Sống xa em chẳng dễ dàng | Lột xác tập 5 – mùa 2

Mục lục

Với những cặp đôi mới yêu sự xa cách về địa lý rất dễ khiến tình cảm bị rạn nứt. Lộc – chàng sinh viên trường ĐH Điện Lực đã đối mặt với những phút giây yêu xa nên đôi lúc có nhiều mâu thuẫn với người yêu. Cậu sinh viên trẻ tự cảm thấy mình có tính hay ghen nhưng mỗi lần tức giận người bạn gái đã xoa dịu được tính cách của chàng trai. Trong tình yêu sự hi sinh của bạn nữ dành cho bạn nam rất lớn chính vì vậy sau thời gian xa nhau, chàng trai muốn lột xác để tạo cho bạn gái một điều bất ngờ.

Sống xa em chẳng dễ dàng | Lột xác tập 5 - mùa 2

Lộc – chàng sinh viên muốn đem bất ngờ cho bạn gái

THAY ĐỔI ĐỂ KHIẾNNÀNG BẤT NGỜ

Lộc có gương mặt dài và khá ưa nhìn, với mong muốn trở nên trẻ trung và cá tính hơn trong mắt người yêu nên stylist của 30Shine TV đã tư vấn cho bạn nam kiểu tóc Side part vuốt bồng lên và hai bên tỉa bám lên cao. Kiểu tóc Side Part giúp cho gương mặt của chàng sinh viên trẻ sáng hơn và tôn lên được gương mặt dài thanh tú, đồng thời kết hợp với màu nâu hạt dẻ thời trang đầy năng động và phù hợp với độ tuổi học sinh, sinh viên vân còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

Sống xa em chẳng dễ dàng | Lột xác tập 5 - mùa 2

Stylist Thuỷ Nguyễn – Tư vấn kiểu tóc phù hợp cho nhân vật trải nghiệm

>> Bạn thích kiểu tóc Side part? Tham khảo ngay: 3 bước tạo kiểu Side Part vuốt rủ đẹp trai

MÓN QUÀ BẤT NGỜ TỪ 30SHINE TV

Trong lúc bạn nam đang cắt tóc đẹp trai lột xác để có một ngoại hình bất ngờ, 30Shine TV đã đến đón bạn nữ để giúp bạn nữ thật xinh đẹp trước mặt người mình yêu. Đây là một món quà bất ngờ mà chương trình Lột xác dành cho cả 2 bạn.

Sống xa em chẳng dễ dàng | Lột xác tập 5 - mùa 2

Khánh Ly – Cô bạn gái xinh xắn của Lộc

Tình yêu trân thành vượt qua rất nhiều sóng gió cuối cùng hai bạn cũng được gặp nhau. Câu đầu tiên, chàng trai dành cho người mình yêu là “Anh nhớ em nhiều lắm”. Những giọt nước mắt của cô gái rơi xuống vì không kìm nén được tình cảm sau 2 tháng chưa được gặp người mình yêu. Dù có đôi xa nhau, có những hiểu nhầm mà khiến hai bạn muốn xa nhau nhưng bởi tình yêu quá lớn nên hai bạn không thể rời xa nhau được.

Tình cảm của đôi bạn trẻ thật đẹp, 30Shine TV rất hạnh phúc khi được giúp cho cuộc gặp gỡ này trở nên hoàn hảo hơn với ngoại hình hoàn toàn thay đổi của Lộc, từ một chàng trai đơn giản trở thành một chàng trai có phong cách trẻ trung và vô cùng năng động.

>> Xem ngay bản full để cảm nhận tình yêu ngọt ngào của hai bạn trẻ nhé:

Bạn muốn sở hữu 1 kiểu tóc đẹp trai? Hãy đặt lịch cắt tóc ngay tại đây, các Stylist (barber) bậc cao giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn tạo kiểu cho bạn phù hợp nhất:

>> Đăng kí ngay để đón xem các seri của 30Shine TV

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *