Tuyệt chiêu giúp bé trai giữ mái tóc uốn đẹp vào nếp cả ngày

Các bậc phụ huynh muốn làm đẹp cho các hoàng tử nhí của mình bởi những kiểu tóc uốn đẹp. Tuy nhiên, những cậu chàng thường rất hiếu động, hay nô đùa. Điều này thường khiến mái tóc cha mẹ dày công tạo kiểu sẽ bị phá huỷ nhanh chóng. Tuy nhiên, với những mẹo sau đây bạn sẽ không còn phải đau đầu với việc này nữa.

Không gội đầu ngay cho bé sai khi làm tóc uốn đẹp

Không gội đầu ngay cho bé sai khi làm tóc uốn đẹp

Mục lục

Không gội đầu ngay sau khi làm tóc uốn đẹp cho bé

Điều tối kỵ sau khi uốn tóc là gội đầu ngay lập tức. Sau khi làm tóc, cần tối thiểu 3 ngày để tóc vào nếp. Tuy nhiên, do trẻ thường hay nô nghịch, dễ đổ mồ hôi hơn người lớn nên nhiều phụ huynh đã không tuân thủ việc này. Nhiều cha mẹ đã nóng lòng gội đầu cho con khi thấy “bốc mùi”. Chính lý do này, bé sẽ không thể sở hữu mái tóc uốn đẹp như ý. Vì những lọn xoăn không vào nếp và dễ dàng bị duỗi ra về sau. Và nếu bản chất tóc đã không vào nếp thì rất khó để xử lý. Bạn có cố gắng tạo kiểu thế nào cho bé cũng khó giữ nếp cả ngày.

Sử dụng dầu gội – dầu xả phù hợp cho tóc uốn đẹp

Đặc điểm của tóc uốn, xoăn là khô hơn tóc thường. Điều này xảy ra kể cả với trẻ em. Do đó, bạn cần chọn cho cu cậu những loại dầu gội, dầu xả phù hợp. Những sản phẩm bạn nên ưu tiên chọn cho con nên chứa nhiều dưỡng chất. Nó sẽ giúp cung cấp ẩm tóc tóc bé. Việc này sẽ làm giảm tối thiểu hư tổ và khô sơ cho tóc cu cậu. Do đó, mái tóc của hoàng tử nhí sẽ mềm mượt và bóng hơn. Với một mái tóc mềm, rất dễ để vào nếp và giữ nếp cả ngày dài.

Không dùng lược dày

Không dùng lược dày nếu muốn bé có mái tóc uốn đẹp

Không dùng lược dày nếu muốn bé có mái tóc uốn đẹp

Nếu bạn không muốn mái tóc uốn đẹp của con trai mình duỗi ra nhanh chóng thì bạn nên tránh xa những chiếc lược răng dày. Thay vào đó, bạn nên dùng lược thưa hoặc lược tròn. Hoặc đơn giản hơn, bạn chỉ cần dùng ngón tay để chải đầu cho bé. Khi chải tóc, bạn cũng cần rất cẩn thận. Đừng cố gỡ những lọn tóc rối. Hãy để chúng tự nhiên và “xử lý” chúng vào lúc gội đầu cho cậu chàng.

Dùng lô cuốn tóc

Việc dùng máy uốn tóc hàng ngày sẽ khiến tóc của chàng trai nhí bị phá huỷ nhanh chóng. Thay vào đó, nếu bạn muốn tạo những lọn tóc uốn đẹp hãy sử dụng lô uốn tóc. Việc này cũng có tác dụng làm lọn tóc xoăn của bé giữ nếp lâu. Và ưu điểm là không gây khô sở hư tổn cho tóc cậu chàng.

Sử dụng sản phẩm tạo kiểu

Sản phẩm này không chỉ dùng cho mái tóc uốn mà với bất kì kiểu tóc nào thì nó cũng sẽ giúp ích cho bạn

Sản phẩm này không chỉ dùng cho mái tóc uốn mà với bất kì kiểu tóc nào thì nó cũng sẽ giúp ích

Với những kiểu tóc uốn đẹp, cầu kỳ, việc sử dụng gôm, sáp để giữ nếp là việc cần thiết. Đối với các chàng hoàng tử nhí cũng vậy, việc này sẽ giúp các cậu bé có được mái tóc đẹp hơn. Việc này cũng giúp tóc không bị phá hỏng khi bé nô nghịch.

Đầu tiên, để tạo kiểu đẹp, bạn nên bắt đầu từ lúc tóc còn ẩm. Bạn cho ra tay một lượng sản phẩm nhất định, sau đó vuốt đều lên tóc của bé. Bạn có thể sử dụng lược để chải đều gôm sáp hơn.

Lưu ý, khi chọn mỹ phẩm tóc cho cậu chàng, bạn cần phải lưu ý về thành phần. Tốt nhất bạn nên chọn sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên. Tránh những sản phẩm chứa nhiều chất hoá học. Nó sẽ gây kích ứng cho da đầu và không tốt cho tóc của cậu bé. Hãy đến với 30Shine Store để lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất cho con bạn.

Hấp tóc cho bé để có tóc uốn đẹp

Đến ngay 30Shine để chàng trai nhỏ của bạn sở hữu mái tóc uốn đẹp thật thời trang

Đến ngay 30Shine để chàng trai nhỏ của bạn sở hữu mái tóc uốn đẹp thật thời trang

Nếu bạn muốn con trai duy trì một mái tóc uốn đẹp mà không cần nhiều đến sự hỗ trợ của gôm sáp thì nên hấp tóc cho bé 1 tháng 1 lần. Hấp tóc sẽ cung cấp dưỡng chất, chống lại khô sơ, hư tổn. Nhờ đó, tóc bé sẽ luôn mềm mại, bồng bềnh. Mái tóc sẽ dễ dàng vào nếp một cách tự nhiên hơn. Nếp tóc cũng giữ được lâu hơn bình thường.

Hãy “ghi vào sổ tay” ngay những mẹo trên để hoàng tử bé của bạn có một mái tóc uốn đẹp như ý nhé. Đừng quên ghé 30Shine để con trai bạn luôn sở hữu những mái tóc đầy thời trang.