Lấy ráy tai quy trình 8 bước đạt chuẩn tại 30Shine

30Shine ra mắt quy trình lấy ráy tai chuyên nghiệp chưa từng có tại Việt Nam. Trên toàn bộ gần 100 salon tại 30Shine đều đang phục vụ dịch vụ lấy ráy tai được nghiên cứ và đào tạo tay nghề bài bản. 

Lấy ráy tai với quy trình 8 bước chuyên nghiệp, hiện đại, sảng khoái, an toàn. Phục vụ duy nhất tại 30Shine.

Mục lục

1. Soi tai kiểm tra

Khách hàng sẽ được soi tai bằng máy chuyên dụng, có thể nhìn được tình trạng tai của mình và xem tình trạng tai. Không nơi lấy ráy tai nào ở Việt Nam có máy soi hiện đại như tại 30Shine.

Trước khi thực hiện các bước lấy ráy, các bạn nhân viên sẽ vệ sinh sạch sẽ dụng cụ bằng cồn và thay dao. Ngoài ra khách hàng cũng được lau mặt bằng khăn ướt để khách hàng thoải mái hơn chuẩn bị bước vào quy trình lấy ráy chuyên nghiệp.

2. Làm mềm tai

Trước hết khách sẽ được làm ẩm tai bằng dung dịch nước olsa, lau quanh tai để lông tai mềm và bám vào thành tai. Sau đó, cạo lông tai cho khách để dễ dàng hơn trong quá trình lấy ráy tai.

3. Rà gió

Rà gió là bước nhân viên sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng để kiểm tra ráy tai và phân loại xem ráy tai thuộc dạng khô, ướt hay ráy cục.

4. Lấy ráy tai

Sau khi đã xác định được tình trạng ráy tai, nhân viên sẽ sử dụng dụng cụ thích hợp cho từng loại ráy tai. Dưới tay nghề được đào tạo bài bản vượt qua nhiều bài kiểm tra tay nghề, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

5. Thư giãn tai bằng bông và âm thoa

Sau khi lấy ráy tai, que bông chuyên dụng sẽ giúp lấy đi các bụi bẩn còn sót. Đặc biệt hơn, âm thoa là dụng cụ rất mới có tác dụng tạo ra sóng âm để thư giãn cho tai, tai sẽ thông thoáng và hoạt động tốt hơn.

6. Vệ sinh lại tai

Sau các bước lấy ráy, khách hàng sẽ được làm sạch tai lần cuối bằng bài massage tinh dầu tràm. Nhân viên cũng sẽ lấy khăn ướt để làm mát lại tai cho khách sau quá trình lấy ráy.

7. Làm dịu mát tai và bẻ bông

Khách hàng sẽ được tận mắt chứng kiến nhân viên bẻ đi bông chuyên dụng, đảm bảo bông chỉ dùng 1 lần an toàn vệ sinh. Khách hàng hoàn toàn yên tâm, không hoài nghi về mức độ an toàn.

8. Soi lại tai

Cuối cùng khách hàng sẽ được soi lại tai một lần nữa bằng máy soi chuyên dụng để kiểm tra tai sau khi lấy ráy.

Quy trình lấy ráy tai tại 30Shine chuyên nghiệp và phức tạp, đòi hỏi tay nghề được đào tạo bài bản nhưng mức giá cực kì hấp dẫn. Chỉ 40k cho 1 lần lấy ráy tai, dành cho các khách hàng khó tính nhất, 30Shine cũng có bộ dụng cụ bán riêng chỉ với 60k.

Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ lấy ráy tai thì hãy đặt lịch ngay tại 30shine.com để trải nghiệm nhé!

Xem thêm: