Chuyên phục vụ sao nam và người sành điệu, 30Shine đã trở thành ông trùm tóc nam thế nào?

Được các sao Việt và hơn 2 triệu nam giới tin tưởng là lựa chọn hàng đầu, 30Shine đã làm thế nào để giữ vững điều đó? 

Mục lục

7 BƯỚC CẮT TÓC “SÀNH ĐIỆU”

Trước đây, nam giới thường khá xuề xoà trong việc cắt tóc nhưng nhu cầu làm đẹp của anh em thì luôn tiến lên. Vậy nên để đáp ứng “sự sành điệu” ngày càng cao của anh em, 30Shine đã cho ra đời quy trình cắt tóc combo 7 bước hấp dẫn khó cưỡng chỉ với 100k.

Quy trình cắt tóc 7 bước “độc quyền” tại 30Shine.

Trước khi cắt tóc anh em sẽ được rửa mặt, chăm sóc da sau đó đến gội đầu, massage, quan trọng là Stylist sẽ tư vấn kiểu tóc phù hợp rồi mới cắt tóc, sau cắt tóc anh em cũng được cạo mặt, gội xả và bước cuối cùng là vuốt sáp. Đủ 7 bước quy trình anh em đã có thể toả sáng để đi tới bất cứ cuộc hẹn nào một cách tự tin nhất!

CHẤT LƯỢNG NHƯ MỘT “KHÁCH SẠN 5 SAO” CỦA NGÀNH TÓC

Không ở đâu có dàn nhân viên từ Stylist đến Skinner được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp như tại 30Shine về tay nghề cũng như phục vụ, khách hàng 30Shine luôn cảm nhận được đúng như 2 chữ “thượng đế”. Chính vì lí do đó rất nhiều sao Việt cũng “mê mẩn” 30Shine, quy trình phục vụ đến chất lượng đẳng cấp có thể ví như một “khách sạn 5 sao” của ngành tóc.

Diễn viên Thanh Sơn và Ngọc Trai  thường xuyên ghé qua và là khách hàng thân thiết tại 30Shine.

Đương nhiên “khách sạn 5 sao” sẽ đi liền với không gian 5 sao rồi. Hơn 60 salon tại 30Shine đồng bộ về thiết kế, điểm nổi bật trong không gian 30Shine chính là sự thoải mái, không gian rộng, sang trọng và sáng sủa. Ngay cả khu ngồi đợi cũng được thiết kế thoải mái, đẹp như một gian phòng khách. 

Thiết kế đơn giản, tinh tế trong salon 30Shine.

Khu ngồi đợi rộng rãi, thoải mái của 30Shine.

KHÔNG CHỈ LÀ CẮT TÓC MÀ CÒN LÀ TRẢI NGHIỆM

Tại 30Shine, các dịch vụ không chỉ dừng lại ở tóc mà còn rất rất nhiều các dịch vụ khác được 30Shine thử nghiệm liên tục để chiều lòng anh em. Như một tiệm spa thực thụ, anh em sẽ được trải nghiệm các dịch vụ như đắp mặt nạ, lấy mụn mũi, lấy ráy tai, detox da , tẩy da chết và thậm chí là cắt móng tay. Không phải 30Shine thì không tưởng tượng được ở đâu lại chiều lòng anh em đến như vậy. 30Shine thật sự đã trở thành “thiên đường tóc” của nam giới Việt.

Các dịch vụ chiều lòng khách nhất tại 30Shine.

Không ngừng đổi mới và tận tâm trong từng dịch vụ chăm sóc khách hàng cùng là điểm lớn khiến 30Shine có một lượng khách ruột và một lượng fan cực khủng từ các bạn nhỏ đến học sinh, sinh viên, từ người trẻ đến các bậc chú bác.

Cảnh thường thấy hàng ngày tại 30Shine.

Còn chần chừ gì mà không đến trải nghiệm 30Shine ngay hôm nay?

Để trải nghiệm dịch vụ, truy cập ngay 30shine.com để đặt lịch và tham khảo giá cả nhé!