Uốn tóc Layer Moi đầy sành điệu, đẹp trai bất chấp gió mùa về!

Uốn tóc vào mùa đông đang trở thành trào lưu yêu thích của nhiều chàng trai. Nhưng bạn đã thử kiểu tóc Layer Moi đầy mới mẻ cho cu cậu chưa? Nếu chưa thì thử ngay đi nhé, đảm bảo các cô nàng sẽ phải tan chảy khi nhìn thấy bạn “diện” style này.

Mục lục

Layer Moi và Layer khác nhau như thế nào?

Layer Moi là kiểu uốn tóc đẹp có xuất xứ từ Hàn Quốc. Nó là anh em của Layer. Đây là kiểu tóc rất được các Oppa xứ sở Kim Chi yêu thích. Du nhập vào Việt Nam từ cuối năm 2017, kiểu tóc này trở thành hot trend vào năm 2018.

Layer Moi và Layer khác nhau như thế nào?

Layer Moi và Layer khác nhau như thế nào?

Kiểu tóc này được cắt theo từng lớp tóc đúng như tên gọi của nó. Phần tóc càng gần trán sẽ dài hơn phần tóc trên đỉnh đầu. Những lọn tóc ngắn dài xen kẽ với nhau tạo nên hiệu ứng 3D vô cùng đẹp mắt. Kiểu tóc này còn được giới trẻ Việt Nam đặc biệt ưa chuộng vì rất tiện lợi. Bởi không cần tốn nhiều thời gian tạo kiểu mà vẫn có mái tóc đẹp.

Tuy nhiên, khác với Layer, Layer Moi thể hiện được sự mạnh mẽ hơn. Bởi phần tóc mai của Layer Moi được cắt ngắn gọn gàng, thậm chí là pha chút Undercut. Chính vì thế mà nó còn được gọi là Layer hiện đại.

Uốn tóc với Layer Moi như thế nào?

Do đặc thù của Layer Moi có phần tóc mái dài và tóc mai ngắn. Do đó, nếu để phần tóc mái thẳng như Layer cổ điển thì mái tóc trông sẽ thật nhàm chán. Trông nó sẽ rất giống một kiểu tóc Undercut thông thường. Nắm bắt được yếu điểm này, các stylist đã có cách biến hoá cho mái tóc này trở nên đặc biệt hơn. Kỹ thuật được áp dụng vào đây chính là uốn xoăn tóc mái.

Uốn tóc với Layer Moi như thế nào?

Uốn tóc với Layer Moi như thế nào?

Đặc điểm của Layer Moi chính là các lớp tóc ngắn dài được xếp chồng lên nhau. Khi uốn tóc một chút gợn sóng sẽ khiến cho mái tóc trở nên cực kỳ bồng bềnh, mềm mại. Lưu ý rằng, để có được mái tóc Layer moi đúng chuẩn nhất, bạn cần yêu cầu stylist xử lý khéo léo khi uốn tóc. Không uốn quá xoăn cũng không để tóc quá duỗi. Uốn tóc đẹp là hơi xoăn một chút. Nó sẽ đem đến cho mái tóc của bạn vẻ đẹp hoàn hảo.

Tạo kiểu với Layer Moi

Tạo kiểu với mái tóc này vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện 2 bước trong vòng 10 phút là đã có một mái tóc đẹp để ra ngoài rồi.

Bước 1: Sấy tạo độ phồng cho tóc. Trước tiên bạn cần làm ẩm tóc bằng nước và bắt đầu bật máy sấy ở chế độ sấy nóng. Chú ý sấy thẳng từ trên xuống, tay bóp nhẹ tóc cho đến khi tạo được độ phồng như ý. Và đừng “dại” gì sử dụng lược nhé, nó sẽ khiến cho những lọn xoăn trước đó của bạn bị duỗi ra mất đấy. Chỉ cần dùng tay là bạn đã có thể duy trì và sấy kiểu cho kiểu tóc uốn đẹp của mình rồi.

Tạo kiểu với Layer Moi

Tạo kiểu với Layer Moi

Bước 2: Thoa một lượng sáp vừa đủ đều lên mái tóc. Vuốt nhẹ phần tóc phía trên đỉnh, phần tóc mái để rủ xuống tự nhiên. Lưu ý, đừng vuốt quá cứng, nó sẽ làm mất độ bồng bềnh tự nhiên của tóc.

Uốn tóc đẹp với Layer Moi đúng là mái tóc tuyệt vời dành cho các chàng trai vào đông này. Bạn đã thấy “cảm nắng” với mái tóc này chưa? Hãy đến ngay với 30Shine, cắt tóc Layer Moi đẹp trai bất chấp gió mùa về!