Chàng trai hiện đại, chẳng ngại diện túi – Những mẫu túi xách bạn nhất định phải có! (Phần 1)

Túi xách hiện giờ chẳng còn là một phụ kiện riêng gì của chị em phụ nữ. Cánh mày râu bây giờ cũng nên tự sắm cho mình một vài mẫu túi xách hoặc túi đeo. Không chỉ tiện dùng mà còn cực thời trang và phong cách!

Bạn cần các loại túi khác nhau tùy thuộc vào nơi bạn đang đi, bạndi chuyển bằng gì và bạn sẽ gặp ai. Cũng như tất cả các phụ kiện khác, bao gồm cả giày thể thao và đồng hồ; bạn cần thường xuyên thay đổi nếu không đủ khả năng xách cả một bộ sưu tập về nhà. Với ý nghĩ đó, dưới đây 30Shine sẽ giới thiệu tất cả các loại túi xách thời trang bạn nên sắm cho mình trong lần shopping sắp tới.

Mục lục

1. Balo

Giống như giày thể thao và mũ bóng chày, ba lô là một trong những thứ được mua một cách dễ dãi nayđã trở thành những món hàng được coi là đáng thèm muốn trong thập kỷ qua. Balo cũng vậy. Giờ thì những chiếc balo được cho thấy nólà những thiết kế linh hoạt nhất trong danh sách này, nhưng cũng là thiết kế duy nhất mà bạn có thể tưởng tượng mua nhiều hơn một chiếc và sử dụng chúng thường xuyên.

Chàng trai hiện đại, chẳng ngại diện túi - Những mẫu túi xách bạn nhất định phải có! (Phần 1)

Tùy thuộc vào lối sống của bạn, nó có thể là một ba lô thông minh cho mộtdoanh nhân, một người bạn đồng hành mỗi chuyến đi xacuối tuần hoặc một người bạn cùng vận động khi bạn đến phòng tập. Backpack dù ở hoàn cảnh nào cũng cho thấy sự tối ưu của nó và nó đi được với tất cả các kiểu trang phục.

2. Túi Tote

Là sự kết hợp giữamột chiếc cặp tài liệu và một chiếc ba lô , túi tote đủ rộng để chứa bộ đồ bạn vừa tập hoặc vài cuốn sách hoặc là vài ba thứ linh tinh cần đem theo. Nhưng trông nó vẫn toát lên một vẻ gì đó nghệ sĩ như những nhiếp ảnh gia đường phố.

Chàng trai hiện đại, chẳng ngại diện túi - Những mẫu túi xách bạn nhất định phải có! (Phần 1)

Một thiết kế linh hoạt, dễ “diện”, túi totecũng có thể là lựa chọn cho chiếctúi xách đibiển của bạn, túi làm việc và túi mua sắm – tất cả trong một.

3. Túi du lịch cỡ trung

Loại túi này còn được gọi với cái tên Weekend Bags – tức là những chiếc túi dành cho những kì nghỉ cuối tuần chỉ 2-3 ngày.Bất kể kế hoạch du lịch của bạn là gì, một chiếc túi Weekend Bagcho thấy bạn là một người đàn ông có hơi hướngvui chơi và tiệc tùng.

Sự lựa chọn hoàn hảo cho việc trang bị tủ quần áo nhỏ gọn và đồ du lịch cần thiết, chiếc túi Weekend Bagsẽ không chỉ nằm xó trong hoặc saumỗi chuyến đi. Bạn hoàn toàn có thể đem nó dạo phố hoặc đi chơi cuối tuần tại những trung tâm mua sắm, vẫn rất tuyệt!

Chàng trai hiện đại, chẳng ngại diện túi - Những mẫu túi xách bạn nhất định phải có! (Phần 1)

4. Cặp tài liệu

Có một hình ảnh khuôn mẫu của một người đàn ông Anh mặc mũ, bằng cách nào đó mang theo một chiếc ô, một chiếc cặp, một tờ báo và một tẩu thuốccùng một lúc. Phải thừa nhận rằng đó là một khái niệm lỗi thời. Tuy nhiên, cặpda của Anh vẫn còn tạo ra sức ảnh hưởng riêng biệt của chính nó.

Chàng trai hiện đại, chẳng ngại diện túi - Những mẫu túi xách bạn nhất định phải có! (Phần 1)

Một chiếc cặp đáng tin cậy là vật bất ly thân của những chàng trai công sở thành thị. Điều đó cho thấy bạn là một người đàn ông thông minh và chỉnh chu. Nếu bạn mua được một chiếc cặp da tốt,không có lý do nó không theo bạn suốt đời. Bên cạnh đó, một chiếc cặp da hoàn toàn có thể đánh gục bất cứ cô gái nào khi mặc cùng vest – bạn sẽ thật lịch lãm và nổi bật!

Nguồn: Fashionbeans

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *