Uốn tóc đẹp, Cảnh – “Quỳnh búp bê” hoá soái ca

Khác với hình ảnh xù xì trong các nhân vật mà anh nhâp vai. Doãn Quốc Đam có sở thích uốn tóc, tạo kiểu rất tinh tế. Ngoài đời, nam diễn viên sành điệu và đẹp trai không kém soái ca nào.

Doãn Quốc Đam đang được chú ý trong thời gian gần đây với vai diễn Cảnh trong Quỳnh búp bê. Trong phim anh được mọi người yêu quý bởi những hành động trượng nghĩa khi luôn ra tay bảo vệ mẹ con Quỳnh. Anh sớm khiến trái tim khán giả tan nát khi “ra đi” trong phần một của bộ phim.

Doãn Quôc Đam ghi dấu với khán giả với “bộ sưu tập” vai phản diện bởi gương mặt có chút lầm lì, đôi mắt hung dữ. Nhưng ít ai biết, khi thoát khỏi những vai diễn, nam diễn viên lại có phong độ hoàn toàn khác. Anh sở hữu phong cách thời trang khá lịch lãm. Trong đó phải kể đến việc anh rất chịu khó thay đổi phong cách tóc. Đặc biệt anh chàng rất thích uốn tóc. Cùng điểm qua những mái tóc đậm chất soái ca của “anh Cảnh”.

Mục lục

Doãn Quốc Đam lịch lãm với Slick Back

Doãn Quốc Đam lịch lãm với Slick Back

Doãn Quốc Đam lịch lãm với Slick Back

Khác hoàn toàn với hình ảnh bụi bặm trong Quỳnh búp bê, Doãn Quốc Đam vô cùng lịch lãm và sang trọng với mái tóc này. Anh không chọn Slick Back hiện đại với Undercut. Doãn Quốc Đam chọn kiểu tóc cổ điển. Nó giúp anh càng trở nên sang trọng và đứng đắn hơn. Trong mái tóc này, anh Cảnh của Quỳnh Búp Bê trông già dặn hơn rất nhiều.

Toàn bộ mái tóc được anh chải mượt về phía sau. Thủ thuật uốn tóc phồng giúp cho phần tóc mái trở nên có điểm nhấn hơn. Cuối cùng nam diễn viên cố định tóc với gôm sáp và kết thúc bằng một chút dầu bóng. Kết hợp với một cặp kính, không ai có thể nghĩ rằn, Doãn Quốc Đam từng là “đại ca” tại Thiên Thai.

Uốn tóc Layer xoăn, Doãn Quốc đam đầy lãng mạn

Uốn tóc Layer xoăn, Doãn Quốc đam đầy lãng mạn

Uốn tóc Layer xoăn, Doãn Quốc đam đầy lãng mạn

Doãn Quốc Đam cũng từng thử sức với style Hàn Quốc. Anh chọn tóc Layer để hoá thân thành Oppa ngọt ngào, ấm áp. Doãn Quốc Đam gây thương nhớ với uốn tóc mái đầy tinh tế. Thay vì uốn xoăn sóng như các kiểu Layer thường gặp, Quốc Đam chọn xoăn mỳ tôm. Không phải ai cũng đủ can đảm thử style này. Vì xoăn xù mỳ tôm khá kén mặt. Và nếu tạo kiểu không khéo, rất dễ cộng thêm cho bạn cả chục tuổi. Nhưng với Quốc Đam, nó lại hoàn toàn ăn nhập. Những lọn tóc xoăn rủ xuống trán đem đến cho anh chàng vẻ vừa lãng mạn giống trai Hàn lại có chút phong trần, trải đời.

Middle Part

Middle Part

Middle Part

Trong một lần khác, Quốc Đam lại trải nghiệm Middle Partt uốn tóc xoăn sóng. Khác với những chàng trai khác khi sở hữu kiểu tóc này sẽ toát lên vẻ lãng mạn. Doãn Quốc Đam lại đem đến một cái nhìn khác. Kiểu tóc này kết hợp với gương mặt anh mang đến một phong cách rất cổ điển. “Anh Cảnh” trông chững chạc và chín chắn hơn với mái tóc này. Nhưng nó cũng đem đến cho anh chút bụi bặm, lãng du. Những lọn tóc xoăn không theo trật tự nào còn thể hiện được sự phóng khoáng.

Có thể thấy, mỗi kiểu tóc lại đem đến cho người sở hữu những sắc thái, phong thái khác nhau. Doãn Quốc Đam trong phim lì lợm, “đầu gấu” là thế. Nhưng chỉ cần nhờ thủ thuật uốn tóc một chút đã ngay lập tức biến thành soái ca. Bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa tìm kiểu tóc để đẹp trai trong nháy mắt? Đến với 30Shine, lột xác ngay lập tức!