Xuân sang Tết đến, cắt tóc nam kiểu gì cho chất?

Năm 2019 cận kề, các chàng đã dự định cắt tóc nam kiểu gì để chào đón năm mới chưa? Nếu vẫn đang loay hoay vì điều này, 30Shine sẽ giúp các anh em có những kiểu tóc chất nhất để chơi Tết nhé!

Có nhiều người cho rằng, cắt tóc dịp cuối năm cũng chính là cắt đi những xui xẻo của năm cũ để có một năm mới tốt đẹp. Tạm gác lại những bộn bề của cuộc sống, hãy chào đón năm mới bằng một tinh thần vui tươi nhất. Và bước đầu tiên giúp chàng có một khởi đầu hoàn hảo chính là sở hữu cho mình một kiểu tóc nam đẹp. Và 30Shine đã tổng hợp một số kiểu cắt tóc rất thích hợp cho những ngày Tết để các chàng có thể tham khảo.

Mục lục

1. Layer

Layer là kiểu tóc nam Hàn Quốc được rất nhiều anh em ưa thích trong năm 2018 vừa qua. Nó chưa từng có dấu hiệu hết hot mà ngược lại được dự đoán sẽ tiếp tục trở thành xu hướng tóc nam 2019.

Xuân sang Tết đến, cắt tóc nam kiểu gì cho chất?

Layer

Theo đó, những lọn tóc được cắt tỉa từ dài đến ngắn theo hướng đổ lên đầu, đồng thời phân lớp để duy trì theo một trật tự nhất định nhưng không kém phần tự nhiên. Kiểu tóc mang lại vẻ trẻ trung năng động và đặc biệt là rất phù hợp với gương mặt đậm chất Á Đông của các chàng trai Việt. Cắt tóc nam kiểu này, các chàng chẳng mất thời gian cho việc tạo kiểu mỗi khi lên đồ.

2. Undercut

Chẳng phải nói nhiều về sức nóng của Undercut trong những năm gần đây. Nó được ưa chuộng bởi tính phù hợp với mọi khuôn mặt, làn da và đặc biệt là tính ứng dụng cao.

Xuân sang Tết đến, cắt tóc nam kiểu gì cho chất?

Undercut

Chỉ riêng với undercut, các chàng có vô vàn lựa chọn loại hiệu ứng đậm – nhạt tùy theo ý thích. Rồi sau đó, với phần tóc dài trên đỉnh đầu, có thể tạo các kiểu tóc khác nhau. Cắt tóc nam kiểu Undercut là một sự lựa chọn thông minh cho những anh chàng hay thích “biến hình”.

3. Side-Part

Side-Part là một trong những kiểu tóc nam kinh điển của nam giới Việt.

Xuân sang Tết đến, cắt tóc nam kiểu gì cho chất?

Side-Part

Với Side-Part, mái tóc sẽ được rẽ ngôi theo tỷ lệ 3-7 hoặc 2-8 và cắt tỉa gọn gàng. Sau đó, các chàng có thể chọn cách tạo kiểu vuốt ngược hoặc vuốt rủ. Nếu vuốt ngược mang lại cho các quý ông một diện mạo bảnh bao, lịch lãm, chuyên nghiệp thì vuốt rủ lại giúp các chàng trai thêm phần lãng tử.

4. Mohican

Mohican “khuấy động” thời trang tóc nam 2018 và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Xuân sang Tết đến, cắt tóc nam kiểu gì cho chất?

Mohican

Kiểu tóc được cắt tỉa khá công phu với phần mái và hai bên mai được cạo sát vào da. Phần tóc trên đầu được phận lớp tương tự như Layer nhưng không dài như Layer. Mohican trẻ trung, rất thích hợp cho không khí của những ngày lễ Tết. Cắt tóc nam kiểu Mohican đòi hỏi độ chính xác cao, nên nếu bạn không muốn trở thành thảm họa, hãy đến với 30Shine nhé!

Cắt tóc nam kiểu Layer, Side-Part, Undercut, Mohican là những gợi ý tuyệt vời cho chàng chơi Tết. Để được sự tư vấn cụ thể hơn, các bạn hãy đến với 30Shine nhé! Tại đây, các chuyên gia sẽ đánh giá khuôn mặt, chất tóc để tạo cho bạn những kiểu tóc đẹp nhất. Năm mới sắp đến rồi, nếu muốn đẹp trai, hãy đến 30Shine nhé!