30Shine chung tay đẩy lùi Corona: Tặng khẩu trang và cồn rửa tay miễn phí!

Mục lục

Không còn chuyện phải mua khẩu trang đắt gấp 5-6 lần bình thường, được tặng ngay khẩu trang và cồn rửa tay miễn phí khi đến với 30Shine!

Tổ chức Y tế Thế giới WHO đã tuyên bố virus Corona (nCoV) là “tình trạng Y tế khẩn cấp toàn cầu”, chính phủ cũng như Bộ Y tế Việt Nam cũng đã gửi công văn hoả tốc đến các trường học, cơ quan, đoàn thể hướng dẫn cách phòng tránh vi-rút Corona. Như vậy là đã đủ để thấy diễn biến phức tạp cũng như mức độ nguy hiểm của đại dịch lần này.

Cùng chung sức với toàn Thế giới, chung sức với toàn dân Việt Nam, 30Shine đã cũng có những chính sách để chung tay đẩy lùi đại dịch Corona cũng như bảo vệ sức khoẻ từng khách hàng, anh em khi đến với 30Shine.

Tặng khẩu trang và cồn rửa tay miễn phí

Khẩu trang y tế và cồn rửa tay có lẽ là 2 mặt hàng đang khan hiếm nhất trong thời gian này. Nhiều gian thương đã lợi dụng tình hình để chuộc lợi, bán khẩu trang và cồn tăng gấp 5-6 lần giá thị trường bình thường. Bởi vậy mà có rất nhiều anh em đến bây giờ vẫn chưa sở hữu được khẩu trang cũng như sát trùng tay để bảo vệ cho bản thân thời điểm dịch đang bùng phát này. Luôn quan tâm không chỉ vẻ đẹp bên ngoài mà còn cả sức khoẻ bên trong của từng khách hàng, 30Shine đã đẩy mạnh chiến dịch tặng khẩu trang và cồn rửa tay miễn phí cho các khách hàng.

Đồng phục khẩu trang – Đồng lòng dập tắt

Corona Bên cạnh đó, để góp phần ngăn chặn Corona lây lan cũng như để đảm bảo an toàn sức khoẻ của khách hàng, các nhân viên của 30Shine xin phép được đeo khẩu trang trong lúc làm việc, phục vụ mọi người. Hãy cùng 30Shine đeo “đồng phục khẩu trang” để đồng lòng tiêu diệt vi-rút Corona!

Đến 30Shine không chỉ đẹp trai mà còn khoẻ mạnh. Chúc anh em luôn vui vẻ, tràn trề sức khoẻ và đặc biệt mọi người cùng chung tay sớm đẩy lùi đại dịch Corona!