Tưng bừng khai trương salon 30Shine mới toanh tại 19 Trần Hưng Đạo, Hạ Long, Quảng Ninh!

Vào ngày 28/2 tới đây, 30Shine sẽ chính thức khai trương salon tóc nam đầu tiên tại 19 Trần Hưng Đạo, Tp Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh. Anh em hãy nhanh tay đặt lịch ngay để là những “thượng đế” đầu tiên trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp nhất tại 30Shine thôi nào!

Kết nối với Salon 30Shine 19 Trần Hưng Đạo, Hạ Long :

FanpageTìm đường đến salonĐặt lịch cắt tóc – Hotline: 0868 507 949

1. Tưng bừng khai trương salon 30Shine 19 Trần Hưng Đạo, Hạ Long!

Hệ thống chuỗi cắt tóc nam 30Shine đã “đổ bộ” về số 19 Trần Hưng Đạo, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh để thỏa mãn nhu cầu đẹp trai của anh em nam giới. Đến với salon 30Shine 19 Trần Hưng Đạo, Hạ Long ngày khai trương này, anh em sẽ có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp nhất của 30Shine mà không phải tiệm tóc nào cũng có được. 

Khai trương từng bừng, cắt ngay kẻo lỡ!

Khai trương từng bừng, cắt ngay kẻo lỡ!

Đặc biệt, khi đến trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp của 30Shine. Anh em hoàn toàn có thể yên tâm với cam kết 30Shine Care chỉ duy nhất 30Shine mới có. Tất cả vì sự hài lòng của anh em khi đến trải nghiệm dịch vụ:

7 ngày chỉnh sửa tóc miễn phí
✔ 3 ngày đổi trả hàng miễn phí
✔ 15 ngày bảo hành các gói dịch vụ uốn, nhuộm
✔ Giảm 20% nếu khách hàng phải chờ đợi lâu

Với những cam kết quá đỗi tuyệt vời đến như vậy, anh em còn chần chừ gì nữa mà không ấn nút đặt lịch ngay luôn nào!

2. Duy nhất chỉ 80k với Shine Combo 7 bước “thần thánh” cắt tóc tạo kiểu đặc biệt của 30Shine

Đặc biệt hấp dẫn với combo cắt tóc 7 bước “thần thánh” nay chỉ còn 80k áp dụng cho thành viên Shine Member. Anh em vừa sở hữu kiểu tóc đẹp trai lại vừa được massage gội đầu thư giãn dưới đôi bàn tay mềm mại của những skinner cực kỳ xinh đẹp.

  1. Rửa mặt sạch bã nhờn và bụi bẩn
  2. Hút mụn và chăm sóc da mặt bằng tinh chất hoa hồng
  3. Gội đầu massage thư giãn, xoá tan căng thẳng mệt mỏi
  4. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt
  5. Cắt tóc tạo kiểu
  6. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu
  7. Vuốt sáp đẹp trai

Ngoài gói dịch vụ Shine COMBO cắt tóc 7 bước, anh em còn có thể trải nghiệm ngay những dịch vụ tuyệt vời khác như tẩy da chết, đắp mặt nạ lạnh, dưỡng tóc, Kid Combo,… Đặc biệt vào dịp đầu năm, dịch vụ uốn tócnhuộm tóc lại là xu hướng khiến anh em mê mẩn. Với mức giá siêu hời, anh em dễ dàng sở hữu ngay những kiểu tóc đẹp trai, ấn tượng nhất. 

Cơ hội hiếm có chỉ có trong ngày khai trương 28/2 nên anh em hãy nhanh tay đặt lịch ngay thôi nào! Quy trình đặt lịch nhanh chóng chỉ trong vòng 2 phút đồng hồ. Ngại ngùng chi nữa, nhấn ngay đi thôi!!!