TOP 3 kiểu tóc nam đẹp giúp anh em quên đi nỗi lo trễ giờ!!!

Bạn đang mệt mỏi vì mất quá nhiều thời gian để vuốt tạo kiểu? Đã thử nhiều kiểu tóc nhưng vẫn luôn chậm giờ. Vậy đừng lo, 30Shine sẽ giới thiệu TOP 3 kiểu tóc nam đẹp trai giúp bạn hoàn toàn quên đi nỗi lo muộn giờ đi học hay đi làm.

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

 

Mục lục

1. Kiểu đầu cua

Kiểu đầu cua nổi tiếng là kiểu tóc mạnh mẽ được lấy cảm hứng từ quân đội. Kiểu tóc nam đẹp này mang đến vẻ ngoài đàn ông và trưởng thành. Đây là kiểu tóc giúp bạn đánh bay nỗi lo chậm làm, trễ giờ. Bởi với kiểu tóc này, thậm chí bạn còn chẳng cần phải sấy hay vuốt sáp.

Kiểu tóc nam đẹp này không đòi hỏi việc tạo kiểu quá nhiều. Nếu bạn thích có thể vuốt thêm 1 chút sáp lên để tạo nếp cho tóc, khiến bạn trông mạnh mẽ và đàn ông hơn.

Kiểu đầu cua nam tính và mạnh mẽ

Kiểu đầu cua nam tính và mạnh mẽ

Tuy nhiên thời tiết đã bắt đầu vào đông và điều này khiến nhược điểm của kiểu tóc này càng rõ hơn. Nó khiến cho anh em bị lạnh phần đầu hơn các kiểu tóc khác. Kiểu tóc này phù hợp với thời tiết nóng như miền Nam hoặc miền Trung hơn. 

2. Kiểu tóc Quiff

Kiểu tóc Quiff là kiểu tóc có phần đỉnh đầu được vuốt dựng đơn giản. Phần 2 bên mai lại được cắt sát. Nhưng chỉ cần nhẹ nhàng như vậy cũng đủ để khoe hết các nét đẹp trên gương mặt của bạn. Kiểu tóc này cực kỳ dễ tính khi có thể kết hợp được với hầu hết tất cả các kiểu khuôn mặt. Chỉ trừ trường hợp bạn có phần trán quá cao dẫn đến khuôn mặt sẽ càng dài hơn và trông rất mất cân đối.

Kiểu tóc Quiff trẻ trung và lịch lãm

Kiểu tóc Quiff trẻ trung và lịch lãm sẽ chẳng làm mất thời gian của bạn

Nếu bạn có phần trán không quá cao thì cứ để kiểu Quiff bởi nó là kiểu tóc rất dễ vuốt tạo kiểu. Bạn chỉ cần vài phút đồng hồ là có thể tạo xong kiểu tóc Quiff đẹp. Khi đó thì bạn có thể thoải mái đi chơi hay đi làm rồi.

3. Kiểu tóc Layer

Kiểu tóc Layer cực kỳ phù hợp với những anh em trẻ tuổi. Đặc biết tầm tuổi học sinh lại càng hợp với kiểu tóc này. Kiểu tóc nam đẹp này cũng giống như kiểu tóc Quiff, sẽ không mất quá nhiều thời gian của bạn để tạo kiểu. Cũng chỉ cần vài bước đơn giản, bạn sẽ sở hữu ngay kiểu tóc Layer thư sinh và đặc biệt cuốn hút.

Kiểu tóc Layer thư sinh và cuốn hút

Kiểu tóc Layer thư sinh và cuốn hút

Anh em nên nhớ kiểu tóc Layer cực kỳ hợp với những dạng khuôn mặt trái xoan, trái tim,… Nhưng riêng những anh bạn có khuôn mặt vuông vức như Hoa Vinh hoặc quá to, tròn và béo thì lại nên tránh xa kiểu tóc này. Bởi nó sẽ bộc lộ ra tất cả những yếu điểm trên khuôn mặt của bạn.

COMBO cắt tóc 7 bước "thần thánh" chỉ duy nhất 100k tại 30Shine!

COMBO cắt tóc 7 bước “thần thánh” chỉ duy nhất 100k tại 30Shine!

Chỉ đơn giản với 3 kiểu tóc nam đẹp trên, anh em nam giới hoàn toàn có thể nhanh chóng đẹp trai khi đi làm cũng như đi học. Và cũng đừng quên, chỉ với 100k tại 30Shine, anh em sẽ sở hữu ngay kiểu tóc đẹp trai và cực kỳ phù hợp với khuôn mặt.