8 kiểu áo len nam chui đầu cho mùa thu đông không bao giờ lỗi mốt (P1)

Con trai thường không mấy khi thay đổi kiểu ăn mặc cũng như sắm quần áo mới. Do đó, đôi khi quần áo sẽ bị lỗi thời. Trong tủ quần áo của nam giới “cần lắm” những món đồ trường tồn với thời gian. 30Shine sẽ “mách nước” cho bạn những mẫu áo chui đầu không bao giờ lỗi mốt nhé!

Trong thời tiết của mùa thu-đông hiện nay, phái mạnh thường làm việc hoặc hoạt động nhiều. Nên điều cần biết là nên lựa chọn những loại quần áo không bị quá dày. Thay vào đó là những kiểu áo len vẫn giữ ấm được và phải linh hoạt. Ưu tiên là thay vì là áo len đan, các quý ông hãy thử những chiếc áo dệt kim. Đảm bảo cơ thể vẫn luôn ấm áp và không khiến bạn vướng bận khi hoạt động. Dưới đây là một số gợi ý mà 30Shine đưa ra để giúp bạn tham khảo và chọn ngay loại áo phù hợp với mình.

Mục lục

1. Crew Neck – Áo len nam cổ thuyền

Đây có lẽ là phong cách của hầu hết các loại áo len. Và cũng phải công nhận rằng, đó cũng là kiểu áo len đa năng nhất! Áo len cổ thuyền có thể kết hợp với nhiều loại áo bất kì. Từ sơ mi đến suit hoặc thậm chí cả những chiếc blazer kẻ.

"<yoastmark

Đây được coi là loại áo phù hợp với các chàng trai ở mọi cân nặng. Dù bạn hơi mậy mạp một chút hay người hơi gầy, đừng lo, áo len cổ thuyền sẽ giúp bạn giấu bớt đi những khuyết điểm cơ thể.

2. Guernsey Or Fisherman’s Knit – Áo len đan sợi lớn

Đây chắc chắn là loại áo len nam khó phối đồ nhất. Về hình thức thì nó cũng không phải kiểu áo có thiết kế tinh tế nhất: những sợi len cỡ lớn được đan khít vào nhau, bó sát và đảm bảo sẽ giúp bạn trải qua những ngày mùa đông lạnh nhất. Và, một lưu ý nhỏ rằng, ban đầu nó được tạo ra để dành cho ngư dân mặc trên biển tên Guernsey. Điều đó lí giải tại sao nó có tên là Fisherman’s Knit.

"<yoastmark

Ưu điểm của nó là độ chịu lạnh tốt và cách phối hợp giúp bạn có một hình ảnh đầy nam tính và lịch thiệp. Bạn sẽ thấy khá ngạc nhiên như một loại áo tưởng chừng như nặng nề này lại đem lại sự lịch lãm cho bạn, khi bạn biết cách kết hợp của nó!

3. Roll Neck – Áo len nam cổ bẻ

Áo len cổ bẻ với jacket da? Tại sao lại không chứ?

Áo len cổ bẻ với jacket da? Tại sao lại không chứ?

Áo len cổ bẻ được biết đến như người anh em của áo len cao cổ. Ban đầu khi chiếc áo được thiết kế ra là dành cho những hiệp sĩ mặc bên trong áo giáp của họ để giữ ấm và tránh ma sát với da. Về sau này, khi áo len cổ bẻ được phát triển và cải tiến, nó lại là một loại áo len nam đem lại một sự thoải mái vô cùng.

Áo len cổ bẻ không kén người mặc, hầu hết ở mọi lứa tuổi, cân nặng hay chiều cao đều có thể hợp áo len cổ bẻ. Một số tips nhỏ mách nước cho các chàng trai khi chọn loại áo này. Đó là có thể mặc với áo khoác, áo jacket hoặc áo choàng đều rất hợp.

4. Cardigan

Cardigan nổi lên như một item thời thượng và phong cách trong tủ đồ của cánh mày râu. Không quá nặng nề như những chiếc áo len sợi lớn hay không gây sự gò bó khác, Cardigan như một loại áo len khoác làm điểm nhấn cho bộ outfit của bạn.

"<yoastmark

Cardigan thường được mặc khoác ngoài, kết hợp với áo T-shirt hoặc áo thun phía trong. Rất hợp cho các chàng trai đi dạo phố hoặc đi chơi vào những ngày mùa thu. Nhờ những người nổi tiếng như John F. Kennedy hay Steve McQueen lăng xê, cardigan càng trở thành một xu hướng mới và được ưa chuộng trong thời trang nam.

 

Nguồn: Fashionbeans