Valentine năm nay tặng quà gì cho bạn gái bất ngờ?

Valentine đang đến rất gần rồi, tranh thủ dịp này cùng những món quà đầy ý nghĩa để hạ gục trái tim nàng nhé! Và sau đây là những gợi ý quà tặng để chàng có một mùa Lễ Tình nhân hạnh phúc.

Mục lục

1. Hoa hồng và chocolate

Valentine này tặng quà gì cho bạn gái bất ngờ?

Hoa hồng và chocolate

Nhắc tới Valentine là nhớ ngay đến hoa hồng và chocolate. Đây chính là biểu tượng vĩnh cửu của ngày Lễ Tình nhân và chưa bao giờ hết hot. Nếu hoa hồng đỏ thể hiện trái tim nồng cháy thì chocolate chính là hương vị tình yêu. Bạn cũng đừng quên có thêm một tấm thiệp viết những lời yêu thương dành cho một nửa của mình. Đảm bảo đó sẽ là món quà ý nghĩa nhất đối với cô ấy trong ngày Valentine này. Nếu vì lý do nào đấy mà bạn không thể ở cùng cô ấy đón Valentine, hãy nhờ hoa hồng và chocolate để gửi đi những thông điệp yêu thương.

2. Son, mỹ phẩm, trang sức, váy

Là con gái thì ai cũng thích làm đẹp và đương nhiên những món quà như son, mỹ phẩm, trang sức, váy chắc chắn sẽ khiến nàng vô cùng thích thú. Đây là những món đồ thực tế để mỗi khi nàng dùng đến sẽ luôn luôn nhớ đến bạn.

Tuy nhiên, cánh mày râu thường không rành về những món đồ này của phụ nữ. Bởi vậy, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chọn mua. Hãy tìm đúng địa chỉ uy tín và nhờ sự tư vấn, giúp đỡ của những người thân, bạn bè.

3. Quà handmade

Valentine này tặng quà gì cho bạn gái bất ngờ?

Quà handmade

Việc tự thiết kế để làm ra một quà nhỏ tặng bạn gái sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho ‘nửa kia’ trong ngày lễ Valentine. Việc làm này vừa thể hiện tài năng vừa cho thấy sự quan tâm dành cho bạn gái. Chắc chắn nó sẽ khiến nàng vô cùng cảm động khi có được một người kiên nhẫn tự tay làm những món quà tặng nàng.

Quà tặng có thể là một tấm thiệp, móc khóa, sao, hạc giấy, một bức tranh do bạn vẽ… Nếu bạn không tự tin về sự khéo léo của mình nhưng lại có ý tưởng độc đáo thì có thể mang ra hàng để thợ thể hiện hộ tình cảm của bạn.

4. Đồ công nghệ

Thời buổi công nghệ thì ai cũng thích có một món đồ vừa cao cấp vừa sành điệu. Tùy theo khoản chi phí dự kiến bỏ ra, bạn có thể lựa chọn điện thoại, máy ảnh du lịch, máy tính bảng hay các loại phụ kiện công nghệ để làm quà tặng Valentine.

Tuy nhiên chi phí cho những sản phẩm công nghệ này cũng không hề nhỏ. Vì vậy trước khi nghĩ đến món quà này, bạn hãy cân nhắc khả năng tài chính của mình.

5. Một chuyến du lịch

Valentine này tặng quà gì cho bạn gái bất ngờ?

Một chuyến du lịch

Nếu hai bạn là người có thể chủ động sắp xếp được thời gian thì tận hưởng một chuyến du lịch la một điều tuyệt vời hơn cả. Đây sẽ là cơ hội để hai bạn xích lại gần nhau hơn sau những ngày học tập, làm việc mệt mỏi. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cầm tay bạn gái và đi đến muôn ngàn nơi!

Valentine diễn ra vào đúng dịp du xuân đầu năm. Bởi vậy mà chàng và nàng có muôn vàn địa điểm để cùng nhau tận hưởng. Những nơi như Sapa, Tam Đảo, Ninh Bình, Đà Lạt, Đà Nẵng, Phú Quốc,… sẽ là những nơi du lịch lý tưởng cho tháng hai.

30Shine chúc các cặp đôi có một mùa Valentine hạnh phúc!