Những kiểu cắt tóc nam đẹp từ phong cách Low Fade

Phong cách Low Fade mang lại sự gọn gàng và linh hoạt. Những kiểu cắt tóc nam đẹp được biến tấu từ phong cách này cũng năng động không kém. Không chỉ dừng lại ở đó, các phiên bản tóc khác nhau của Low Fade còn được xem là sự lựa chọn thông minh của các chàng trai. Truyền thống nhưng hợp thời trang. Tuy nhiên, để có một mái tóc Low Fade đẹp thì bạn phải tìm hiểu một chút chứ nhỉ!

Mục lục

Những điều bạn nên biết về phong cách Low Fade

“Fade” dùng để chỉ việc tạo kiểu cho phần tóc ở xung quanh và phía sau đầu. Còn “Low” có thể được hiểu là tóc được tạo hiệu ứng ngắn dần nhưng không sát vào da. Điều này ngược lại với High Fade và Bald Fade, khi cả hai kiểu tóc này đều được cắt sát vào da đầu. Phong cách Low Fade là một phong cách tinh tế hơn rất nhiều.

Những kiểu cắt tóc nam đẹp từ phong cách Low Fade

Những phiên bản của Low fade có chút truyền thống nhưng rất hợp thời trang

Các kiểu cắt tóc nam đẹp từ phong cách Low Fade không phải sẽ hợp với tất cả các hình dạng khuôn mặt. Chính vì vậy, trước khi cắt bạn cần lựa chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình. Những chàng có khuôn mặt tròn hoặc trái tim sẽ rất hợp với các kiểu tóc Low Fade. Chẳng hạn như Pompadour hoặc Quiff vì với các kiểu tóc này khuôn mặt trông sẽ dài hơn. Ngược lại, những chàng trai sở hữu khuôn mặt hình chữ nhật hoặc hình bầu dục có thể lựa chọn kiểu tóc Crew cut cơ bản hoặc một số kiểu tóc Slick Back để làm cho khuôn mặt trông tròn và cân đối hơn.

Những kiểu cắt tóc nam đẹp từ phong cách Low Fade

Kiểu tóc Low Fade + Pompadour

Những kiểu cắt tóc nam đẹp từ phong cách Low Fade

Kiểu tóc Low Fade kết hớp với tóc bồng lãng tử Pompadour rất đáng để bạn thử

Kiểu tóc Low Fade kết hợp với Pompadour sẽ giúp tỷ lệ khuôn mặt của bạn được cân bằng. Chính vì vậy, đây cũng là kiểu cắt tóc nam đẹp được các chàng trai lựa chọn nhiều nhất. Phần tóc ở đỉnh đầu được để dài và tạo kiểu bồng bềnh lãng tử. Trong khi đó, phần tóc ở hai bên và phái sau gáy sẽ được cắt ngắn dần để tăng độ tương phản.

Kiểu tóc Low Fade + Ivy League

Những kiểu cắt tóc nam đẹp từ phong cách Low Fade

Ivy League kết hợp với Low Fade sẽ mang lại một mái tóc với những đường tóc lịch lãm và đương đại

Ở Mỹ, kiểu tóc này thể hiện cho sự mạnh mẽ, nhanh nhẹn của những người lính quân đội. Còn ở Việt Nam, chắc chắn kiểu tóc này đã không còn chút xa lạ gì. Tuy nhiên, việc tạo một kiểu đầu Ivy League nguyên mẫu thật sự không có gì là thu hút. Chính vì vậy, việc kết hợp với Low Fade sẽ mang lại một mái tóc với những đường tóc lịch lãm và đương đại.

Kiểu tóc Low Fade + Slicked  Back Length

Những kiểu cắt tóc nam đẹp từ phong cách Low Fade

Phiên bản mới này của Low Fade sẽ mang lại một cái nhìn lịch lãm và trưởng thành

Kiểu tóc Slicked Back có một dấu ấn rất riêng biệt. Khi được kết hợp với Fade, phiên bản mới này sẽ mang lại một cái nhìn cực lạ, lịch lãm và trưởng thành. Phần tóc xung quanh và phía sau sẽ được cắt ngắn, chỉnh chu. Phần mái dài sẽ được vuốt ngược bồng bềnh ra sau. Kiểu cắt tóc nam đẹp này sẽ khoe được toàn bộ vẻ nam tính, góc cạnh trên khuôn mặt của các chàng.

Kiểu tóc Low Fade + Afro

Những kiểu cắt tóc nam đẹp từ phong cách Low Fade

Bất kỳ kiểu Fade nào khi kết hợp với Afro cũng sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo

Khi nói đến kiểu tóc Afro, bất kỳ kiểu Fade nào cũng sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Cho dù bạn cắt kiểu tóc “cực ngắn” Flat Top hay Buzz Cut chẳng hạn. Với sự gọn gàng và năng động sẵn có của kiểu tóc Afro, kết hợp với Low Fade sẽ là mái tóc mà tất thảy các anh chàng mê thể thao sẽ thích mê.

Low Fade và những phiên bản khác của phong cách này luôn có một sự thu hút đến lạ kì. Và 30Shine chắc chắn sẽ khiến cho sức hút của mái tóc đó tập trung vào bạn. Đừng quên ghé đến các salon tóc 30Shine trên toàn quốc để tút tát lại vẻ đẹp trai nhé!

Nguồn: Fashion Beans