài, các ca sĩ, diễn viên hay cả những anh chàng cầu thủ bóng đá mang trên mình màu cờ sắc áo Việt Nam.

Hàng triệu khách hàng là hàng triệu câu chuyện, 30Shine vinh dự được là người bạn đồng hành, lắng nghe và chia sẻ trên hành trình chăm sóc, thay đổi bản thân để tốt hơn mỗi ngày của nam giới Việt Nam.

Cùng khám phá xem có gì đặc biệt trong các câu chuyện của những người nổi tiếng đã đem đến và “chia sẻ” cùng 30Shine.

1977 Vlog xây dựng hình ảnh giản dị, chân phương. Gặp các anh tại salon, 30Shine càng cảm nhận rõ nét hơn, càng lí giải được tại sao mà những video mang phong cách mộc mạc, đầy tính nhân văn của các anh lại được hàng triệu khán giả yêu thích đến thế.

Ngay cả cách các anh 1977 chọn kiểu tóc cũng vậy, “30Shine làm cho mình kiểu nào giản dị nhất nhé!”.

30Shine là nơi Hồng Thanh sẽ lựa chọn mỗi khi đi sự kiện lớn, event hay tiệc lớn

Khác với những pha diễn lầy lội của Hồng Thanh trên màn ảnh nhỏ, “giản dị vô cùng” là ấn tượng mà chàng trai này đã đem đến ngay khi xuất hiện ở 30Shine. Anh chàng đặc biệt bày tỏ sự thích thú khi lần đầu được nằm gội đầu trên giường massage, cảm giác thư thái xua tan mỏi mệt mỏi

Hồng Thanh cũng có những chia sẻ chân thật: “30Shine là nơi Thanh sẽ lựa chọn mỗi khi đi sự kiện lớn, event hay tiệc lớn. Thanh tin rằng mọi người đến 30Shine đều sẽ thích!”

Ca sĩ Hoàng Dũng – chủ nhân của hit Nàng thơ cũng đã có những trải nghiệm ấn tượng tại 30Shine.

Với anh chàng này, yếu tố ngoại hình quan trọng chẳng kém tài năng, nên đây cũng chính là lý do mà Dũng không ngừng thay đổi để đẹp hơn, chỉn chu hơn trong mắt khán giả.

Mạnh dạn từ bỏ kiểu tóc cũ sau nhiều năm bằng diện mạo mới mẻ, đầy tự tin tại 30Shine, Lil’Knight đã sẵn sàng đưa các thí sinh của mình bùng nổ.

Vị huấn luyện viên “King of rap” LK đã đem đến câu chuyện đầy cảm hứng dành cho các bạn trẻ nói riêng cũng như cho cánh mày râu nói chung:

“MÌNH PHẢI THAY ĐỔI! ĐỂ BIẾT LÀ MÌNH CÓ THỂ ĐẸP HƠN! ĐỂ TÌM RA ĐÂU LÀ CÁI ĐỈNH ĐIỂM, CÁI ĐẸP NHẤT CỦA MÌNH”.

Sở hữu ngoại hình điển trai nên anh chàng diễn viên Thanh Sơn thường được giao cho nhiều vai diễn khó nhằn, đòi hỏi thể hiện nội tâm gai góc và có chiều sâu Đây chính là động lực để anh tìm đến 30Shine lột xác với mong muốn “tìm được kiểu tóc phù hợp với lứa tuổi và phong cách của mình”.

Diễn viên hài Đỗ Duy Nam cùng Youtuber Hùng Lâm Xe Hay cũng là một người bạn thân thiết lâu năm của 30Shine.

Các chàng cầu thủ bóng đá trẻ trung cũng luôn tin tưởng và gửi gắm mái tóc của mình tại 30Shine trước mỗi dịp quan trọng. Để ghi dấu trong lòng khán giá, họ không ngừng rèn luyện, liên tục làm mới bản thân từ kĩ thuật, bản lĩnh thi đấu cho đến chi tiết nhỏ nhất như mái tóc để tự tin tỏa sáng.

Ngoại hình đẹp chính là chiếc cầu nối quan trọng đưa người nghệ sĩ đến gần hơn với khán giả. Chúng tôi tin rằng 30Shine truyền cảm hứng cho người nghệ sĩ chăm sóc ngoại hình, và họ lan tỏa mạnh mẽ cảm hứng ấy cho công chúng Việt Nam.