Khám phá muôn kiểu tóc xoăn nam lãng tử cùng Harry Styles

Mục lục

Với ngoại hình ấn tượng, giọng ca trời phú và chút duyên nghệ sỹ, Harry Styles đã xây dựng một sự nghiệp vững chắc của riêng mình khi là thành viên của một nhóm nhạc nam đình đám toàn cầu. Và không ai có thể quên hình ảnh Harry Styles luôn gắn liền với một mái tóc xoăn nam cực kỳ ấn tượng, đầy chất lãng tử.

Hãy cùng nhà tạo mẫu tóc hang đầu Tyler Johnson và Oliver J Woods điểm qua những kiểu tóc đỉnh nhất của chàng trai vạn người mê Harry Styles nhé!

Tóc xoăn xù gợn sóng

Khám phá muôn kiểu tóc xoăn nam lãng tử cùng Harry Styles

Đây là kiểu tóc đã gắn bó với Harry trong những năm tháng đầu tiên bước chân vào showbiz. Không còn nghi ngờ gì nữa, Harry cực kỳ yêu thích mái tóc xoăn dầy bù xù như một chiếc chổi được hất tung đầy phóng khoáng. Lượn sóng lọn này, quăn quăn lọn nọ, kiểu tóc này đã hoàn toàn mê hoặc những người hâm mộ của Harry. Nếu bạn là một người đàn ông trưởng thành và muốn chinh phục mái tóc xoăn nam thời thượng này mà không muốn mình trông quá ngố hoặc lôi thôi, chỉ cần giảm bớt độ xoăn của tóc là được.

Tóc Bouffant Quiff

Khám phá muôn kiểu tóc xoăn nam lãng tử cùng Harry Styles

Không gì giúp Harry nổi bật hơn với kiểu tóc Quiff cực thời thượng, nhưng vẫn giữ lại sự lãng tử quen thuộc của anh với những lọn xoăn bồng bềnh hai bên mai, lộ ra gương mặt cực điển trai vốn có. Mái tóc xoăn nam này cũng cực kỳ linh hoạt để các chàng tạo phong cách, chỉ cần thêm một chiếc headband, với một chiếc áo bò và một chiếc dây chuyền cây thánh giá là Harry đã có một ngoại hình ngầu hơn bao giờ hết.

Tóc Rocker

Khám phá muôn kiểu tóc xoăn nam lãng tử cùng Harry Styles

Không có cách nào tuyệt hơn để từ bỏ phong cách trẻ con non nớt ngoài một mái tóc dài xoăn nhẹ như một Rocker thực thụ. Mái tóc dài này chắc hẳn đã ngốn khá nhiều thời gian chăm sóc và tạo kiểu của Harry. Nhưng đôi khi anh chàng chỉ cần buộc mái tóc ra đằng sau, hoặc búi gọn gàng lên đỉnh đầu là đã đủ sực làm tan chảy trái tim của hang triệu cô gái.

Tóc xoăn ngắn

Khám phá muôn kiểu tóc xoăn nam lãng tử cùng Harry Styles

Harry đã phải hy sinh mái tóc dài để hoàn thành vai người lính Alex trong một bộ phim thời chiến của Christopher Nolan. Tuy nhiên đây lại là mái tóc được người hâm mộ đánh giá cao nhất của Harry, tôn vinh đường nét gương mặt cực kỳ quyến rũ cùng ngoại hình nóng bỏng hơn. Cũng trong thời điểm này Harry cho ra mắt MV Kiwi, cùng với những bộ trang phục Gucci họa tiết sặc sỡ, không thể phủ nhận rằng mái tóc xoăn nam tính này đã góp phần không nhỏ tạo nên thời kỳ đỉnh cao nhan sắc trong suốt sự nghiệp của Harry.

Bạn cũng muốn sở hữu một mái tóc xoăn đầy cá tính, lãng tử, phóng khoáng như Harry Styles, 30 Shine sẽ giúp bạn thực hiện mọi mong muốn một cách hoàn hảo nhất. Đặt lịch đến 30 Shine ngay đi thôi nào!

Khám phá muôn kiểu tóc xoăn nam lãng tử cùng Harry Styles

Nguồn: Fashionbeans

Xem thêm:

Ma sơ Valak dẫn Pew Pew đi “lột xác" chống ế tại 30Shine

Bố ơi mình đi 30Shine cắt tóc | Cắt tạo kiểu Quiff | Bé Gia Bảo

Hè này để tóc gì cho đẹp? Tattoo & Fade lối chơi ngông của những anh chàng “bad boy"

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *