Uốn tóc nam- cách để đẹp trai mà anh không thể ngờ (P2)

Bên cạnh những kiểu tóc mang hơi thở phương Tây hiện đại vẫn luôn tồn tại những kiểu uốn tóc nam Hàn Quốc nhẹ nhàng, lãng tử và đầy cuốn hút. Đây là xu hướng được yêu thích tại châu Á trong 2 năm trở lại đây. Tại sao không cùng tìm hiểu và sở hữu ngay một trong những kiểu tóc hot này?

Kiểu uốn tóc nam Hàn Quốc

Kiểu uốn tóc nam Hàn Quốc

Danh sách những kiểu uốn tóc nam giúp chàng sở hữu một vẻ ngoài hoàn hảo sẽ không thể hoàn thiện. Nếu chúng ta không nhắc đến những cái tên đến từ xứ sở kim chi. Tồn tại dưới một nền văn hóa đặc sắc, phong phú. Giúp những kiểu tóc nam Hàn Quốc luôn được phát triển trong một cái nôi đầy vững chắc.

Kiểu uốn tóc nam Hàn Quốc

Kiểu uốn tóc nam Hàn Quốc

Bên cạnh, có những kiểu tóc còn gắn liền với những idol vừa tài năng lại vừa sở hữu một nhan sắc cực phẩm. Điều này đã khiến những kiểu uốn tóc nam Hàn Quốc như được cấp thêm đôi cánh. Để có thể bay nhanh đến các đất nước khác. Cùng 30Shine điểm mặt chỉ tên những kiểu tóc ấn tượng này nhé.

Mục lục

Những kiểu uốn tóc nam Hàn Quốc

6. Kiểu uốn tóc nam gợn sóng phần mái

Nhẹ nhàng nhưng đầy sức quyến rũ, sẽ chẳng phải ai khác mà chính là bạn đấy! Chàng trai với chiếc mái uốn sóng ạ.

Kiểu uốn tóc nam gợn sóng phần mái

Kiểu uốn tóc nam gợn sóng phần mái

Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc dài với phần mái quá trán thì đừng ngần ngại gì mà không đón ngay em nó về. Bất kể đối phương của bạn là ai đi nữa thì cũng đều phải “xiêu lòng” từ ánh nhìn đầu tiên.

7. Kiểu uốn tóc nam hai mái

Kiểu uốn tóc nam hai mái

Kiểu uốn tóc nam hai mái

Chẳng phải bàn cãi gì về sức hút của kiểu uốn tóc nam này. Bởi không gì đáng tin tưởng hơn khi thực tế đã chứng minh điều đó.

Kiểu uốn tóc nam hai mái

Kiểu uốn tóc nam hai mái

Kiểu tóc hai mái, uốn xoăn nhẹ bồng bềnh. Kết hợp cùng phong cách thời trang sang chảnh thanh lịch hay đơn giản đều là những lựa chọn không thể sáng suốt hơn

8. Kiểu tóc xoăn nguyên đầu

Kiểu tóc xoăn nguyên đầu

Kiểu tóc xoăn nguyên đầu

Nhắc đến kiểu tóc này, thật khó để bỏ qua mỹ nam Lee Min Ho. Người được xem như một “tượng đài” sắc đẹp của đất nước toàn nhan sắc cực phẩm. Anh chàng đã khiến không biết bao fan hâm mộ điên cuồng đi tìm kiểu tóc “siêu thần thánh’ này.

Kiểu tóc xoăn nguyên đầu

Kiểu tóc xoăn nguyên đầu

Mang đến vẻ đẹp cá tính, sang trọng và không kém phần thanh lịch cho quý ông. Chỉ với nhiêu đây thôi đã khiến kiểu uốn tóc nam này có thể chinh phục mọi trái tim nóng, mọi cái đầu lạnh của các quý ông dù là khó tính nhất.

9. Kiểu uốn tóc mái vuốt dựng

Kiểu uốn tóc mái vuốt dựng

Kiểu uốn tóc mái vuốt dựng

Một kiểu tóc có nguồn gốc từ các nước châu Âu. Sau khi du nhập vào châu Á, nó tồn tại hòa quyện với nét văn hóa các đất nước khác nhau. Đặc biệt là Hàn Quốc, cái nôi  biến hóa kiểu tóc nam này thành nhiều biến thể khác nhau.

Kiểu uốn tóc mái vuốt dựng

Kiểu uốn tóc mái vuốt dựng

Sự lộn xộn cố tình của những phần tóc mái được uốn xoăn nhẹ làm cho người ta không khỏi xao xuyến. Kiểu vuốt dựng lên chỉ càng làm chủ nhân của nó thêm bảnh bao, hoàn hảo mà thôi.

10. Kiểu uốn tóc nam xoăn sóng dài

Dành cho những chàng trai đang sở hữu mái tóc dài. Trông bạn thật sự rất “ấm áp” về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Dưới cái lạnh của mùa đông như hiện nay thì khó có cô nàng nào có thể thoát khỏi sự ấm áp này.

Kiểu uốn tóc nam xoăn sóng dài

Kiểu uốn tóc nam xoăn sóng dài

Một kiểu tóc cực kỳ lãng tử và đậm chất nghệ sĩ. Nếu bạn không thích màu đen, tại sao không thử làm mới mình với những tone màu nâu trầm, xám khói. Thậm chí là những màu sắc nổi bật nếu đó là sở thích của bạn.

Chỉ với những thao tác nhỏ lại có thể tạo nên sự thay đổi lớn. Vậy thì còn chần chừ gì mà không chọn ngay một kiểu uốn tóc nam thật phù hợp với bản thân và nhấn ngay nút “đặt lịch”. Với đội ngũ stylist chuyên nghiệp, tài ba của 30Shine, đảm bảo bạn sẽ có một cái kết đầy hạnh phúc mỹ mãn.