Diễn viên Chí Thành và công cuộc “lột xác” ngoạn mục tại 30Shine

Nam tính, hiền lành nhưng không hiểu sao vẫn chưa có người yêu! Anh chàng nam diễn viên Chí Thành đã quyết định đến 30Shine để “lột xác” với mong muốn kiếm được nửa kia của mình và bứt phá trong công việc. Công cuộc “lột xác” đang chờ đợi anh chàng này là gì?

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

 

Mục lục

1. Nam tính, hiền lành nhưng tại sao vẫn chưa có người yêu?

Anh chàng diễn viên Chí Thành được biết đến là 1 anh chàng vui vẻ, hòa đồng và đặc biệt hiền lành nhưng đến giờ vẫn chưa tìm được nửa kia của mình. Riêng vấn đề này thì chắc hẳn nhiều anh em nam giới rất đồng cảm với nỗi buồn đấy của Thành. Bây giờ đâu phải cứ nam tính, hiền lành là sẽ được các nàng chú ý đâu!

Chí Thành được massage thư giãn dưới đôi bàn tay mềm mại của bạn skinner xinh đẹp

Chí Thành được massage thư giãn dưới đôi bàn tay mềm mại của bạn skinner xinh đẹp

Cuộc sống thay đổi, cách suy nghĩ cũng thay đổi theo nhiều chiều hướng khác nhau. Muốn chị em ấn tượng ngay trong lần gặp đầu tiên thì chỉ có đẹp trai hoặc “đại gia” mới được. “Đại gia” thì có vẻ khó nhưng đẹp trai thì lại rất dễ. Anh em cứ yên tâm, đến với 30Shine, đẹp trai chỉ là chuyện nhỏ!

2. Công cuộc “lột xác” hoàn mỹ của diễn viên Chí Thành

Muốn thay đổi ngoại hình mới mẻ, cuốn hút để có người yêu và bứt phá trong công việc, diễn viên Chí Thành đã quyết định đến với 30Shine. Anh chàng sẽ được “lột xác” với hình ảnh mới như thế nào?

Anh chàng đã được stylist của 30Shine tư vấn cho kiểu tóc Undercut Quiff

Anh chàng đã được stylist của 30Shine tư vấn cho kiểu tóc Undercut Quiff

Dạng khuôn mặt của Chí Thành là dạng khuôn mặt kim cương, góc cạnh nhưng lại rất nam tính, đàn ông. Anh chàng có được 1 khuôn mặt khá là ưa nhìn nên có thể thoải mái để kiểu tóc Undercut Quiff.

Thành quả "lột xác" sau 30 phút đồng hồ tại 30Shine!

Thành quả “lột xác” sau 30 phút đồng hồ tại 30Shine!

Chỉ sau 30 phút đồng hồ, anh chàng đã hoàn toàn được “lột xác” với kiểu tóc Undercut Quiff trẻ trung. Kiểu tóc nam tính sẽ khiến khuôn mặt của Thành sáng và cuốn hút hơn trước rất nhiều. Undercut Quiff tôn nên các đường nét góc cạnh trên gương mặt anh chàng. Đó mới thấy, đẹp trai với 30Shine không khó! Đến là kiểu gì cũng đẹp!

3. Thay đổi cuộc sống nhờ đến 30Shine cắt tóc đẹp trai!

Anh em nào mà còn chưa biết nên để kiểu tóc gì thì hãy đến ngay 30Shine để được tư vấn. Với mức lương cực khủng, 30Shine quy tụ được những bậc thầy tóc nam tốt nhất cả nước. Anh em hoàn toàn có thể sở hữu những kiểu tóc đẹp trai chỉ trong vòng 30 phút đồng hồ tại 30Shine!

Đến 30Shine, đẹp trai chỉ là chuyện nhỏ!

Đến 30Shine, đẹp trai chỉ là chuyện nhỏ!

Không chỉ được cắt tóc đẹp trai, anh em còn được massage gội đầu thư giãn đánh bay mệt mỏi. Những skinner xinh đẹp sẽ giúp anh em cảm nhận được giá trị của người đàn ông. Chỉ có đến 30Shine, đàn ông mới có thể hạnh phúc!

  1. Rửa mặt sạch bã nhờn và bụi bẩn
  2. Hút mụn và chăm sóc da mặt bằng tinh chất hoa hồng
  3. Gội đầu massage thư giãn, giúp bạn không còn căng thẳng mệt mỏi
  4. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt
  5. Cắt tóc tạo kiểu
  6. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu
  7. Vuốt sáp đẹp trai
COMBO cắt tóc tạo kiểu "thần thánh" 7 bước chỉ duy nhất 100k!

COMBO cắt tóc tạo kiểu “thần thánh” 7 bước chỉ duy nhất 100k!

Với những lợi ích quá đỗi tuyệt vời đến như vậy thì 30Shine chính là địa điểm cắt tóc lý tưởng nhất dành cho bạn. Vừa được cắt tóc đẹp trai lại vừa được tận hưởng trong không gian đẳng cấp và sang trọng, đừng chần chừ nữa, đặt lịch ngay thôi nào anh bạn!