Uốn tóc nam sành điệu cho các chàng trai đi chơi tết

Tết là dịp để mọi người sum vầy, tụ họp. Vì vậy các chàng cũng nên thay đổi kiểu tóc để diện tết nha. Hôm nay, 30shine sẽ giới thiệu những kiểu uốn tóc nam sành điệu cho chàng.

"<yoastmark

Tóc uốn, tóc gợn sóng mang lại sự nhẹ nhàng nhưng không kém phần nam tính cho phái mạnh. Những sợi tóc uốn tăng thêm độ dày và sự bồng bềnh cho mái tóc. Cho nên sức thu hút của uốn tóc nam cực kỳ lớn.

Mục lục

Tóc uốn kiểu Textured Crop

Tóc nam kiểu Textured Crop

Tóc nam kiểu Textured Crop

Xu hướng cắt tóc nam kiểu này đang cực kỳ thu hút nam giới. Bởi các lớp tóc được cắt kết hợp với những làn sóng từ việc uốn tóc. Với kiểu tóc nam này các chàng có thể undercut hai bên tùy ý. Để kiểu tóc này trở nên hoàn hảo thì những chàng có mái tóc dày sẽ phù hợp hơn do cần tạo nhiều lớp tóc.

Kiểu tóc uốn Side Part + Low Fade

"Kiểu

Kiểu tóc nam này có thể dễ dàng đổi qua kiểu tóc khác mà bạn mong muốn. Phần tóc hai bên được cắt fade dần và phần mái tóc dài hơn được uốn lượn sóng. Phần mái tóc bên trên bạn có thể sử dụng gel để vuốt lên theo kiểu Side Part mình muốn. Nếu bạn có khuôn mặt tròn, khuôn mặt dài hay trái xoan hãy thử ngay kiểu tóc nam cho ngày tết nha. Kiểu tóc nam này sẽ hoàn hảo hơn nếu chàng trai may mắn có râu quai nón, trông bạn sẽ hấp dẫn và cuốn hút hơn.

Uốn kiểu Slicked Back

Uốn kiểu Slicked Back

Uốn kiểu Slicked Back

Slicked Back là kiểu tóc nam cổ điển rất phổ biến đối với các chàng trai. Bởi kiểu tóc nam này phù hợp với mọi khuôn mặt và mọi hoàn cảnh. Kiểu tóc cổ điển này kết hợp với gợn sóng tạo nên một phong cách vô cùng hiện đại và trẻ trung. Với phong cách này bạn nên nhuộm highlight màu khói để nổi bật hơn trong dịp du xuân.

Tóc gợn sóng dài kết hợp undercut

Tóc gợn sóng dài kết hợp undercut

Tóc gợn sóng dài kết hợp undercut

Chàng trai sở hữu mái tóc dài nên đến ngay 30shine và thử ngay kiểu tóc này. Với kiểu tóc nam này giúp bạn trở nên trẻ trung và độc đáo hơn. Phần tóc dài bên trên được để dài và tóc gợn sóng kết hợp với màu nâu vàng trông rất cuốn hút. Tuy nhiên chàng trai nên sử dụng một ít keo xịt tóc để cố định phần tóc ở trán.

 Faux Hawk

Uốn tóc Faux Hawk

Tóc uốn Faux Hawk

Kiểu Faux Hawk đang là hottrend trong thời gian gần đây. Faux Hawk mang lại vẻ đẹp nam tính và cực kỳ phong cách cho các chàng trai. Phần hai bên được cạo để lại một chỏm tóc ở giữa được uốn lượn sóng vô cùng nghệ thuật. Faux Hawk là kiểu tóc phù hợp với mọi hoàn cảnh và khuôn mặt. Tuy nhiên với style này sẽ đặc biệt phù hợp với khuôn mặt tròn và dài.

Kiểu tóc uốn cho tóc dài trung bình

"Kiểu

Tóc dài trung bình là độ dài lý tưởng để tạo mọi kiểu tóc. Tóc uốn cho mái trung bình như thế nào? Bạn có thể tạo kiểu bằng cách undercut một phần tóc hai bên sau đấy uốn lượn sóng theo nhiều độ dài khác nhau. Kiều tóc nam này phù hợp cho chàng trai sở hữu khuôn mặt dài và kim cương. Với kiểu tóc này chàng trai nên nhuộm màu hơi khói để mái tóc trông tự nhiên hơn.

Uốn giúp tóc trở nên mềm mại và bồng bềnh hơn. Những chàng trai có mái tóc cứng khô thì phải thử một lần. Đến ngay 30shine để trở nên đẹp trai và cuốn hút hơn nhé.

Nguồn: Menshairstyletrends