Fashion hóa bé trai nhà mình với những kiểu tóc nam cực xịn

Bé trai chỉ cần chọn một kiểu tóc nam xịn xò là sẽ trông chất không kém fashionista nào. Nếu không tin, hãy cùng 30Shine kiểm chứng nhé!

Mục lục

1.Tóc nam mái quăn

Đây là kiểu tóc nam siêu kinh điển. Kiểu tóc này khá hợp với gương mặt châu Á. Đó là lý do các ngôi sao Hàn Quốc, Trung Quốc chăm chỉ diện kiểu tóc này vô cùng. Bé trai diện kiểu tóc này sẽ vừa dễ thương nhưng cũng sẽ rất thời trang đấy.

Tóc mái quăn giúp bé trai trông như những ngôi sao Hàn Quốc

Tóc mái quăn giúp bé trai trông như những ngôi sao Hàn Quốc

Thay vì uốn lơi như người lớn, bé uốn xoăn tít sẽ trông cute hột me hơn. Kết hợp với những trang phục đầy màu sắc, bé sẽ không khác gì một ngôi sao thời trang nhí. Tuy nhiên, kiểu tóc này đòi hỏi bé phải cẩn thận một chút. Chăm chỉ tuốt tát để lọn quăn vào nếp nhé các bé.

2.Tóc nam side part cá tính

Người lớn để tóc side part không còn là điều gì quá xa lạ. Tuy nhiên, các bé mà diện Side Part lại cực hiếm. Kiểu tóc này giúp bé trông cực xịn xò và ra dáng người lớn. Ở 30Shine, các chuyên viên sẽ tư vấn và giúp lựa chọn kiểu tóc phù hợp với bé. Đối với trẻ, 30Shine sẽ biến tấu một chút để side part cho bé để tự nhiên mà vẫn đẹp chứ không cần sự dụng sản phẩm tạo kiểu quá nhiều. Bạn biết đấy, tóc bé còn rất mềm và dễ bị tổn thương. Ngay cả da đầu của trẻ cũng vậy. Sử dụng quá nhiều hóa chất hay sản phẩm tạo kiểu ở thời điểm này là hoàn toàn không tốt. Bé có thể thỉnh thoảng dùng ở những dịp đặc biệt. Còn khi bình thường, hãy để tóc tự nhiên nhất có thể các bé nhé.

Kiểu tóc nam phổ biến ở người lớn nhưng lúc bé diện trông lại thật xịn xò

Kiểu tóc nam phổ biến ở người lớn nhưng lúc bé diện trông lại thật xịn xò

3.Tóc nam Undercut mạnh mẽ cho bé nam

Kiểu tóc undercut giúp khẳng định vẻ mạnh mẽ của đấng mày râu. Đối với bé trai, Undercut còn làm được nhiều hơn thế. Kiểu tóc cắt cắn rồi vuốt phần mái lên giúp bé trông thật ngầu. Nếu không tin hãy chiêm ngưỡng hình ảnh bên dưới thử đi nhé. Bé trai đã có sự thay đổi 360 độ sau bàn tay phù phép của các chuyên gia trong 30Shine.

Tóc nam Undercut làm bé trai nhà mình trông cool ngầu hơn bao giờ hết

Tóc nam Undercut làm bé trai nhà mình trông cool ngầu hơn bao giờ hết

Bé trai diện undercut thì diện đồ bình thường cũng đã đủ ngầu rồi. Tuy nhiên nếu muốn trông thật fashion thì hãy diện thêm với các items da hay jeans nhé. Giày sneaker cũng giúp bé trông người lớn hơn. Đây hoàn toàn là một sự đầu tư đúng đắn cho các bé trai của 30Shine.

4.Tóc nam style đầu nấm

Nếu 3 kiểu tóc trên đều giúp bé nam trông sành điệu, và có vẻ trưởng thành hơn tuổi thì style đầu nấm lại hoàn toàn ngược lại. Kiểu đầu nấm giúp bé trông dễ thương, đáng yêu hơn bao giờ hết. Tóc nam đầu nấm rất hợp với các bé bởi vì lúc này sợi tóc trẻ còn mỏng. Tóc quá dày để đầu nấm ở Việt Nam sẽ có chút nóng bức, đặc biệt là vào mùa hè. Chính vì thế, bé trai hãy trang thủ thời gian để diện kiểu tóc đáng yêu này nhé.

Bé trai để đầu nấm là đáng yêu hết nấc rồi

Bé trai để đầu nấm là đáng yêu hết nấc rồi

Style đầu nấm cũng khá dễ dàng biến tấu. Nhờ phần mái dài mà bé có thể hoàn toàn tự do rẽ mái thành middle part. Hoặc trong các dịp đặc biệt, bé trai nhà mình muốn điệu một chút có thể uốn mái nhẹ để trông vừa sành điệu vừa cute nhé.

Không khó để biến các bé trở nên thời trang ngay từ khi còn bé xíu đúng không nào. Con cái là niềm hãnh diện của cha mẹ nên đừng tiếc gì mà không làm đẹp cho bé nhé. Chọn cho bé nhà mình một kiểu tóc nam ưng ý và dắt bé đến 30Shine ngay thôi nào!