Xu hướng thời trang nam “hot” nhất mùa thu – đông 2018

Rất nhiều xu hướng độc lạ đang “sôi sục” các bộ sưu tập thời trang nam thu – đông 2018. 30Shine đã tổng hợp lại các xu hướng tuyệt nhất giúp các chàng lên đồ như một stylist chính hiệu.

Mùa thời trang thu – đông đã chính thức đến. Các chàng có vài tháng để thỏa sức phối đồ với những áo khoác, khăn quàng cổ, mũ và găng tay ấm áp. Từ London, Paris, Milan, Florence và New York, dưới đây là các xu hướng không thể bỏ qua trong mùa thu – đông 2018.

Mục lục

Hoài niệm Thập niên 90

Các thiết kế màu sắc của thập niên 90 đã quay trở lại

Các mốt Thập niên 90 đang có một màn trở lại vô cùng mạnh mẽ trong mùa thu – đông 2018. Các mày râu 8x, đầu 9x chắc chưa quên bộ shell suit màu mè trên poster Backstreet Boys hay *NSYNC. Ngoài ra, cần kể đến những bộ tracksuit thể thao, mũ bucket và giày thể thao to đùng. Dẫn đầu xu hướng này là Prada với các thiết kế mũ bucket in logo và áo khoác gió. Nếu bạn quyết định hoài niệm theo xu hướng 90s, có lẽ tốt nhất là đầu tư vào một chiếc mũ bucket. Một chiếc mũ đen, chất nylon đơn giản sẽ làm nổi bật bất kỳ bộ cánh nào.

Mặc xếp lớp với đồ da

Chọn áo khoác da có tay hơi bó sẽ dễ nhìn hơn

Nhiều thiết kế được truyền cảm hứng từ phim Ma trận xuất hiện trên các sàn catwalk năm nay. Bao gồm những mẫu áo khoác da quá khổ, siêu dài đang càn quét các bộ sưu tập từ Fendi và MSGM đến Dunhill. Bạn muốn trải nghiệm tạo hình thời thượng nhất mùa thu – đông này? Hãy thử set đồ nhiều lớp chỉ sử dụng chất liệu da, kể cả quần trouser.

Áo lông cừu

Áo khoác lông cừu cực kỳ dễ phối đồ

Đây là xu hướng có độ phổ thông và an toàn cao. Năm nay, những chiếc áo tốt nhất đế từ thương hiệu Hermes. Ngoài ra, Giorgio Armani, Belstaff và Philipp Plein cũng cho ra mắt các thiết kế phong cách đáng giá đến từng xu. Các chàng không cần quá đắn đo trong khoản đầu tư này. Bởi một chiếc áo khoác lông cừu cực kỳ bền và giữ ấm tốt kể cả trong ngày lạnh nhất.

Giày hiking

Các set đồ khỏe khoắn với giày hiking

Các mẫu giày hiking không chỉ còn dành cho đàn ông ưa thích đi bộ đường dài, mà đã được lên cấp thời trang hơn bao giờ hết. Nó vừa phù hợp với thời tiết, vừa có tính ứng dụng cao và cực chất. Có thể kể đến giày hiking python của Louis Vuiton. Hay những đôi bốt buộc dây lấy cảm hứng từ giày leo núi Thụy Sĩ những năm 30. Trong bộ sưu tập của Christopher Raeburn, xu hướng này đơn thuần hơn. Những nhà thiết kế người Anh đưa ra các mẫu áo khoác và giày mà bạn thực sự đem đi leo núi được. Nếu muốn theo xu hướng này, hãy chọn một đôi hiking chất lượng cao. Thiết kế của Bally hay Moncler là điểm bắt đầu tốt.

Đừng bỏ qua màu nâu

Màu nâu đang “xâm chiếm” nhiều bộ sưu tập thu – đông 2018

Các sắc thái của màu nâu đang phủ bóng trên những thiết kế thời trang nam thu – đông 2018. Fendi đang dẫn đầu cuộc đua với loạt áo khoác F-clad phong cách công nhân, áo khoác gió và áo khoác nỉ phối lông cừu. Louis Vuiton thì ra mắt series áo khoác quá khổ với màu nâu thân cây lột vỏ tươi sáng hơn. Bên cạnh đó là các mẫu áo khoác bomber và blazer cách tân. Bạn muốn thực sự thử thách bản thân? Thêm vào tủ đồ thu của mình một bộ com-lê màu nâu. Thật ra, có lẽ các chàng nên chọn sắc nâu giống màu sô-cô-la sữa hơn là kiểu cánh gà rán.

Caro khắp muôn nơi

Trang phục caro là xu hướng mà nam giới không thể bỏ qua

Xu hướng năm này là càng nhiều kẻ caro, càng thời trang. Bộ sưu tập dẫn đầu thuộc về Donatella Versace. Đây cũng một trong những bộ sưu tập thời trang tuyệt nhất của bà trong năm nay. Áo khoác donkey kẻ caro có thể phối với quần sọc và áo sơ mi kẻ sọc. Tương tự với Marni, nhà tạo mẫu Francesco Risso ra mắt thiết kế caro lớn để cân bằng với những chiếc áo khoác ngoài quá khổ. Nếu còn nghi ngại, các chàng có thể chọn những chiếc áo sơ mi kẻ sọc cổ điển một chút. Xu hướng kẻ caro cũng xuất hiện trên cả các mẫu giày thu – đông 2018.

Những chàng cao bồi

Xu hướng về miền viễn tây

Phong cách miền viễn tây cũng đã tham gia vào cuộc đua thời trang năm nay. Giày cao bồi xuất hiện khắp nơi ở Milan, London và Paris. Với H&M Studio, chúng được làm từ da rắn. Trong khi với Calvin Klein, các mẫu giày có màu trắng sáng. Còn ở sàn diễn của Givenchy, chúng có mũi cực nhọn mang phong cách siêu hầm hố. Các mày râu có lẽ muốn xem lại những thước phim cao bồi kinh điển để tìm cảm hứng phối đồ mùa thu này. 30Shine gợi ý nhỏ, áo khoác bomber da là lựa chọn tốt để đi cặp với giày cao bồi.

Bên cạnh xu hướng thời trang, đừng bỏ qua các kiểu tóc đẹp nhất thu – đông năm 2018. Đến với 30Shine, các chàng sẽ có ngay kiểu tóc đẹp trai xứng tầm với bộ cánh thời thường.

Nguồn: GQ