Đến phái nữ cũng phải ghen tỵ với phái mạnh vì có thiên đường chăm sóc tóc xịn như 30Shine

30Shine nhận được rất nhiều phản hồi từ phái nữ như “Bao giờ mới có 30Shine dành cho nữ?” 

30Shine có gì đặc biệt mà đến phái nữ cũng ao ước?

CÁC DỊCH VỤ LÀM TÓC

Các dịch vụ cắt tóc, nhuộm tóc, uốn tóc hay thậm chí là hấp tóc, phục hồi tóc như ở các salon tóc nữ 30Shine đều có đủ anh em.

Hỏi các chị em làm tóc ở đâu thì khó mà trả lời hết được, nhưng riêng hỏi các anh em thì câu trả lời cho tất cả chính là 30Shine chứ không đâu khác nữa. Thật may mắn cho anh em khi có 30Shine đồng hàng mọi nơi đúng không nào?

CÁC DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁC

Điều đặc biệt, trong khi các chị em phải đi salon làm tóc, đi spa chăm sóc da và massage, đi tiệm nail để làm móng thì tại 30Shine, anh em được phục đầy đủ từ làm tóc, đắp mặt nạ chăm sóc da, massage đến cắt móng tay, lấy ráy tai. 

30Shine thật sự là “thiên đường làm đẹp” cho anh em khiến các chị em phải khao khát.

Một khách nam tranh thủ ngủ 1 giấc khi đắp mặt nà và Skinner Girl gội đầu.

Dịch vụ hút mụn chăm sóc da chuyên sâu đáng ao ước của các chị em tại 30Shine.

Khách nam lần đầu trải nghiệm dịch vụ cắt móng tay tâm sự “Đây là lần đầu anh được con gái cắt móng tay cho, ngại nhưng mà thích” – khách nam cười tít mắt.

Dịch vụ lấy ráy tai được anh em cực kì ưa chuộng “Khó tìm được ở quán cắt tóc nào có dịch vụ lấy ráy tai thời buổi này và 30Shine làm dịch vụ này rất chuyên nghiệp”.

Các dịch vụ này tại 30Shine đã gây cơn sốt dậy sóng trên toàn hệ thống hơn 60 salon, nhưng cuối cùng thì chất lượng và dịch vụ về cắt tóc vẫn là điều khiến anh em phải quay lại.

Diễn viên Anh Dũng “Sống chung với mẹ chồng” qua 30Shine tranh thủ cắt tóc ngày nghỉ cuối tuần.

Một chuỗi salon lớn nhất Việt Nam với đầy đủ dịch vụ như vậy cũng chẳng trách phái nữ lại ghen tị. Đi đâu cũng có 30Shine đẹp mọi lúc mọi nơi.

Ngay trong combo 7 bước “thần thánh” 100k của 30Shine đã có ngay cắt tóc, gội đầu massage, rửa mặt, chăm sóc da, vuốt sáp và cắt móng tay.

ĐẶC BIỆT, combo 7 bước chỉ còn 80k khi đăng kí #shinemember

———————————

Đừng chần chừ nữa!

Đặt lịch và tham khảo dịch vụ, giá cả ngay tại 30shine.com