Truy tìm kiểu tóc nam đẹp dành riêng cho các phượt thủ

Bạn đam mê hoà mình vào các khung đường bất tận, bạn là một phượt thủ chuyên nghiệp. Nhưng bạn không muốn để đầu tóc bù xù trong các chuyến đi. F5 ngay những kiểu tóc nam đẹp sinh ra dành cho dân phượt dưới đây.

Kiểu tóc nam đẹp cho các phượt thủ

Kiểu tóc nam đẹp cho các phượt thủ

Ghi vết dấu chân mình lên những mảnh đất mới lạ luôn là khát khao và cũng là đích đến của những anh chàng phượt thủ. Nói về “phượt” có rất nhiều quan điểm khác nhau về khái niệm của từ ngữ này. Là những chuyến đi mạo hiểm, chinh phục và thử thách giới hạn chịu đựng của bản thân. Hay những chuyến du lịch tự phát tại những nơi chưa từng có bước chân con người …

Kiểu tóc nam đẹp cho các phượt thủ

Kiểu tóc nam đẹp cho các phượt thủ

Nhưng dù là như thế nào, thì tất cả họ đều có chung một đích đến. Đó là tìm hiểu và khám phá bản thân, bộc lộ cá tính của riêng mình. Những đôi giày, bộ quần áo hay những chiếc khăn, mũ…đều được các chàng trai chuẩn bị cẩn thận. Và dường như rất nhiều anh chàng đã bỏ qua mái tóc. Khi mà mái tóc chính là cánh cửa mở ra những hình ảnh đặc trưng cho cá tính của bạn. Vì vậy một chút đầu tư cho kiểu tóc của mình sẽ khiến chuyến đi của các chàng trai trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết. Cùng 30Shine điểm mặt chỉ tên những kiểu tóc nam đẹp dành riêng cho các phượt thủ.

Mục lục

1. Kiểu tóc nam đẹp Buzz cut

Một trong những kiểu tóc phổ biến nhất ở các phượt thủ. Sự đơn giản, ngắn gọn nhưng vẫn đầy sức hấp dẫn là những gì khiến anh chàng phượt thủ phải đổ gục trước kiểu tóc nam đẹp này. Chỉ cần một vài đường cạo là bạn đã sở hữu ngay mái tóc này. Với sự đa dạng ở nhiều phiên bản khác nhau, các chàng trai đã có thêm nhiều sự lựa chọn hơn với Buzz.  Nhưng dù ở phiên bản nào, kiểu tóc nam này cũng đều mang lại nét khỏe khoắn, nam tính.

Kiểu tóc nam đẹp Buzz cut

Kiểu tóc nam đẹp Buzz cut

Buzz phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau. Và cũng phù hợp với nhiều phong cách phối đồ khác nhau. Một chú quần jean và chiếc áo Jacket phối cùng những đôi boot cá tính. Hay chút Demin bụi bặm cho những chuyến đi hoàn toàn có thể ăn khớp với kiểu tóc nam đẹp này.

Kiểu tóc nam đẹp Buzz cut

Kiểu tóc nam đẹp Buzz cut

Đặc biệt, các chàng trai sẽ không mất nhiều thời gian chỉnh sửa mái tóc sau khi tháo những chiếc mũ bảo hiểm kín đáo. Buzz cut hoàn toàn là sự lựa chọn lý tưởng cho những chuyến đi của những anh chàng phượt thủ.

2. Kiểu tóc nam đẹp Slicked Back

Một phong cách sang trọng, lịch lãm trong tầm tay chỉ với kiểu tóc Slicked Back. Xuất hiện từ những năm 30 của thế kỉ trước, nhưng cho tới ngày nay nó vẫn chiếm một sự ưu ái lớn đến từ đông đảo cánh mày râu bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại.

Kiểu tóc nam đẹp Slicked Back

Kiểu tóc nam đẹp Slicked Back

Với phần mái dài và được vuốt ngược về phía sau, giúp các chàng trai hoàn toàn có thể rút ngắn được thời gian chỉnh sửa tóc sau khi tháo chiếc mũ bảo hiểm.  Pomade, người anh em thân thiết với kiểu tóc này là thứ không thể thiếu lúc này. Vì vậy hãy chuẩn bị kỹ càng để Slicked Back và người anh em của nó đều được vi vu cùng bạn nhé. Tuy nhiên hãy chọn sử dụng loại có độ bóng ít hoặc không. Điều này sẽ giúp các phượt thủ trông bảnh bao hơn nhưng vẫn giữ được nét bụi bặm.

Kiểu tóc nam đẹp Slicked Back

Kiểu tóc nam đẹp Slicked Back

Nếu các anh chàng đã trót “say nắng mùa đông” kiểu tóc này thì không cần phải suy nghĩ thêm nữa. Hãy đi “tậu” ngay cho mình mái tóc nam đẹp này. Nhấn nút “đặt lịch” ngay hôm nay nhé!

3. Kiểu tóc nam buộc đuôi

Kiểu tóc nam buộc đuôi

Kiểu tóc nam buộc đuôi

Đây chính là một trào lưu phổ biến của những “tay” chơi mô-tô phân khối lớn. Với sự cầu kì, tỉ mỉ tới từng sợi tóc cùng sự chải chuốt và bóng bẩy cực cao đã tạo nên một style mạnh mẽ đầy bụi bặm. Đi cùng là những bộ đồ da cũ kĩ và chiếc giày cao cổ hầm hố.

Kiểu tóc nam buộc đuôi

Kiểu tóc nam buộc đuôi

Kiểu tóc buộc đuôi thực sự sẽ làm hài lòng những quý ông có tầm vóc cao lớn, tính cách thân thiện, gần gũi nhưng vẫn muốn có 1 vẻ ngoài thật lạnh lùng và thật “ngầu”. Với phần tóc dài được buộc gọn gàng sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm trên cả chuyến đi của mình.

4. Kiểu tóc nam đẹp Asymertrical Undercut

Là một biến thể thú vị của kiểu tóc Undercut, với phần tóc hai bên được cắt sát không giống nhau. Một bên cao gần đến đỉnh đầu, bên còn lại chỉ cắt sát đến trên mang tai. Phần tóc mái được để dài, rũ sang một bên, có thể uốn dợn sóng để tăng vẻ phong trần và nét cá tính.

Kiểu tóc nam đẹp Asymertrical Undercut

Kiểu tóc nam đẹp Asymertrical Undercut

Đừng quên mang theo “đồ nghề” cho mái tóc của mình. Một hình ảnh chỉnh chu nhưng đầy nét cá tính, bụi bặm sẽ khiến những bức hình lưu niệm của bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Kiểu tóc nam đẹp cho các phượt thủ

Kiểu tóc nam đẹp cho các phượt thủ

“Vì cuộc đời là những chuyến đi”. Đi để khám phá chính mình, khám phá những điều mới mẻ xung quanh chúng ta. Đi để trải nghiệm những cung bậc cảm xúc trên từng nẻo đường. Vì thế hãy chọn cho mình những kiểu tóc, những phong cách hoàn hảo nhất để tuổi trẻ được thể hiện những khát khao, cháy hết mình cùng đam mê của bản thân.

Và đừng quên rằng 30Shine luôn sát cánh, giúp bạn sở hữu những kiểu tóc ưng ý nhất. Chỉ cần nhấn nút “đặt lịch” và ghé ngay cơ sở 30Shine gần nhất. Sẽ là một khởi đầu đầy hứng khởi cho những cho chuyến đi của bạn đấy.