Style uốn tóc – Undercut cho anh chàng sành điệu (Phần 1)

Uốn tóc với những mái tóc dài được nhiều chàng trai áp dụng và ưa chuộng. Nhưng bạn đã từng thử kết hợp uốn tóc với style undercut chưa? Đem lại hiệu ứng bất ngờ hơn bạn nghĩ đấy!

Cùng 30Shine điểm qua những biến thể uốn tóc undercut chất nhất cho anh chàng sành điệu. Undercut uốn xoăn là một cách dễ dàng để nam giới biến đổi từ mẫu người nam tính, mạnh mẽ sang một người đàn ông sành điệu, quyến rũ. Kiểu tóc này chắc chắn là lựa chọn số 1 cho những buổi tụ tập tại quán bar.

Mục lục

1. Uốn xoăn bồng bềnh

Style uốn tóc Undercut

Style uốn tóc Undercut

Không chỉ phụ nữ yêu thích những lọn tóc xoăn mà đến cả những người đàn ông cũng ưa thích kiểu tóc này. Khi kết hợp với kiểu tóc undercut, uốn tóc giúp mái tóc bạn bồng bênh và dày hơn. Kiểu tóc này rất phù hợp với những anh chàng có cá tính nổi bật. Hoặc với người muốn tạo nên nổi bật, cá tính và sành điệu.

Tuy nhiên uốn tóc bồng bềnh hợp hơn khuôn mặt người châu Âu nên nam giới Việt hãy uốn tóc nhẹ nhàng hơn. Vào nếp và đủ phồng để làm bật cá tính của bạn.

2.Uốn undercut với mái tóc dày

Với nam giới sở hữu mái tóc dày thì uốn tóc lọn to là lựa chọn số 1. Lượng tóc nhiều được uốn xoăn lọn to sẽ giúp mái tóc trông vài nếp hơn. Đặc biệt công chăm sóc cũng sẽ không vất vả. 

Khi chăm sóc mái tóc undercut lọn to cũng dễ dàng hơn rất nhiều. Sau khi uốn chỉ cần kết hợp với một số sản phẩm chăm sóc tóc, giữ độ xoăn và bổ sung chất nuôi tóc khỏe. Hãy chọn cho mình sản phẩm phù hợp với lời khuyên từ các salon nhé.

3.Kiểu tóc xoăn bình thường cho mọi nam giới

Style uốn tóc Undercut

Style uốn tóc Undercut

Kiểu tóc này với undercut là một vị cứu tính. Bạn hoàn toàn có thể tự điều chỉnh cho mái tóc lọn to hay lọn nhỏ tùy theo sở thích. Với kiểu tóc này sẽ khiến bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian chuẩn bị ngoại hình đẹp trai.

4.Kiểu tóc xoăn vuốt ngược cho nam giới lich lãm

Bạn đang sở hữu kiểu tóc Slick back nhưng đã được uốn nhẹ. Uốn nhẹ nhàng để các sợi tóc vuốt ngược ra đằng sau mà vẫn quyến rũ. Kiểu tóc này sẽ khiến không ít cô nàng mê mẩn ngắm nhìn đâu.

5. Kiểu tóc để xoăn dài theo phong cách phương tây

Style uốn tóc Undercut

Style uốn tóc Undercut

Kiểu tóc đậm chất châu Âu này dành cho những anh chàng sành điệu mang theo chút lãng mạn. Tóc để xoăn dài và để thả tự nhiên. Đôi khi bạn cũng có thể tóm gọn các sợi tóc lại phía sau. Gọn gàng mà không mất đi vẻ sành điệu, nam tính.

6. Xoăn undercut quiff nhẹ nhàng cho chàng trai sở

Không quá cầu kỳ, chỉ là tóc xoăn nhẹ đã khiến cho kiểu tóc undercut quiff lột xác. Bạn không chỉ đẹp trai mà còn rất lãng tử. Kiểu tóc này đi với với sơ mi hoặc áo thun, cũng đủ bộc lộ vẻ sành điệu của bạn. Kể cả ở văn phòng, kiểu tóc này cũng khiến bạn trở nên lịch lãm hơn bao giờ hết.

Undercut giúp nam giới tự tin hơi với vẻ ngoài đẹp trai, lãng tử. Bạn dễ dàng gây ấn tượng với tất cả mọi người, đặc biệt là phái nữ. 30Shine với những stylist chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam sẵn sàng giúp các bạn sở hữu mái tóc đẹp trai nhất, sành điệu nhất.