Vuốt sáp tạo kiểu tóc nam và những điều cần lưu ý

Để có được kiểu tóc nam đẹp với đường nếp ưng ý thì không thể bỏ quên sáp vuốt tóc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng cũng như giữ gìn nép vuốt sau khi sử dụng sản phẩm. Hãy cùng 30Shine đi tìm hiểu một số lưu ý nho nhỏ về sáp vuốt tóc bạn nhé.

Mục lục

Sáp vuốt tóc nam là gì ?

Sáp vuốt tóc nam là sản phẩm không thể thiếu dành cho phái mạnh. Chúng giúp các chàng tạo nên những kiểu tóc nam đẹp theo ý muốn. Đồng thời giúp giữ nếp lâu bền hơn cho một ngày dài hoạt động.

Sáp giúp mái tóc nam của bạn có nếp vuốt hoàn hảo, ưng ý

Sáp giúp mái tóc nam của bạn có nếp vuốt hoàn hảo, ưng ý

Có rất nhiều loại sáp phù hợp với từng nhu cầu của các chàng. Tóc mỏng, tóc dày, tóc cứng, tóc nhiều dầu,… đều có những sản phẩm riêng. Do đó, trước khi mua sáp bạn cần tìm hiểu kỹ về chất tóc cũng như yêu cầu bản thân rồi hẵn mua bạn nhé.

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm sáp tóc nam

Để sáp vuốt tóc nam có thể phát huy được hết tác dụng của mình thì bạn cần học cách sử dụng đúng. Và sau đây là một số lỗi mà chúng ta hay mắc phải :

Không nên sử dụng sáp khi tóc còn ẩm ướt

Có rất nhiều chàng trai thường xuyên mắc phải lỗi lầm này bởi vì tính tiện. Do đó dẫn đến việc tạo kiểu sẽ không được như mong muốn.

Do khi tóc ướt, sáp sẽ rất khó để bạn tạo kiểu. Tóc ẩm sẽ khiến sáp dễ bị tan và làm nếp tóc không giữ được lâu. Thậm chí còn gây nên bệnh nấm tóc nếu như bạn không vệ sinh sạch sẽ do độ ẩm khiến vi khuẩn phát sinh gây bệnh.

Hãy để mái tóc nam khô rồi mới dùng sáp vuốt bạn nhé

Hãy để mái tóc nam khô rồi mới dùng sáp vuốt bạn nhé

Nên gội đầu sạch sẽ trước khi sử dụng sáp vuốt

Đừng chủ quan bởi nếu tóc bẩn sẽ khiến sáp khó vào nếp hơn. Đồng thời làm lộ những bụi bẩn hoặc gầu làm kém thẩm mỹ đi rất nhiều bạn nhé.

Chọn sai sản phẩm sáp vuốt tóc

Thị trường sáp vuốt tóc rất đa dạng với mẫu mã, nhu cầu khác nhau. Với những bạn tóc mỏng, các bạn nên chọn những loại sáp giúp tóc bồng bềnh hơn. Và bạn có thể tham khảo sản phẩm sáp Sáp Morris Motley Balm.

Sản phẩm được cấu thành từ  tinh dầu và 100% thành phần tự nhiên, không chất hoạt tính. Loại sáp này đặc biệt an toàn với tóc và đem lại cho bạn những ưu điểm như :

Mùi chanh hoặc mùi cocacola thơm nhẹ, không nồng gây khó chịu.

Chất sáp cực kì mềm và dễ lấy.

Giữ nếp rất tốt mà không gây nặng tóc.

Bạn có đội mũ bảo hiểm cả tiếng rồi vuốt lại tóc vẫn bồng bềnh.

Với mái tóc dễ ra dầu, và nhất là trong mùa hè này thì bạn nên chọn sáp có khả năng kìm dầu cao. Sáp Glanzen Clay – kẻ thù của mồi hôi dầu là dòng sản phẩm bạn có thể tham khảo. Sản phẩm hoàn toàn khống chế mồ hôi dầu và thời tiết nóng bức để luôn sở hữu mái tóc đẹp, chuẩn form.

Sáp Glanzen giúp mái tóc nam có nếp bền hơn với khả năng kiềm dầu khá đỉnh

Sáp Glanzen giúp mái tóc nam có nếp bền hơn với khả năng kiềm dầu khá đỉnh

Sử dụng sáp vuốt sai cách

Có rất nhiều bạn thường dùng lược chải sáp vuốt để tạo kiểu. Tuy nhiên, bạn nên kết hợp bằng cả tay và lược để có thể tạo nên những kiểu tóc ưng ý.

Hãy lấy lượng sáp vừa đủ cho mái tóc nam của mình bạn nhé

Hãy lấy lượng sáp vừa đủ cho mái tóc nam của mình bạn nhé

Lưu ý là bạn nên dùng tay làm tơi sáp trước khi đưa lên tóc bạn nhé. Tránh để sáp vón cục không sử dụng được. Đồng thời, trước khi lấy sáp bạn nên xoa xoa cho ấm lòng bàn tay. Khi vuốt sáp thì cố gắng vuốt sao cho thật đều và nhẹ nhàng. Sau đó mới dùng đến lược để chải cho mượt bạn nhé.

Đừng quên gội đầu vào cuối ngày bạn nhé

Rất nhiều chàng trai thường bỏ qua bước này mỗi khi kết thúc một ngày dài hoạt động. Và đó chính là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng tóc bị khô xơ, gãy rụng. Đồng thời còn khiến bạn khó tạo kiểu cho những lần tiếp theo.

Hãy nhớ gội sạch sáp còn vương trên mái tóc nam vào cuối ngày bạn nhé

Hãy nhớ gội sạch sáp còn vương trên mái tóc nam vào cuối ngày bạn nhé

Hiện 30Shine có bày bán những sản phẩm vuốt tóc chất lượng dành cho phái mạnh. Với tiêu chí chất lượng đi đầu, 30Shine sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng yên tâm nhất.