30 kiểu tóc nam Hard Part sang trọng cho phái mạnh (Phần cuối)

Đây sẽ là những kiểu tóc cuối cùng để hoàn thiện bộ sưu tập 30 kiểu tóc Hard Part đầy sang trọng của bạn. Đừng bỏ qua những mảnh ghép cuối cùng này để luôn là người bắt kịp xu hướng tóc thời thượng nhé.

Mục lục

23. Hard Part buộc chỏm phía sau

Với kiểu tóc Hard Part này, không có bất kỳ giới hạn nào cho việc tạo kiểu. Các nhà tạo mẫu có thể nghĩ ra rất nhiều cách để kết hợp với “phần cứng”. Ngay cả việc buộc một chỏm tóc nhỏ phía bên trên đỉnh đầu. Việc tạo kiểu này giúp bạn trông rất ngầu và pha chút “ngông” trong đó.

Hard Part buộc chỏm phía sau - Tinh nghịch đầy cá tính

Hard Part buộc chỏm phía sau – Tinh nghịch đầy cá tính

24. Kiểu tóc nam Hard Part Taper

Không phải tất cả các kiểu tóc Hard Part đều phải táo bạo và khác biệt. Có rất nhiều bạn trẻ vẫn thích một cái nhìn đơn giản. Tối giản hóa bằng cách chọn kiểu tóc nam ngắn cổ điển. Kết hợp với một phần cứng mỏng ở hai bên đầu và cho một đường cạo nhẹ.

Hard Part Taper - Cái nhìn đơn giản đầy hiệu quả

Hard Part Taper – Cái nhìn đơn giản đầy hiệu quả

25. Tóc mái dài

Mọi người nghĩ mái tóc ngắn sẽ dễ dàng tạo kiểu hơn, và cũng rất ít đàn ông để tóc dài nên nó sẽ khó. Nhưng không, vẫn có nhiều cách để biến tấu mái tóc dài của bạn trở nên nam tính và nổi bật. Hãy kết hợp với một “phần cứng”, cạo một mảng lớn ở hai bên đầu sẽ tạo ra sự tương phản mạnh mẽ.

Tóc dài với phần cứng - Sự biến tấu thành công

Tóc dài với phần cứng – Sự biến tấu thành công

26. Low Hard Part

Đây là kiểu tóc nam rất mới mẻ và đi ra khỏi giới hạn. Phần tóc xung quanh đầu được cắt ngắn, sát và fade dần xuống phía dưới tạo hiệu ứng đẹp mắt. Nhưng điểm nhấn ấn tượng ở đây lại nằm ở đường kẻ line ở giữa phần tóc này. Trong khi phần tóc mai và gáy đang tạo ra cho người sở hữu vẻ xù xì, gai góc. Thì phần tóc mái lại tương phản hoàn toàn. Tóc mái được nuôi dài, uốn xoăn sóng. Thậm chí nó còn được vuốt rủ xuống trán để tạo vẻ lãng tử, phong trần.

Low hard Part - Kiểu tóc ra khỏi giới hạn

Low hard Part – Kiểu tóc ra khỏi giới hạn

27. Hard Part với phần mái bóng bẩy

Đây là kiểu tóc giao thoa giữa cổ điển và hiện đại. Mái tóc sẽ được chia theo tỷ lệ 2/8 sau đó sử dụng gôm sáp để vuốt mượt. Bạn nên sử dụng lược để có được mái tóc đúng chuẩn hơn. Thậm chí sử dụng dầu bóng để mái tóc trở nên sang trọng và lịch lãm. 

28. Hard Part kết hợp Undercut

Đối với một người thích sự thích nghi từ từ thì đây là kiểu tóc phù hợp. Không quá mạnh mẽ và cũng không quá “điệu đà”.  Phần tóc mái không quá dài được vuốt dựng lên để tạo sự nam tính và lịch lãm. Trong khi đó, phần tóc mai cần được xử lý tinh tế hơn. Phần tóc này không được cắt quá sát và không lộ quá rõ da đầu. Nó gần tương tự với Undercut nhưng ngắn hơn một chút. Sụ pha trộn cầu kỳ này sẽ đem đến cho bạn một kiểu tóc nam hoàn hảo. Kiểu tóc này giúp bạn thời trang hơn trong sự xuất hiện theo phong cách cổ điển.

Phần cứng mỏng - Sự thích nghi tốt

Phần cứng mỏng – Sự thích nghi tốt

 

29. Hard Part với phần tóc mai rộng

Bạn có muốn kiểu tóc của bạn trông táo bạo và bắt mắt? Hãy chọn ngay kiểu tóc này. Nhưng việc đầu tiên là bạn cần cho mình một thợ cắt tóc tay nghề cao. Vì không phải ai cũng đủ khéo léo để có thể cắt được mái tóc này. 30Shine sẽ là địa điểm uy tín để cho bạn lựa chọn. Bởi nơi đây quy tụ dàn stylist với chuyên môn hàng đầu Việt Nam.

Quay lại với Hard Part có phần mai lớn. Đúng như cái tên của nó, tóc mai sẽ chiếm phần lớn mái tóc của bạn. Chúng được thiết kế vô cùng tinh tế sao cho fade dần về phía dưới. Việc này phải được làm vô cùng khéo léo để tóc không bị mất liên kết. Trong khi đó, tóc mái được uốn phồng và vuốt ngược ra phía sau. Bạn có thể tạo điểm nhấn với 1 đường cắt line phân cách 2 vùng tóc mai và mái.

Phần cứng rộng - Táo bạo và bắt mắt

Phần cứng rộng – Táo bạo và bắt mắt

 

30. Hard Part nhí

Hard Part không còn là kiểu tóc của riêng người lớn, trẻ con cũng có thể áp dụng được. Kiểu tóc nào cũng có sự phá cách nhất định của nó, đây không phải ngoại lệ. Trẻ em có thể tạo ra cái nhìn tinh nghịch với phần tóc mai mỏng và đường cạo sắc. Còn bé nào thích một cái nhìn điềm đạm hơn thì có thể để phần tóc này dày hơn. Phần mái được vuốt cao khoe trọn gương mặt bầu bĩnh, trong trẻo của trẻ.

Boy's Hard Part - Cái nhìn tinh nghịch

Boy’s Hard Part – Cái nhìn tinh nghịch

Vậy là 30 kiểu tóc nam Hard Part đã được 30Shine giới thiệu trong 4 phần của chuyên mục này rồi. Các chàng trai hãy quyết định, đưa ra sự lựa chọn để có mái tóc phù hợp nhất nhé! Tuổi trẻ mà, hãy thử một lần với kiểu tóc mới và hãy đến 30Shine để thực hiện mong muốn của mình!

Nguồn: Thetrendspotter