6 kiểu tóc Retro cho phái mạnh hot vượt thời gian (Phần 2)

Mục lục

Tiếp nối phần 1, 30 Shines sẽ cùng các bạn khám phá thêm những mẫu tóc Retro cho nam đang “tạo trend” thời gian gần đây nhé

Tóc xoăn kiểu những năm 1980s

6 kiểu tóc Retro cho phái mạnh hot vượt thời gian (Phần 2)

Tóc uốn xoăn thường rất khó để chăm sóc hay tạo kiểu nhưng lại dễ dàng tạo được sự nổi bật và thu hút ngay lập tức. Đặc biệt, tóc xoăn cũng sẽ giúp mái tóc của bạn trông dày và bồng hơn thấy rõ, cực phù hợp với những bạn có mái tóc thưa mỏng.

Ngày nay, kiểu tóc xoăn này thường được biến tấu cắt ngắn hơn giúp tôn lên đường nét của khuôn mặt cũng như tạo cảm giác gọn gàng, chỉnh chủ hơn. Cùng với đó, độ dốc của đường chân tóc cùng dáng đầu cũng đổ về sau nhiều hơn giúp bạn có một kiểu tóc ấn tượng nhưng vẫn không nuốt chửnggương mặt.

Kiểu tóc Mullet những năm 1980s

6 kiểu tóc Retro cho phái mạnh hot vượt thời gian (Phần 2)

Có thể nói, tóc Mullet đang có sự hồi sinh mạnh mẽ và được ưa chuộng, lăng xê bởi hàng luật những tên tuổi ca sĩ cực hot như G-Dragon, Hoa Thần Vũ hay Sơn Tùng M-TP, … Tóc Mullet được xếp vào một trong những kiểu tóc Retro cho nam khá kén mặt nhưng tạo được nét cá tính, phong cách thể hiện sự thời trang, hiện đại cho người sở hữu.

Tóc mullet khá lạ lùng với phần mái cắt ngắn và bằng phía trước nhưng lại để đuôi dài chạm gáy ở phía sau cùng mái tóc được cắt tầng lớp đòi hỏi một kĩ thuật cắt điêu luyện. Kiểu tóc này có thể được phá cách theo nhiều kiểu khác nhau như những màu nhuộm sáng cá tính hay việc rẽ ngôi lệch phía trước để phù hợp với khuôn mặt hơn.

Tóc mái giữa Curtain những năm 1990s

6 kiểu tóc Retro cho phái mạnh hot vượt thời gian (Phần 2)

Xuất hiện khá muộn ở những năm cuối thế kỉ 19 nhưng kiểu tóc Curtain cho đến nay vẫn là một trong những kiểu tóc được nam giới ưa chuộng nhất. Curtain được xem như biểu tượng ở thập niên 90 với kiểu chia tóc ngôi giữa bồng bềnh và cắt ngắn ngang đầu ở hai bên.

Tóc mái giữa Curtain là kiểu tóc Retro cho nam phù hợp nhất với các quý ông với phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng cũng đầy lãng tử, quyến rũ. Đây là kiểu tóc được khá nhiều các quý ông ưa chuộng, được mệnh danh là “sát thủ tình trường” bởi sức hút không thể chối từ với cánh chị em.

Còn chần chừ gì nữa mà không tới ngay 30 Shines tạo ngay cho mình một kiểu tóc Retro cho nam ưng ý nhất nhỉ.

Đọc thêm:6 kiểu tóc Retro cho nam hot vượt thời gian (Phần 1)

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *