Vẻ điển trai của các cầu thủ nổi tiếng với kiểu tóc nam Mohawk

Kiểu tóc nam Mohawk luôn có sức hút đặc biệt với các cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới. Đây là kiểu tóc gọn gàng và thời thượng rất thích hợp dành cho các cầu thủ. Có rất nhiều ngôi sao bóng đá nổi tiếng thế giới đều ưa chuộng tóc Mohawk này.

Kiểu tóc Mohawk hay còn gọi là tóc Mohican là kiểu tóc với phần hai bên mai được cạo. phần tóc phía trên nuôi dài và vuốt dựng độc đáo. Thoáng nhìn qua, rất nhiều người sẽ cảm thấy kiểu tóc này lạ mắt và có chút nổi loạn. Chính vì vậy, có thể nói tóc Mohawk rất thích hợp với những cầu thủ bóng đá. Đặc điểm của kiểu tóc nam này chính là mang lại sự cá tính, mạnh mẽ và hiện đại cho những người hùng sân cỏ.

Mục lục

1. Kiểu tóc nam Mohawk của David Bekham

kiểu tóc nam mohawk david 1

Kiểu tóc nam Mohawk làm tăng vẻ điển trai cho David Mohawk (Ảnh: Internet)

David Beckham chính là cầu thủ nổi tiếng rất thích kiểu tóc Mohawk. Anh có công đưa Mohawk trở lại và gây tiếng vang lớn trong làng thời trang tóc hiện đại. Kiểu tóc nam Mohawk này sinh ra chính là để dành cầu thủ nổi tiếng thế giới này. Tóc Mohawk làm tăng thêm vẻ quyến rũ, đường nét góc cạnh đầy tinh tế của David. Cũng nhờ kiểu tóc này mà vẻ điển trai của anh đã làm mê mẩn rất nhiều cô gái.

kiểu tóc nam mohawk david 2

Tóc Mohawk phá cách của David Beckham (Ảnh: Internet)

Không những vậy, tóc Mohawk rất tiện lợi cho việc di chuyển, chạy trên sân bóng. Kiểu tóc nam này không hề gây vướng víu hay quá lòa xòa, ngược lại nó còn được cắt tỉa gọn gàng. Cựu danh thủ người Anh cũng rất thích các kiểu biến tấu từ tóc Mohawk như Fauxhawk, Mohawk cạo sát da đầu, Mohawk nhuộm,…

2. Cristiano Ronaldo

kiểu tóc nam mohawk ronaldo 1

Ronaldo thu hút ánh nhìn trên sân cỏ (Ảnh: Internet)

Chân sút nổi tiếng người Bồ Đào Nha của câu lạc bộ Juventus cũng là người rất thích kiểu tóc nam Mohawk. Hầu như các trận đấu có mặt Ronaldo đều có thể thấy thấp thoáng mái tóc Mohawk đầy quyến rũ và thời thượng của anh chàng.

Với tài nghệ đá bóng xuất sắc và gương mặt đẹp trai nam tính, Ronaldo được rất fan nữ yêu thích. Mỗi khi anh ra sân với kiểu tóc Mohawk đầy nam tính, cả khán đài lại reo hò không ngừng.

Cầu thủ Ronaldo cũng rất chăm chút cho các kiểu tóc Mohawk của mình. Kiểu tóc nam nổi bật nhất của anh chàng chính là tóc Mohawk biến thể với đường tạo kiểu độc đáo hút ánh nhìn.

3. Neymar JR

kiểu tóc nam neymar 1

Tóc Mohawk thời thượng của Neymar (Ảnh: Internet)

Neymar JR chính là nam cầu thủ nổi tiếng 26 tuổi đến từ Brasil. Anh đang là chân sút trẻ rất được săn đón trong làng bóng đá quốc tế. Anh chàng cũng rất nổi tiếng bởi đời tư, phong cách thời trang và những cô bạn gái nóng bỏng.

Kiểu tóc nam Mohawk chính là kiểu tóc được Neymar thường xuyên diện nhất mỗi khi ra sân cỏ. Kiểu tóc đầy thời thượng và phá cách này rất thích hợp với danh thủ người Brasil. Ngoài kiểu tóc Mohawk cơ bản, Neymar cũng ưa thích các kiểu tóc Mohawk biến tấu như tóc Mohawk nhuộm, tóc Mohawk Messy,…

Kiểu tóc Mohawk xứng đáng là kiểu tóc nam hiện đại dành riêng cho các cầu thủ bóng đá. Nếu bạn hâm mộ Cristiano Ronaldo, David Beckham, Neymar JR,…thì có thể thực hiện kiểu tóc giống thần tượng. Salon tóc 30shine với kinh nghiệm nhiều năm tạo kiểu tóc Mohawk sẽ giúp các bạn có kiểu tóc đẹp đón Tết 2019.