“Biến hình” đẹp trai đón Tết với tóc nam undercut vuốt dựng

Không còn xa lạ với kiểu tóc nam undercut, nhưng bạn đã biết cách vuốt dựng để tạo kiểu tóc sao cho đẹp để đi chơi Tết chưa? Hãy tham khảo những gợi ý của 30Shine nhé!

‘Biến hình đẹp trai’ với tóc nam undercut vuốt dựng cùng chàng đón Tết

‘Biến hình đẹp trai’ với tóc nam undercut vuốt dựng cùng chàng đón Tết

Tết là dịp để thăm hỏi họ hàng, đồng nghiệp, tụ tập bạn bè. Đây là cơ hội để tạo những mối quan khăng khít hơn. Không ai muốn mình thật “kém duyên” trong những ngày trọng đại này. Với phương châm “cái răng, cái tóc là góc con người”, các chàng trai bắt đầu chú ý chỉn chu lại “nhan sắc” và quyết tâm đầu tư cho một kiểu tóc thật đẹp. Đa số các chàng trai hiện nay đều sở hữu kiểu tóc undercut. “Ai cũng giống ai” như vậy thì làm sao có thể nổi bật trong những bữa tiệc đầu năm? 30Shine sẽ mách bạn cách để biến undercut thành “thương hiệu” riêng của mình nhé!

Mục lục

1. Undercut vuốt dựng cổ điển

Thay vì để mái tóc thẳng chân phương đơn thuần, các chàng trai có thể chọn vuốt dựng cổ điển. Tức là toàn bộ tóc trên đỉnh đầu sẽ được thực hiện thao tác vuốt dựng. Sau đó dùng sáp để cố định tạo kiểu. Độ dài tóc thích hợp để chọn cách vuốt dựng đồng đều này là khoảng từ 3-5 cm. Nếu tóc dài hơn, bạn nên sử dụng cách vuốt chéo hoặc ngược.

‘Biến hình đẹp trai’ với tóc nam undercut vuốt dựng cùng chàng đón Tết

Undercut vuốt dựng cổ điển

Những chàng nào có khuôn mặt ngắn, tròn thì có thể thử kiểu tóc nam này, nó sẽ giúp cân đối gương mặt. Cách vuốt này sẽ giúp bạn “ăn gian kha khá” chiều cao đấy! Nếu Tết này ra mắt bố mẹ vợ, undercut vuốt dựng cổ điển sẽ giúp bạn ghi điểm và tạo được ấn tượng tốt. Không ai nỡ từ chối một chàng rể “bảnh trai” như vậy đâu!

2. Undercut vuốt dựng mái

Nếu không thích vuốt dựng cổ điển quen thuộc, các chàng có thể chọn cách vuốt dựng mái như ca sĩ nổi tiếng Justin Bieber. Như vậy, tóc mái sẽ không còn rủ xuống trán, tránh “lòa xòa” trên gương mặt. Cách vuốt này cũng không quá cầu kỳ. Nó cũng không khiến bạn phải loay hoay nhiều thời gian. Chỉ một lượng sáp vừa đủ, chải và vuốt dựng mái trong vòng 5 phút là bạn có thể lên đồ đi chơi Tết rồi.

‘Biến hình đẹp trai’ với tóc nam undercut vuốt dựng cùng chàng đón Tết

Undercut vuốt dựng mái

Hiện đại, trẻ trung nhưng lại “khá bảnh”, kết hợp cùng một bộ vest lịch lãm, đây sẽ là kiểu tóc nam rất thích hợp cho những bữa tiệc tất niên và đón chào năm mới. Hãy tranh thủ dịp này để “thả thính” thành công cô gái mà bạn thầm thích bấy lâu nhé!

3. Undercut + Mohican

Mohican “làm mưa làm gió” làng thời trang tóc nam trong năm 2018 vừa qua. Nó sẽ tiếp tục “gây bão” trong dịp Tết 2019 này. Còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu cùng một lúc hai tuyệt phẩm tóc nam “thần thánh” lại đang là hot trend. Theo đó, phần tóc mai được undercut, phần tóc top được vuốt dựng và hơi hướng chụm vào nhau. Sau đó sử dụng môt lượng sáp cố định để thêm phần tự tin.

‘Biến hình đẹp trai’ với tóc nam undercut vuốt dựng cùng chàng đón Tết

Undercut + Mohican

Sự kết hợp hoàn hảo giữa hai kiểu tóc này sẽ biến phong cách của các chàng thêm phần “chất chơi”. Với cách vuốt dựng tạo điểm nhấn tại trung tâm, kiểu tóc sẽ giúp tôn lên những đường nét nam tính trên gương mặt. Chắc chắn bạn sẽ “nổi bần bật” trong ngày họp lớp đầu năm, tha hồ mà check in cùng đám bạn nhé!

3 ngày Tết – 3 cách “biến hình” – 3 phong cách, đúng là chỉ có kiểu tóc nam “thần thánh” undercut mới làm được. Hãy luôn biết làm mới mình để lúc nào cũng đẹp trai tỏa sáng nhé! Đừng quên đến với 30Shine để được tạo những kiểu tóc đẹp đón năm mới nhé các chàng!