Xu hướng thời trang Xuân – Hè 2019 dành cho phái mạnh

Một mùa hè nữa lại đến, cũng là lúc các chàng rục rịch F5 lại tủ đồ của mình. Để bắt kịp trend thời trang hè, 30Shine xin gửi tới các bạn xu hướng hè năm nay. Hãy cùng tham khảo và sáng tạo theo những cách riêng của mình bạn nhé !

Mục lục

Quần Shorts lên ngôi

Đã từ lâu, quần Shorts luôn là lựa chọn hàng đầu của phái mạnh mỗi khi hè về. Sự thoải mái chính là điểm cộng lớn nhất mà chúng đem lại cho các chàng. Đi chơi, đi dạo phố hay đi làm, các bạn đều có thể mix chúng vô cùng đơn giản.

Quần short mang đến dáng vẻ thể thao, cá tính cho các chàng

Quần short mang đến dáng vẻ thể thao, cá tính cho các chàng

Thổi làn gió mới vào những chiếc quần shorts, Prada đã đưa chúng trở thành xu hướng của năm nay. Với chất liệu vải neoprene cùng với xu hướng tie-dye của Louis Vuitton .Ngoài ra họa tiết lốc xoáy retro của Dries Van Noten cũng đưa quần shorts lên tầm cao mới.

Cách phối đồ với quần Shorts khá đơn giản. Bạn chỉ cần mix chúng với áo sơ mi hoặc áo thun. Kết hợp với giày sandal hoặc giày thể thao là đã cực kỳ menly rồi.

Style Suit để lộ ngực trần

Phong cách Suit và thả rông từ lâu đã làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang. Và thời trang Xuân- Hè 2019 cũng không nằm ngoài tầm quy luật đó.

Style này đem lại cho các chàng sức cuốn hút không thể rời mắt. Với bộ ngực phô trần kết hợp với Suit chắc chắn sẽ tăng thêm sức hấp dẫn với phái đẹp. Phong cách nửa kín nửa hở này vẫn được các chàng đón nhận nồng nhiệt mỗi khi hè về.

Đây là phong cách thời trang được nhiều sao Việt ưa chuộng

Đây là phong cách thời trang được nhiều sao Việt ưa chuộng

Tuy nhiên, đây là một phong cách khá kén người. Nếu bạn tự tin về vóc dáng của mình thì style này chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Đột phá từ những họa tiết nổi bật

Những họa tiết nổi bật là lựa chọn không tồi cho hè nóng bỏng với những hoạt động sôi nổi.

Họa tiết Tropical chắc chắn sẽ làm bạn mê mẩn. Với những ven biển nhiệt đới rực rỡ hoa lá, chim muông chính là hiện thân của mùa hè. Cùng với đó, chất liệu mát mẻ từ Linen, Cotton,.. sẽ đem đến cho bạn sự thoải mái nhất.

Họa tiết Tropical được sao Việt khá yêu thích trong mùa hè này

Họa tiết Tropical được sao Việt khá yêu thích trong mùa hè này

Điển hình nhất là  thiết kế áo thể thao và áo không thấm nước cagoules của Dolce & Gabbana. Với những hình ảnh tranh vẽ nổi bật chính là điểm nhấn cho mùa he này. Còn với Valentino, những chiếc logo lớn làm điểm nhấn tương phản với những họa tiết in pha màu neon theo phong cách cổ điển.

Sự trỗi dậy của áo sơ mi kẻ sọc

Áo sơ mi chắc hẳn là sự lựa chọn không thể thiếu cho mùa hè này. Những thương hiệu thời trang nổi tiếng cũng đã cho ra đời những đứa con cưng đó.

Áo sơ mi kẻ sọc đem lại vẻ nam tính và trẻ trung

Áo sơ mi kẻ sọc đem lại vẻ nam tính và trẻ trung

Thương hiệu Alexander McQueen đã ra mắt chiếc áo sơ mi với thiết kế đặc biệt. Với thiết kế tay dài, cổ tay được cắt xẻ mang đến nét tinh tế và sang trọng.

Hoặc từ thương hiệu Ami, áo sơ mi sọc cao bồi ngoại cỡ giúp các chàng thoải mái hơn trong mọi hoạt động.

Áo sơ mi rất dễ phối với những phụ kiện . Tuy đơn giản nhưng vẫn lột tả được hết cá tính của các chàng. Dáng vẻ thư sinh, sự lịch lãm sang trọng sơ mi đều có thể lột tả được rõ rệt nhất.

Những đôi giày sandal là lựa chọn không tồi

Những đôi giày sandal thiết kế cho phái mạnh thường tô lên vẻ nam tính, mạnh mẽ. Và sandal trở thành phụ kiện không thể thiếu trong thời trang hè. Thể hiện ở chỗ là không có show diễn thời trang hè nào thiếu vắng sandal.

Sandal chắc chắn là sự lựa chọn không thể bỏ qua trong mùa hè này

Sandal chắc chắn là sự lựa chọn không thể bỏ qua trong mùa hè này

Vừa tiện lợi, vừa đẹp, vừa dễ mang. Đó là điểm cộng không gì thay thế được sandal mỗi khi hè về. Bạn cũng rất dễ mix đồ với từng style khác nhau với sandal. Tuy nhiên, sandal sẽ không hợp trong những dịp lễ quan trọng nên bạn cần cân nhắc nhé.

Ngoài việc bắt kịp trend thời trang thì chọn kiểu tóc nam đẹp cũng rất quan trọng trong mùa hè này. Hãy đến 30Shine để được tư vấn và biến hóa với những kiểu tóc hợp thời nhất bạn nhé !