Trước khi xăm mình, bạn cần làm gì?

Anh em nào đang có ý định đi xăm, trước hết hãy nghĩ thật kỹ bởi khi đã xăm thì sẽ rất khó để xóa đi. Và không chỉ có mỗi điều này, còn rất nhiều điều nữa đáng để bạn lưu tâm trước khi xăm mình. Hãy nghĩ thật kỹ và đọc bài viết này chắc chắn có ích cho bạn!

Trước khi xăm mình, bạn cần làm gì?

Trước khi xăm mình, bạn cần làm gì?

Mục lục

1. Tìm hiểu thật kỹ về xăm mình

Việc sở hữu hình xăm hiện nay là cách cực kỳ độc đáo để thể hiện bản thân. Hình xăm còn có thể làm trang trí hay làm cho cơ thể hấp dẫn hơn. Hiện tại có đến 21% dân số thế giới sở hữu hình xăm. Nghĩa là cứ 5 người thì chúng ta sẽ bắt gặp 1 người có hình xăm trên cơ thể.

Tìm hiểu thật kỹ về xăm mình

Tìm hiểu thật kỹ về xăm mình

Nhu cầu làm đẹp nghệ thuật đang dần trở thành nhu cầu chính khi người ta đi xăm. Những hình xăm đẹp có thể thấy ở trên bất kỳ ai, bất kỳ ngành nghề nào từ thời trang, thiết kế sáng tạo, tài chính, kinh doanh…

Nếu bạn muốn sở hữu 1 hình xăm thì nên chọn ở những vị trí khó thấy hay áo quần có thể che đậy được. Những hình xăm dài trên cánh tay, ngay trên cổ hoặc ở cả ngón tay đều là những vị trí dễ thấy nhất.

2. Tìm hiểu thông tin về nghệ sĩ xăm mình

Để tìm được địa chỉ tiệm xăm và nghệ sĩ xăm hợp với bản thân, bạn phải nghiên cứu thật kỹ về những tiệm xăm có trên thị trường. Tham khảo trang web và trang facebook của họ,truy cập những trang blog hoặc forum chuyên về hình xăm để tìm cho mình 1 địa chỉ đáng tin cậy.

Tìm hiểu thông tin về nghệ sĩ xăm mình

Tìm hiểu thông tin về nghệ sĩ xăm mình

Lúc bước chân vào tiệm xăm, hãy dành thời gian để quan sát xung quanh. Không gian có sạch sẽ và vệ sinh hay không, những hình mẫu có đẹp hay không,… Nếu không thì tốt nhất bạn nên “thoát thân” và tìm 1 nơi khác.

Việc tìm hiểu này cực kỳ quan trọng đến sự thành công của hình xăm bạn mong muốn. Bạn biết phải làm gì rồi đó! 

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

3. Chọn phong cách hình xăm

Để có hình xăm ưng ý, bạn cần chọn lựa loại hình xăm phù hợp với phong cách bản thân. Xăm màu, xăm mật chú, xăm động vật,… và rất nhiều thể loại hình xăm màu hoặc đen trắng để bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Chọn phong cách hình xăm

Chọn phong cách hình xăm

Đừng quên rằng, hình xăm phải có ý nghĩa với bản thân. Chúng là những dấu mốc của cuộc đời chứ không phải chỉ để xăm lên cho đẹp. Hãy suy nghĩ thật kỹ vì hình xăm sẽ đi theo bạn cả cuộc đời.

4. Những điều cần lưu ý trước khi xăm

Ăn đầy đủ: Xăm mình trong khi dạ dày trống rỗng có thể khiến bạn ngất xỉu. Mang theo chút đồ ăn nhẹ để điểm tâm trong lúc thực hiện.

Không uống rượu (nhưng có thể dùng thuốc giảm đau): Điều này gây ra hiện tượng máu loãng và không tốt khi thực hiện hình xăm.

Mặc quần áo thích hợp: Khu vực bạn sẽ thực hiện xăm cần dễ dàng “xâm nhập”. Ví dụ, xăm vai, bạn nên mặc áo sát nách hoặc khi thực hiện ở chân, nên mặc quần short.

Những điều cần lưu ý trước khi xăm

Những điều cần lưu ý trước khi xăm

Mang theo đồ giải trí: Nếu thời gian thực hiện quá dài, nên mang theo ipad, máy tính xách tay hay cuốn sách để “giết thời gian” miễn là không gây cản trở cho người xăm hình.

Hãy chuẩn bị cho bản thân đầy đủ cả tri thức lẫn sức khỏe để sẵn sàng khi xăm mình. Xăm không phải là trò chơi, nó là người đồng hành sẽ theo bạn cả chặng đường dài phía trước. Hãy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định nha anh bạn!