Xem ngay LIVE STREAM 10 là biết kiểu tóc nào phù hợp nhất với mình!

Mục lục

Đến hẹn lại lên, vào 13h00 thứ 7 ngày 30/6 tuần này, 30Shine lại tiếp tục lên sóng trực tiếp LIVE STREAM 10 để giải đáp tất cả những thắc mắc về kiểu tóc cho hàng nghìn bạn trẻ. Vậy bạn còn chần chừ làm gì nữa, hóng ngay thôi nào!

  • Vì sao phải nên theo dõi LIVE STREAM 10

30Shine LIVE STREAM với mục đích duy nhất là để giải đáp tất cả những thắc mắc về kiểu tóc cho các bạn trẻ.

Đều đặn vào 13h00 thứ 7 hàng tuần, 30Shine sẽ LIVE STREAM trực tiếp trên kênh Youtube 30Shine TV với sự tư vấn nhiệt tình của 2 MC Quang Hưng và My Lê. Sau 9 số LIVE STREAM cùng kinh nghiệm làm việc với những stylist chuyên nghiệp hàng đầu của 30Shine, 2 MC sẽ giúp bạn tìm được kiểu tóc đẹp trai phù hợp nhất với chính mình.

Bằng lối dẫn dắt hài hước và không kém phần duyên dáng của 2 MC, cũng không bất ngờ khi lượng tương tác trực tiếp ngày một tăng qua 9 số LIVE STREAM trước. Điều này tạo động lực rất lớn để cả đội ngũ 30Shine tiếp tục ra các số LIVE STREAM tới để giúp các bạn có được kiểu tóc đẹp trai nhất.

Xem ngay LIVE STREAM 10 là biết kiểu tóc nào phù hợp nhất với mình!

Không chỉ được tư vấn về kiểu tóc đẹp trai phù hợp, các bạn còn có thể trò chuyện và giao lưu cùng 2 MC trong suốt buổi live stream và các bạn có thể thoải mái đưa ra những câu hỏi về tóc tai mà các bạn đang thắc mắc bấy lâu nay. Ví dụ như: xu hướng kiểu tóc đẹp trai trong mùa hè 2018 hay nên chọn nhuộm màu tóc như thế nào để phù hợp với màu da của mình nhất, vv…

Xem ngay LIVE STREAM 10 là biết kiểu tóc nào phù hợp nhất với mình!

Hè này muốn “bung lụa” thì lần LIVE STREAM 10 này chính là cơ hội tuyệt hảo để bạn tìm ra kiểu tóc đẹp trai phù hợp nhất với bản thân. Bạn sẽ thoải mái, tự tin xuống phố hay đi du lịch với kiểu tóc vừa đẹp trai lại vừa ấn tượng, khiến phái đẹp mê mệt đến bất ngờ.

  • Những mẹo đơn giản để được trả lời thắc mắc nhanh nhất

Chỉ cần inbox ngay 1 kiểu ảnh rõ mặt gần đây nhất của bạn cho fanpage Bí quyết đẹp trai, 2 MC sẽ ngay lập tức giải đáp tất tần tật về khuôn mặt cũng như kiểu tóc phù hợp nhất cho bạn. 30Shine cam kết 100% các bạn trẻ đều nhận được câu trả lời một cách nhanh chóng kịp thời nhất.

Xem ngay LIVE STREAM 10 là biết kiểu tóc nào phù hợp nhất với mình!

Đi đâu, làm gì cũng phải có anh em vì thế đẹp trai thì cũng đừng quên anh em nhé. Hãy share ngay cho những thằng bạn “xấu xí” của mình để cả hội cùng đẹp trai với 30Shine nha!

>>> Muốn đẹp trai hãy Subcribe ngay kênh Youtube 30Shine TVđể cập nhật tất cả những xu hướng tóc HOT nhất hiện nay nhé ^^

  • 6 lý do khiến 30Shine luôn là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn

Chỉ duy nhất có 30Shine mới hội tụ những điều tuyệt vời nhất dưới đây mà không tiệm cắt tóc bên ngoài nào có thể làm được dành cho bạn.

Xem ngay LIVE STREAM 10 là biết kiểu tóc nào phù hợp nhất với mình!

1. COMBO “thần thánh” 7 bước 100k đẳng cấp quốc tế: Rửa mặt – Chăm sóc mặt bằng công nghệ cao – Gội đầu massage – Tư vấn – Cắt tóc tạo kiểu – Gội xả – Vuốt sáp đẹp trai. Đến 30Shine chắc chắn ĐẸP TRAI tán ai cũng đổ.

2. 30Shine khơi mào xu hướng tóc hot nhất như side part, undercut, mohican với những video hàng triệu view trên Youtube. Lou Hoàng, Karik, JusstaTee và những biểu tượng thời trang hàng đầu khác luôn tin chọn 30Shine để làm mới hình ảnh trước khi xuất hiện trước mặt công chúng.

3. Dàn skinner chuẩn hotgirl. Chắc chắn không có một tiệm tóc nào có Skinner xinh như ở 30Shine. Anh em được massage thư giãn bởi đôi bàn tay mềm mại của Skinner, xua tan căng thẳng mệt mỏi của cái nóng bức mùa hè để lấy lại vẻ đẹp trai nam tính đầy cuốn hút.

Xem ngay LIVE STREAM 10 là biết kiểu tóc nào phù hợp nhất với mình!

4. Với mức lương khủng, 30Shine quy tụ hàng ngàn bậc thầy về tóc nam trên khắp cả nước. Đội ngũ stylist đào tạo liên tục, cập nhật xu hướng tóc nam mới nhất. Anh em dễ dàng sở hữu ngay kiểu tóc phù hợp dành cho riêng mình.

5. Công nghệ đặt lịch hiện đại, đến là ưu tiên cắt luôn. Đặt lịch trước tại: 30shine.com, đến salon và thưởng thức một ly Hibiscus mát lạnh, anh em vừa được cắt tóc đẹp trai lại vừa tiết kiệm thời gian nhanh chóng.

6. Duy nhất 30Shine mới có cam kết mạnh mẽ tới khách hàng: 7 ngày bảo hành tóc miễn phí, 15 ngày bảo hành cho tóc uốn nhuộm, 3 ngày đổi trả hàng miễn phí (ngay cả khi đã dùng) và 20% giá thành trên hoá đơn nếu phải chờ đợi lâu. Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng!

Xem ngay LIVE STREAM 10 là biết kiểu tóc nào phù hợp nhất với mình!

Với những lợi ích quá đỗi tuyệt vời đến như vậy thì 30Shine chắc chắn là nơi để bạn thư giãn “lột xác” đẹp trai trong những ngày hè oi bức. Hãy nhanh tay ấn ngay nút đặt lịch để tiết kiệm được thời gian ngay lập tức.

Muốn đẹp trai, đến ngay 30Shine

Đặt lịch ngay tại đây để được ưu tiên cắt ngay mà không phải chờ đợi!

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *