Đây là những món đồ cần có trong túi tập gym của đàn ông

Mục lục

Nếu thuộc kiểu người chăm chỉ đến phòng tập, bạn nên có một túi đồ tập gym được chuẩn bị một cách hoàn hảo. 30Shine đã tổng hợp lại những món đồ quan trọng cần thiết phải có trong túi đi tập gym của các chàng.

Đến phòng tập gym để rèn luyện vóc dáng và tăng cường sức khỏe, nhưng bạn không thể đi người không, hoặc chỉ mang theo ví tiền và điện thoại để check-in. Nhiều tình huống có thể xảy ra tại phòng tập hoặc trên đường đi tập, khi đó những món đồ cần thiết gói gọn trong túi tập gym sẽ trở thành vị cứu tinh của các chàng.

Đây là những món đồ cần có trong túi tập gym của đàn ông

Quần áo cần có trong túi tập gym

Đồ lót và tất sạch: Bạn luôn cần mang thêm một cặp quần trong và tất để không phải rơi vào tình cảnh không có đồ lót và tất sạch để thay thế.

Áo thấm mồ hôi: Giữ cho cơ thể thoáng mát bằng cách mặc những chiếc áo làm bằng sợi vải tốt có thế thấm hút ẩm và ngăn chặn vết ố vàng.

Quần soóc phù hợp với vận động: Các chàng nên chuẩn bị quần soóc có phần đáy quần thoáng khí, cho phép vận động thoải mái, đặc biệt là khi tập tạ hay leo núi. Độ ẩm cao ở những vùng kín khiến chúng bốc mùi khó chịu.

Giày thể thao: Điều này nghe có vẻ thừa, vì đi tập gym chắc chắn phải mang giày thể thao. Nhưng cần lưu ý rằng, lựa chọn một đôi giày thích hợp giúp giảm khả năng bị chấn thương. Đôi giày phải có nâng đỡ và có phần đệm phù hợp giúp khớp xương linh hoạt hơn – đặc biệt với những người đi hoặc chạy bộ trên máy tập. Vì thế, nếu có khả năng, các chàng nền đầu tư ngày một đôi giày thể thao phù hợp với tập gym.

Áo khoác nhẹ: Cái này dành cho sau khi tập. Mặc dù bạn sẽ cảm thấy vô cùng mát mẻ nếu được tắm ngay khi tập, nhưng vì hệ miễn dịch của bạn, tuyệt đối không nên. Bạn nên mang theo một cái áo khoác nhẹ khi bước ra khỏi phòng tập.

Áo phông sạch: Đừng đi lại khi mà bạn vẫn còn mặc chiếc áo phông tập đẫm mồ hồ. Hãy mang theo một cái áo sạch để thay đổi. Nó không cần thiết phải đẹp để trưng diện nhưng phải sạch sẽ. Mặc đồ tập quá lâu có thể khiến lưng bạn bị mụn, do đó hãy quan tâm đến bản thân mình bằng cách thay một chiếc áo sạch.

Quần nỉ: Nếu bạn mặc quần soóc tới phòng tập nhưng bên ngoài trời lạnh, nhớ mang theo quần nỉ sạch, như thế sau khi tập bạn sẽ được giữ ấm khi ra về..

Đây là những món đồ cần có trong túi tập gym của đàn ông

Những vật dụng khác

Chai nước có thể tái sử dụng: Mang theo một chai nước có thể dùng nhiều lần vừa giúp bạn giải khát, lại vừa thân thiện với môi trường.

Đồ ăn nhẹ tốt cho sức khỏe: Không gì tệ hơn là phải vận động với một cái dạ dày trống rỗng. Mang theo đồ nhẹ có hàm lượng protein cao, ví dụ như hạnh nhân.

Khăn lau mặt: Nếu bạn sở hữu một làn da nhạy cảm, hãy mang theo khăn lau mặt để loại bỏ lượng dầu dư thừa và bụi bẩn trên da, hạn chế bị mụn.

Khử mùi: Quá trình tập khiến các chàng ra mồ hôi và bốc mùi, vì thế đừng quên mang theo các sản phẩm khử mùi cho cơ thể.

Khăn nhỏ: Đôi khi khăn tắm ở phòng tập gym không được sạch sẽ cho lắp. Vì thế bạn nên mang theo một chiếc khăn nhỏ để lau mồ hôi và dùng khi tắm ở phòng tập.

Khóa: Thứ này giúp bạn tránh bị mất đồ ở phòng tập gym. Nếu tủ ở phòng tập không có khóa, bạn hãy tự mang ổ khóa để đảm bảo không ai tò mò túi đồ của bạn.

Nguồn: The Style Guide

Xem thêm:

TOP 3 kiểu tóc HOT trend tháng 8 bạn nhất định không thể bỏ lỡ (Phần 1)

JungKook BTS đã tạo kiểu tóc Middle Part như thế nào trong MV ‘IDOL’

“Lột xác" với kiểu tóc Comma Hair thời thượng như chàng hoàng tử V-POP Noo Phước Thịnh

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *